kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

9 ý tưởng làm giàu của các triệu phú tự thân để nhân 100 USD lên 10.000 lần

Đã xem: 45
Cập nhât: 3 năm trước
Tiết kiệm 100 USD là việc hầu hết ai trong chúng ta cũng có thể làm được. Nhưng chúng ta có thể sử dụng 100 USD đó như thế nào để kiếm ra gấp 10.000 lần?

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Dưới đây là 9 nhà đầu tư thành công, trở thành những triệu phú tự thân và là cố vấn tại The Oracles, chia sẻ ý tưởng biến 100 USD thành 1 triệu USD của mình.

1. Đầu tư vào thứ bạn yêu thích

Bà Bethenny Frankel là một triệu phú tự thân, nhà sản xuất truyền hình, tác giả nhiều cuốn sách bán chạy. Bà chia sẻ với CNBC về kinh nghiệm của bản thân:

"Làm giàu rất khó. Bạn phải siêng tiết kiệm, kiếm được nhiều tiền từ một thương vụ kinh doanh hoặc đầu tư.

Đó là lý do tại sao tôi đầu tư. Tìm một nhóm đáng tin cậy gồm những người mà bạn có thể tin tưởng và góp 100 USD của bạn, cùng họ đầu tư khôn ngoan và vững chắc, nhưng không quá xông xáo. Đầu tư vào thứ mà bạn biết và có một tầm nhìn dành cho nó.

Dù bạn chọn cách tiếp cận nào, hãy chọn thứ mà bạn yêu thích. Tôi tin rằng nếu bạn yêu thích điều gì đó, bạn sẽ giỏi về nó".

2. Mua đi bán lại

Triệu phú Gary Vaynerchuk thì đưa ra ý tưởng tìm kiếm những món đồ giá rẻ, sau đó xác định giá trị của chúng trên eBay. Nếu có sự chênh lệch giá đủ lớn, hãy mua và bán lại nó để kiếm lời. Hãy sử dụng phần còn lại của 100 USD để chi trả cho phí vận chuyển.

Nhiều người cho rằng với ý tưởng của Gary, bạn không thể kiếm được 1 triệu USD. Nhưng nếu đủ cố gắng, bạn cũng có thể kiếm được ít nhất 100.000 USD.

3. Cải thiện và đầu tư vào bản thân

Triệu phú Grant Cardone, chuyên gia bán hàng đã xây dựng đế chế bất động sản trị giá 750 triệu USD. Ông chia sẻ:

"Tất nhiên, có những người đầu tư vào đúng thời điểm và tạo ra của cải. Nếu bạn đầu tư 100 USD vào Bitcoin năm 2010, bạn đã có thể làm tốt. Nhưng với tôi, nó giống như chơi xổ số vậy.

Có một cách chắc chắn hơn để trở nên giàu có chỉ với 100 USD là đầu tư vào một khóa học, sách, chương trình phát thanh hoặc tham dự 1 sự kiện mà có thể giúp bạn cải thiện mình. Hãy dành số tiền đó để phát triển một kỹ năng mới, học thêm kiến thức và tạo ra những kết nối mạnh mẽ. Khi bạn đầu tư vào bản thân, bạn không thể bị thiệt".

4. Học kỹ năng giúp bạn có thu nhập cao

Dan Lok, nhà giáo dục toàn cầu và là tác giả cuốn sách bán chạy nhất "Unlock It!" thì chỉ ra tầm quan trọng của một kỹ năng hữu ích cho công việc. Ông nói:

"Nếu bạn không có tiền kinh doanh, thì đừng bắt đầu kinh doanh. Thay vào đó, hãy dành 100 USD của bạn để mua sách và dành cho khóa đào tạo để học một kỹ năng giúp bạn kiếm 10.000 USD mỗi tháng hoặc hơn.

Hãy lựa chọn kỹ năng giúp mang lại doanh thu cho công ty, chẳng hạn như copywriting, marketing hoặc bán hàng. Bạn có thể học những kỹ năng này một cách nhanh chóng và có thể áp dụng với nhiều ngành khác nhau. Nếu bạn kiên trì và làm tốt công việc của mình, bạn sẽ đạt tới đích. Nhưng điều đó sẽ không xảy ra chỉ sau một đêm, vì thế hãy đi từng bước một".

5. Viết một cuốn sách điện tử

Bryce Welker, Giám đốc điều hành của công ty giáo dục trực tuyến Crush Empire kể về câu chuyện 100 USD của mình. Ông đã dùng 100 USD để thuê người thiết kế cho cuốn sách điện tử đầu tiên mà ông viết ra, "Crush The CPA Exam Study Guide".

"Sử dụng kiến thức và tài nguyên để viết một cuốn sách. Sau đó, trả 100 USD cho designer từ các nền tảng thuê người làm tự do để làm cho cuốn sách của bạn đẹp hơn. Sau đó, khuyến khích mọi người bán nó giúp bạn thông qua các chương trình tiếp thị liên kết (affiliate marketing). Đơn giản là bạn liên lạc với các website trên Google khi bạn tìm kiếm về chủ đề mà cuốn sách điện tử của bạn viết về (ví dụ trường hợp của Welker từ khóa là "best CPA study guides").

Hãy đề nghị trả một phần hoa hồng cho họ. Khi bạn đã tận dụng lưu lượng truy cập của họ và niềm tin mà các website xây dựng được với độc giả của mình, bạn thậm chí không cần phải xây dựng một trang web riêng".

6. Mua lại một cơ sở kinh doanh trị giá hàng triệu USD bằng tiền người khác

Moran Pober, người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Acquisitions.com, đã đưa ra gợi ý thậm chí không cần dùng đến 100 USD.

"Bạn thậm chí không cần 100 USD nếu bạn sẵn sàng mua một doanh nghiệp đã thành lập. Nhiều người thuộc thế hệ baby boomer (1946-1964) đang tìm kiếm một người đáng tin cậy để tiếp quản công việc kinh doanh hàng triệu USD của họ để họ có thể nghỉ hưu. Việc thương lượng một thỏa thuận mà bạn chỉ phải trả 30% giá mua khi kết thúc là chuyện bình thường.

Các tổ chức tài chính chuyên về mua lại sẽ cho bạn vay khoản trả trước bất kể mức xếp hạng ín dụng của bạn là bao nhiêu, vì họ có thể sử dụng tài sản của doanh nghiệp làm tài sản thế chấp. Bạn có được công việc kinh doanh mà không mất tiền và thanh toán 70% còn lại theo thời gian bằng cách sử dụng thu nhập từ việc kinh doanh.

Bạn thậm chí không cần kinh nghiệm liên quan. Bạn chỉ cần tìm một doanh nghiệp đã tồn tại được 5-10 năm. Chủ sở hữu sẽ cố vấn cho bạn trong quá trình chuyển đổi và bạn có thể thuê chuyên gia để quản lý công việc kinh doanh cho bạn".

7. Xây dựng thương hiệu cá nhân

Triệu phú tự thân Torben Platzer, người sáng lập và giám đốc điều hành của công ty xây dựng thương hiệu cá nhân TPA Media GmbH, lại đưa ra lời khuyên dùng 100 USD đầu tư vào thương hiệu của bản thân.

Ông nói: "Với rất nhiều thương hiệu đẩy mạnh chào hàng trực tuyến, việc xây dựng một thương hiệu đáng tin cậy là bí quyết thành công. Quay một đoạn video giải thích câu chuyện của bạn, sau đó đầu tư 100 USD vào quảng cáo Facebook để giới thiệu nó cho những người giống bạn và có thể ở tình thế như bạn".

8. Bắt đầu công viêc kinh doanh trên Amazon

Matt Clark, đồng sáng lập và chủ tịch của Amazing.com, chia sẻ ý tưởng dùng 100 USD cho công việc kinh doanh thương mại điện tử.

"Tôi sẽ đầu tư 100 đô la vào giáo dục kinh doanh. Bắt đầu với nội dung trực tuyến miễn phí từ các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đã chứng tỏ được năng lực của họ, sau đó đọc mọi cuốn sách bạn có thể nhận được từ những người phù hợp với bạn.

Tiếp theo, hãy tìm một sản phẩm mà bạn có thể mua trên Alibaba.com với giá từ 10% đến 30% so với những gì bạn có thể bán sản phẩm đó trên Amazon.

Hãy tiết kiệm hoặc vay mượn để có thêm 500 USD mua hàng. Hãy thử các chiến lược tiếp thị khác nhau để bán sản phẩm. Bắt đầu với truyền thông xã hội, quảng cáo trực tuyến và tiếp thị nội dung".

9. Bắt đầu một công ty huấn luyện doanh nghiệp

Rudy Mawer là người sáng lập và CEO của ROI Machines và RudyMawer.com, chuyên gia tiếp thị và quảng cáo của Facebook, người đã xây dựng một doanh nghiệp trị giá hàng triệu USD ở tuổi 26. Anh chia sẻ:

"Khi bạn đã đầu tư 100 USD vào việc phát triển các kỹ năng giúp bạn trở thành chuyên gia, bạn có thể xây dựng doanh nghiệp huấn luyện, tư vấn hoặc cố vấn trong lĩnh vực chuyên môn của mình.

Mô hình này phổ biến vì nhiều lý do: Nó nhanh chóng, hiệu quả và chi phí đầu tư thấp vì chi phí duy nhất bạn bỏ ra là thời gian. Khi bạn đã kiếm được một số tiền từ công việc kinh doanh của mình, hãy đầu tư lợi nhuận vào quảng cáo Facebook để có được nhiều khách hàng hơn".

Khánh Ly - Kinh Doanh & Tiếp Thị

Đăng bởi Hải Lý 06-10-2021 45

Chuyên mục: Kinh doanh

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Kinh doanh

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.