kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Giá NEAR tăng hơn 30% sau khi công bố tích hợp UST

Đã xem: 41
Cập nhât: 2 năm trước
Token của Near (NEAR) đã tăng vọt 30% so với 24 giờ qua, lên mức 11.80 USD sau khi công bố tích hợp stablecoin UST của Terra.

Những thông tin về tiền mã hóa (cryptocurrency), hay thường được gọi là "tiền ảo" chưa được pháp luật công nhận tại Việt Nam. Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và không có giá trị khuyến nghị đầu tư.


Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Trong thời gian gần đây, NEAR có giảm nhẹ xuống khu vực 8 – 9.5 USD. Dữ liệu giao dịch từ Coingecko cho thấy NEAR đã bị mắc kẹt trong một phạm vi giao dịch khá hẹp dưới 9 USD trong suốt từ ngày 17 đến ngày 21 tháng 12, trước khi phá vỡ ngưỡng 11 USD khi tin tức tích hợp UST được công bố rộng rãi.

biểu đồ giá NEAR

Việc phát hành UST trên Near là kết quả của sự hợp tác giữa Terra và các công cụ tài chính phi tập trung (DeFi) như NearPad và Rose.

Các nhà phát triển cho biết động thái này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của UST đối với các hệ sinh thái mới trên cả NEAR và Aurora, một bridge di chuyển tài sản giữa Ethereum và Near.

Các giao thức DeFi dựa vào các hợp đồng thông minh thay vì người trung gian để cung cấp các dịch vụ tài chính, chẳng hạn như lending, borrowing và trading, cho người dùng.

Terra hiện có cơ sở người dùng ngày càng tăng và việc mở rộng sang các blockchain khác giúp tạo ra nhiều trường hợp sử dụng hơn cho cả blockchain và tài sản đã phát hành.

Theo Coindesk, Terra đã trở thành hệ sinh thái DeFi lớn thứ hai thế giới và nắm giữ hơn 18 tỷ USD giá trị trên các sản phẩm và dịch vụ khác nhau.

“Các stablecoin như UST của Terra sẽ cung cấp một giao diện đơn giản để lưu trữ giá trị và tương tác với các ứng dụng cần sử dụng một đơn vị tài khoản ổn định”, đồng sáng lập Near, Illia Polosukhin, cho biết.

“Việc kết nối hệ sinh thái NEAR và Terra thông qua Allbridge cho phép các ứng dụng như Rose và NearPad cung cấp những cách mới để sử dụng stablecoin cho cả hai cộng đồng”, Polosukhin nói thêm.

Theo số liệu từ CoinmarketCap, UST có số tiền trị giá hơn 9 tỷ USD đang được lưu hành. Nó hiện được hỗ trợ trên các nền tảng tiền điện tử phổ biến nhất như Ethereum, Terra, Binance Smart Chain và Secret network.

Nguồn: Blog Tiền Ảo

Đăng bởi Huyền Nguyễn 29-12-2021 41

Chuyên mục: Tiền số Crypto
Tags: NEAR

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Tiền số Crypto

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.