kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Bài học quản lý tiền bạc của diễn viên Josh Peck: ‘Đừng đặt tất cả trứng vào một giỏ’

Đã xem: 57
Cập nhât: 2 năm trước
Bài học tài chính lớn nhất mà Peck học được trong nhiều năm qua là hãy đa dạng hóa tài sản của mình.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Nổi tiếng từ rất sớm khi tham gia sitcom “Drake & Josh” nhiều năm trước, Josh Peck nói rằng quan niệm sai lầm lớn nhất mà mọi người hay nghĩ về các ngôi sao nhí là họ “chuẩn bị cho cuộc sống” về mặt tài chính.

“Nhưng đó không phải là sự thật”, Peck, 35 tuổi, nói với CNBC Make It. "Tôi vẫn phải làm việc”.

Peck cũng nói rằng anh phải học cách quản lý số tiền mà mình có để chăm lo cho bản thân cũng như người mẹ đơn thân của anh.

Và bài học tài chính lớn nhất mà Peck học được trong nhiều năm qua là hãy đa dạng hóa tài sản, hay nói cách khác là “Đừng đặt tất cả trứng vào một giỏ”.

Trên thực tế, Josh Peck đã kiếm được một số tiền không nhỏ từ “Drake & Josh” – chương trình kéo dài từ năm 2004 đến 2007. Trong cuốn sách mới xuất bản của mình mang tên “Happy People Are Annoying”, Peck viết rằng trung bình anh nhận được khoảng 15.000 USD mỗi tập và tổng cộng khoảng 900.000 USD trong bốn mùa của chương trình. Sau khi trả các khoản phí, anh còn lại khoảng 450.000 USD.

“Đó không phải là một con số tệ. Nhưng chúng tôi đã mất 5 năm để quay tất cả 60 tập, tính ra là tôi kiếm được chưa đến 100.000 USD/năm”, Peck chia sẻ.

Phần lớn số tiền đó không chuyển thẳng vào tài khoản tiết kiệm. Nó được dùng để trang trải cuộc sống của hai mẹ con. Peck chỉ tiết kiệm được khoảng một năm thu nhập trong số đó.

"Tôi không phàn nàn. Đó chỉ là những gì đã diễn ra thực tế", anh nói.

Nam diễn viên Josh Peck trong một sự kiện năm 2012. Ảnh: Getty Images

Vì tài chính không ổn định, Peck nói rằng anh đã sớm học cách tiết kiệm với số tiền mình có. Sau khi chương trình kết thúc, anh tiếp tục tham gia diễn xuất trên cả chương trình truyền hình và điện ảnh, góp mặt trong “Grandfathered” của đài ABC và gần đây là phần tiếp theo của “Turner & Hooch” vào năm 2021 trên Disney +.

Hiện nay, phần lớn số tiền Peck kiếm được là nhờ trở thành influencer (người có tầm ảnh hưởng) trên mạng xã hội và podcast. Anh chia thu nhập của mình thành 3 phần: một phần do chính mình quản lý; một phần cùng với người quản lý tiền của gia đình và phần còn lại đầu tư vào bất động sản.

“Tôi chia tiền của mình vào những giỏ khác nhau, nếu một trong số đó có vấn đề, tôi vẫn sẽ ổn. Rủi ro bị thiệt hại cùng một lúc tại 3 giỏ sẽ khá thấp”, Peck nói.

Nam diễn viên cũng tự nhận mình là người tiết kiệm. “Tôi chỉ thích giảm giá và tôi sẽ không mua sắm trừ khi có giảm giá”, anh nói. Nếu bạn đưa cho Peck 1.000 USD ngay bây giờ, anh ấy cho biết sẽ không chi tiêu hay đầu tư vào thị trường chứng khoán.

Thay vào đó, Peck sẽ mua một chiếc máy quay và sử dụng nó để đăng video trực tuyến, bởi vì “Tôi biết rằng đó là điều tôi có thể làm, hoàn toàn bằng khả năng của mình, để tạo ra một dòng thu nhập. ”

“Tôi sẽ đầu tư vào bản thân, thay vì đặt nó vào một công ty và hy vọng rằng mình sẽ nhận lại vốn đầu tư”, anh nói.

Theo Linh Lam

Đăng bởi Hải Lý 23-03-2022 57

Chuyên mục: Doanh nhân

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Dịch vụ VIP Nhanh - Giải pháp kinh doanh Online toàn diện:

VIP 1
VIP 2
VIP 3
VIP 4
VIP 5
VIP Partner

Phát triển doanh nghiệp của bạn với MuaBanNhanh Marketing Online, nhận tư vấn ngay khi Liên hệ MuaBanNhanh 24/7!

Tin nổi bật Doanh nhân

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.