kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

3 mẹo tài chính đắt giá giúp cặp đôi trẻ trở thành triệu phú tự thân năm 20 tuổi: Mua bao nhiêu thì tiết kiệm và đầu tư bấy nhiêu

Đã xem: 58
Cập nhât: 2 năm trước
"Bạn biết những đứa trẻ ở trường tiểu học đi những gói có 6 cái tẩy và bán từng cái một để kiếm lời không? Đúng, chúng tôi thuộc kiểu đó," Joella chia sẻ.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

3 mẹo tài chính đắt giá giúp cặp đôi trẻ trở thành triệu phú tự thân năm 20 tuổi: Mua bao nhiêu thì tiết kiệm và đầu tư bấy nhiêu

Dalton Ng (20 tuổi) và Joella Lum (19 tuổi) đều là triệu phú tự thân với tài sản 2-3 triệu USD.

Joella cho biết hai người đều có cùng tính cách độc lập và đam mê kinh doanh mãnh liệt. Joella chia sẻ.

Thật vậy, trong khi hầu hết bạn bè cùng trang lứa đều đang phải vật lộn với những công việc có mức lương tối thiểu thì cặp đôi này lại kiếm được từ 70.000 đến 150.000 USD hàng tháng từ các hoạt động kinh doanh và đầu tư khác nhau của họ và trở thành triệu phú.

Dalton điều hành hai công ty khởi nghiệp: Một là Glance.sg dành cho dân freelancer và ContainerPay - hệ thống xử lý thanh toán cho ngành vận tải biển. Về phần Joella, cô điều hành một số cửa hàng trên nền tảng thương mại điện tử Shopify, đồng thời đảm nhận đầu tư cổ phiếu cho cả hai người.

Sau những kiên trì và cố gắng, cặp đôi đã thu về những thành quả xứng đáng. Hiện tại, Joella  và Dalton đã dọn ra khỏi nhà của gia đình mình và ra ở riêng. Chưa kể, họ còn có khối tài sản lớn, dư thừa để mua quần áo hàng hiệu và những nhu cầu xa xỉ của bản thân.

Dưới đây là những lời khuyên bổ ích mà cặp đôi triệu phú dành cho những người trẻ không ngại thách thức và đang muốn khởi nghiệp:

Trở thành triệu phú tự thân ở tuổi 20 với nhiều nguồn thu nhập, cặp vợ chồng trẻ tiết lộ bí quyết làm giàu kỳ quặc nhưng hiệu quả: Mua cái gì, đầu tư luôn vào cái đó! - Ảnh 1.

Không phải là kiểu "giàu lên sau một đêm", sự tự do tài chính mà cặp đôi trẻ Joella và Dalton có được là nhờ vào sự chăm chỉ, cố gắng tiết kiệm, kinh doanh và đầu tư từ những tháng ngày còn đi học.

Trở thành triệu phú tự thân ở tuổi 20 với nhiều nguồn thu nhập, cặp vợ chồng trẻ tiết lộ bí quyết làm giàu kỳ quặc nhưng hiệu quả: Mua cái gì, đầu tư luôn vào cái đó! - Ảnh 2.

Dalton Ng (20 tuổi) và Joella Lum (19 tuổi) đều là triệu phú tự thân với tài sản 2-3 triệu USD.

Joella bắt đầu khởi nghiệp với công việc mua quần áo giảm giá và bán lại với giá nhỉnh hơn để kiếm lời. Từ công việc này, cô đã có thể kiếm được hàng nghìn USD vào thời điểm còn học cấp ba. Trong khi đó, Dalton bắt đầu học lập trình và phát triển ứng dụng khi còn học cấp hai. Anh kiếm được khoảng 10.000 USD cho mỗi dự án hoàn thành. Tuy nhiên Dalton cũng thú nhận, lần đầu tiên cầm đồng lương trên tay, anh ấy đã tiêu gần hết số tiền đó.

"Đúng vậy, tôi mua iPhone mới, MacBook mới. Nhưng  2-3 tháng sau, tôi bắt đầu tiết kiệm, tích lũy và tái đầu tư phần lớn số tiền mình kiếm được", Dalton chia sẻ.

Anh cho biết ngay cả khi công việc kinh doanh không suôn sẻ thì cả hai vẫn cố gắng đầu tư ít nhất 30.000 USD mỗi tháng và xem đây là cách "mua thêm thu nhập".

"Chúng tôi xếp những thứ xa xỉ như quần áo hàng hiệu hoặc ăn những bữa tối sang trọng xuống cuối danh sách chi tiêu hàng tháng. Những thứ được ưu tiên sẽ là các khoản chi thực sự cần thiết như tiền thuê nhà, đồ ăn, chi phí di chuyển, tiền nuôi chó và sau đó là các khoản đầu tư", Dalton nói.

Trở thành triệu phú tự thân ở tuổi 20 với nhiều nguồn thu nhập, cặp vợ chồng trẻ tiết lộ bí quyết làm giàu kỳ quặc nhưng hiệu quả: Mua cái gì, đầu tư luôn vào cái đó! - Ảnh 3.

Khi có tiền, những món đồ xa xỉ hay cuộc sống thượng lưu chính là những cám dỗ khó lòng từ chối. Nhiều người sẽ sẵn sàng vung tiền để thỏa mãn những ham muốn của bản thân nhưng Dalton và Joella là ngoại lệ. Với Dalton và Joella, sống là phải biết chi tiêu có trách nhiệm, đây cũng là một trong những chìa khóa thành công của họ.

Dalton tiết lộ một quy tắc hiệu quả mà hai người áp dụng đó là tiêu bao nhiêu tiền thì đầu tư bấy nhiêu, càng nhiều càng tốt.

Trở thành triệu phú tự thân ở tuổi 20 với nhiều nguồn thu nhập, cặp vợ chồng trẻ tiết lộ bí quyết làm giàu kỳ quặc nhưng hiệu quả: Mua cái gì, đầu tư luôn vào cái đó! - Ảnh 4.

Để có thể trở thành triệu phú ở độ tuổi 20, cặp đôi này đã có những bí quyết rất "riêng" giúp tạo ra nguồn tài sản dồi dào và đạt tự do tài chính khi còn rất trẻ.

Triệu phú 20 tuổi chia sẻ: "Bất cứ khi nào tôi mua một thứ gì đó, chẳng hạn như một chiếc iPhone, tôi sẽ đầu tư số tiền tương đương vào cổ phiếu Apple. Theo cách đó, tôi sẽ kiếm lại được số tiền mà tôi đã bỏ ra."

Ngoài ra, một cách khác được cặp đôi áp dụng chính là nhân giá tiền món đồ định mua lên 3 lần để hạn chế chi tiêu. "Nếu con số sau khi nhân khiến chúng tôi "đau đớn" thì nó quá đắt để mua và ngược lại." Đặc biệt, cặp đôi cũng sẽ xem xét việc món đồ đó liệu có giá trị khi được bán lại hay không. Joellan cho biết đôi khi chúng "giữ giá" tốt và thậm chí còn "vượt trội" so với thị trường chứng khoán.

Trở thành triệu phú tự thân ở tuổi 20 với nhiều nguồn thu nhập, cặp vợ chồng trẻ tiết lộ bí quyết làm giàu kỳ quặc nhưng hiệu quả: Mua cái gì, đầu tư luôn vào cái đó! - Ảnh 5.

Thay vì mạo hiểm đầu tư hay nghe theo lời khuyên của người khác, cặp đôi này luôn thận trọng trước những quyết định "xuống tiền" của bản thân. Dalton cho biết: "Bạn không nên đầu tư vào những thứ bạn không hiểu rõ. Trước khi chi tiền cho bất cứ điều gì, tôi đều đã tìm hiểu nó từ trước rồi."

Joella hoàn toàn đồng tình với bạn trai, cô còn cảnh báo mọi người rằng các giao dịch có thể khiến những người mới bắt đầu trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và khuyên mọi người chỉ nên đầu tư mức tiền mà bạn có thể chấp nhận bị mất".

Dalton nói: "Bạn cần nhớ rằng đầu tư là hành trình lâu dài. Ngay cả khi bạn chỉ đầu tư 100 USD mỗi tháng, nếu kiên trì, bạn cũng sẽ kiếm được một số tiền đáng kể."

“LÀM GIÀU TUỔI 20” là cuộc thi sáng tạo nội dung đầu tiên khai thác về chủ đề Tài chính Giới trẻ được đầu tư thực hiện, phối hợp tổ chức bởi Kenh14, CafeF diễn ra từ 17/02/2022 đến 03/05/2022.

Cuộc thi sẽ là sân chơi để thế hệ trẻ giàu tài năng, có niềm đam mê làm giàu được cọ xát, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn. Chương trình có sự góp mặt đặc biệt bởi các khách mời là Chuyên gia tài chính uy tín, các người có tầm ảnh hưởng, đam mê lĩnh vực tài chính.

Cuộc thi đầu tiên với chủ đề “Tôi đã kiếm 1 tỷ đầu tiên như thế nào?” sẽ là cơ hội để giới trẻ tài năng có thể chia sẻ về các nội dung về chủ đề tài chính những năm tuổi trẻ. Đa dạng cách thức thể hiện, câu chuyện về tiền bạc thời trẻ trung sẽ diễn ra từ 17/2/2022 đến 9/3/2022 nên đừng chần chờ gì nữa, mau gửi câu chuyện đầy cảm hứng của bạn tại đây .

(Theo asiaone)

Ánh Lê

Theo Nhịp sống kinh tế

Đăng bởi Huyền Nguyễn 17-03-2022 58

Chuyên mục: Tài chính

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Dịch vụ VIP Nhanh - Giải pháp kinh doanh Online toàn diện:

VIP 1
VIP 2
VIP 3
VIP 4
VIP 5
VIP Partner

Phát triển doanh nghiệp của bạn với MuaBanNhanh Marketing Online, nhận tư vấn ngay khi Liên hệ MuaBanNhanh 24/7!

Tin nổi bật Tài chính

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.