kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Ngành nào có mức lương cao nhất Việt Nam, có vị trí lên tới 600 triệu đồng?

Đã xem: 55
Cập nhât: 2 năm trước
Theo báo cáo Hướng dẫn lương 2022 của Adecco, ngành bán lẻ và tiếp thị mảng chăm sóc sức khỏe có mức lương cao nhất trong các nhóm ngành.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Theo báo cáo Hướng dẫn lương 2022 của Adecco, ngành bán lẻ và tiếp thị mảng chăm sóc sức khỏe có mức lương cao nhất trong các nhóm ngành. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa là chuyển đổi chăm sóc sức khỏe lớn nhất năm 2021 với hàng triệu người sử dụng khi phải giãn cách xã hội.

Covid-19 bùng nổ có thể trì hoãn sự thành lập và phát triển của nhiều doanh nghiệp vào thị trường Việt Nam, nhưng lại không thể ngăn chặn các công ty tuyển dụng nhân sự chủ chốt cho các vị trí Sales, Marketing và Medical Affairs trong năm nay.

Báo cáo của Adecco chỉ ra trong các vị trí liên quan đến kỹ thuật, các vị trí chuyên gia ứng dụng hay kỹ sư dịch vụ (liên quan đến thiết bị y tế) ở Hà Nội có mức lương rơi vào từ 15 – 40 triệu đồng, tùy thuộc vào số năm kinh nghiệm của nhân sự.

Với vị trí quản lý dịch vụ (thiết bị y tế), mức lương có thể lên tới 75 triệu nếu nhân sự có từ 5 năm kinh nghiệm trở lên.

Mức lương các vị trí liên quan đến kỹ thuật (Đơn vị: triệu đồng/tháng)

Trong lĩnh vực Medical Affairs & Regulatory Affairs (tạm dịch: vị trí pháp chế về thiết bị y tế), với kinh nghiệm từ 1 – 5 năm, mức lương có thể giao động từ 35 – 170 triệu đồng/tháng. Với kinh nghiệm từ 5 năm trở lên, vị trí Giám đốc pháp chế thiết bị y tế có thể có mức lương từ 170 – 200 triệu đồng ở Hà Nội và 150 – 200 triệu đồng/tháng ở TP. Hồ Chí Minh.

Mức lương các vị trí lĩnh vực Medical Affairs & Regulatory Affairs (đơn vị: triệu đồng/tháng)

Với lĩnh vực Sales & Marketing, tùy thuộc vào số năm kinh nghiệm, các vị trí cũng có mức lương khá cao.

Giám đốc kinh doanh có từ 1 – 5 năm kinh nghiệm có mức thu nhập từ 100 – 150 triệu đồng/tháng. Nếu nhân sự có trên 5 năm kinh nghiệm, tổng thu nhập của vị trí này có thể giao động từ 150 – 220 triệu đồng/tháng.

Hay với vị trí Quản lý Marketing ở Hà Nội, thu nhập 1 tháng của nhân sự từ 80 – 145 triệu đồng. Nhưng ở TP. Hồ Chí Minh, với vị trí này, thu nhập có thể lên đến 180 triệu đồng, tùy vào số năm kinh nghiệm của người lao động.

Thu nhập các vị trí lĩnh vực Sales & Marketing (Đơn vị: triệu đồng/tháng)

Ngoài ra, các vị trí thuộc nhóm quản lý cấp cao đều có mức lương trên 200 triệu đồng/tháng. Vị trí giám đốc điều hành với kinh nghiệm 1 – 5 năm có thu nhập từ 240 – 400 triệu đồng/tháng, kinh nghiệm 5 năm có thể giúp vị trí này kiếm đến 600 triệu đồng/tháng ở TP. Hồ Chí Minh.

Quản lý đơn vị kinh doanh có thể có tổng thu nhập từ 150 – 350 triệu đồng/tháng, tùy vào số năm kinh nghiệm của nhân sự.

Thu nhập của các vị trí quản lý cấp cao (Đơn vị: triệu đồng/tháng)

Theo Adecco, trong năm 2022, các công ty dược và chăm sóc sức khỏe sẽ tiếp tục tuyển dụng thêm nhiều nhân viên thuộc lĩnh vực kinh doanh cho các vị trí sales và marketing, cũng như chuyên gia tiếp cận thị trường để phục hồi hậu Covid-19.

Theo Anh Ngọc

Đăng bởi Hải Lý 14-04-2022 55

Chuyên mục: Kinh doanh

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Kinh doanh

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.