kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

7 chiến lược mà 99% các nhà đầu tư thành công nhất đã thực hiện để tiền trong túi họ tăng lên không ngừng

Đã xem: 47
Cập nhât: 3 năm trước
Hầu hết lý do khiến mọi người bỏ việc là thiếu kiên nhẫn chứ không phải vì chỉ số IQ, tài năng hay bất kỳ điều gì khác.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Cách dễ nhất để trở nên giàu có chính là chờ đợi

Điều này không đòi hỏi kinh nghiệm, kiến thức hay giới hạn độ tuổi. Tất cả những gì bạn cần làm là kiên nhẫn.

Nhưng đừng hiểu sai ý tôi, chờ tiền từ trên trời rơi xuống sẽ khiến bạn phải đợi cả đời. Trong kinh doanh, kiên nhẫn có lẽ là người bạn tốt nhất của bạn vì thời gian vô cùng quan trọng. Hãy cố rèn luyện bản thân, chắc chắn thành công sẽ đến.

Khi vào HS, giáo viên của tôi đã nói một điều mà tôi không nghĩ rằng nó sẽ gắn bó với mình cho đến ngày hôm nay. Nó đã giúp các vấn đề tài chính của tôi được cải thiện hơn rất nhiều.

Cô ấy nói rằng: "Hầu hết lý do khiến mọi người bỏ việc là thiếu kiên nhẫn chứ không phải vì chỉ số IQ, tài năng hay bất kỳ điều gì khác."

Để loại bỏ sự cạnh tranh và có thể phát triển lâu dài, tất cả những gì bạn cần là sự nhất quán, kiên nhẫn, tận dụng thời gian hiệu quả và một công việc tiềm năng. Chúng sẽ rất hữu ích trong việc xác định quỹ thời gian và lập kế hoạch đầu tư.

Sẽ thật lãng phí thời gian nếu bạn đang đầu tư và lên danh sách các hạng mục mà không biết lý do tại sao mình phải lại làm như vậy.

Đây không phải là số tiền đến từ sự may rủi, mà là tâm huyết, công sức bạn đã bỏ ra.

Nếu bạn nghĩ kinh doanh là một trò chơi và tham gia để giành chiến thắng thì hãy rời khỏi đây ngay bây giờ.

Nhưng nếu bạn đã xây dựng cho mình những kế hoạch để vượt qua sự biến động của thị trường, có thể chấp nhận một sự thật rằng không phải ngày nào cũng thuận buồm xuôi gió thì chúc mừng, bạn đang dùng tiền của mình một cách hiệu quả.

Gần đây, Bank of America đã hoàn thành một cuộc khảo sát với gần 700 nhà đầu tư có giá trị tài sản ròng cao, những người có tài sản có thể đầu tư ít nhất 3 triệu USD, để khám phá những chiến lược kinh doanh mà họ sử dụng. Và dưới đây là kết quả của cuộc khảo sát này:

#1 - Tiền là Vua

Khoảng 6/10 nhà đầu tư có giá trị tài sản ròng cao có ít nhất 10% danh mục đầu tư là tiền mặt. Bởi càng giàu có thì họ càng tiết kiệm được nhiều tiền. Phần lớn các triệu phú đều có hơn 50% tài sản được tích trữ, tham gia vào các hạng mục đầu tư; và số tài sản này có thể biến mất bất cứ lúc nào. Bởi vậy, để hạn chế những rủi ro, họ thường rất thận trọng, không bao giờ bỏ tất cả trứng vào cùng một giỏ như RoaringKitty vs AMC và luôn cố gắng giữ gìn sức khỏe thật tốt. Khi họ cần, tiền mặt phải luôn có sẵn. Chắc chắn, nó sẽ không bị chiếm dụng vào các khoản thuế hay đầu tư nào khác.

#2 - Đầu tư vào những tài sản có khả năng thanh khoản

Hơn một nửa trong số các nhà đầu tư này đều sở hữu những tài sản có khả năng thanh khoản tốt. Nó sẽ giúp họ hành động nhanh chóng hơn khi cơ hội đến. Đặc biệt là các nhà đầu tư mới, họ thích "được ăn cả" hoặc "ngã về không", họ chưa thể nhận ra những biến động khôn lường của thị trường. Kinh doanh giống như trò chơi của sự may rủi và những sai lầm. Một nguồn tài sản có thể thanh khoản từ hữu hình đến phi hữu hình như đĩa CD, tín phiếu kho bạc,... sẽ giúp bạn kiếm được nhiều hơn một chút so với tiền mặt.

#3 - Đầu tư dài hạn

Cứ 10 nhà đầu tư có giá trị tài sản ròng cao thì có 6 nhà đầu tư tìm kiếm sự tăng trưởng cân bằng và có thể quản lý tốt các rủi ro. Ngay cả khi điều đó khiến họ phải hy sinh cơ hội có được những nguồn thu đem lại lợi nhuận cao. Với họ, điều quan trọng nhất là phải hạn chế rủi ro cho các khoản đầu tư hiện tại để có thể chịu đựng được nhiều rủi ro hơn trong tương lai. Như bạn có thể thấy, người giàu có không vội vàng tập trung vào những cái lợi trước mắt, mà họ sẽ chú trọng vào các mục tiêu dài hạn của mình. Họ biết trong tương lai mình sẽ thành công nếu cố gắng ngay từ bây giờ. Khoảng 83% các nhà đầu tư đã kiếm được lợi nhuận từ các khoản đầu tư thông qua chiến lược mua và sở hữu dài hạn.

#4 - Tận dụng các lợi thế về thuế

Hơn một nửa các nhà đầu tư có giá trị tài sản ròng cao đều cho biết: một trong những điều vô cùng quan trọng là phải hạn chế đến mức thấp nhất tác động của thuế khi đưa ra quyết định đầu tư. Thuế luôn là một gánh nặng đối với những người giàu có.

Tại sao ư? Lý do rất đơn giản, thuế được áp dụng lũy tiến cho các cá nhân có giá trị tài sản ròng cao. Càng giàu có, bạn càng phải trả nhiều tiền. Nhưng các khoản thu nhập từ đầu tư, không phải thu nhập kiếm được thông qua lao động thì sẽ không bị đánh thuế.

#5 - Đầu tư thay thế

Các khoản đầu tư thay thế đang rất được yêu thích do sự khan hiếm và uy tín mà chúng đem lại.

Các khoản đầu tư thay thế bao gồm bất động sản, các tác phẩm nghệ thuật, đồ sưu tầm, việc huy động vốn cộng đồng, tìm kiếm nguồn cung ứng, NFT và tiền điện tử...

Càng đa dạng càng tốt. Những khoản đầu tư này không bao giờ lỗi thời và luôn được đánh giá cao về giá trị.

Hiện nay, một số loại tiền ảo như Bitcoin cũng rất hot, với nhiều người, nó có thể là một khoản đầu tư đầy hứa hẹn.

#6 - Sử dụng thẻ tín dụng một cách khôn ngoan

Hãy tận dụng tốt các lợi thế về điểm, phần thưởng và đặc quyền của thẻ tín dụng! Bạn có thể sử dụng nó cho nhiều mục đích khác nhau. Nhưng phải đảm bảo sẽ trả dần mỗi tháng để tránh bị nợ với lãi suất cao.

Gần 65% các nhà đầu tư có giá trị tài sản ròng cao đều đồng ý rằng sử dụng thẻ tín dụng là một cách thức chiến lược giúp xây dựng sự giàu có.

#7 - Đầu tư tác động

Đây là hoạt động đầu tư vào các công ty, tổ chức với mục đích tạo ra tác động xã hội hoặc môi trường có lợi cùng lợi tức tài chính. Trong năm qua, tỷ lệ các nhà đầu tư và công ty có giá trị tài sản ròng cao, nổi bật nhất là BlackFock đã sở hữu các khoản đầu tư tác động tăng gấp ba lần. Kết quả cuộc khảo sát cho thấy, 11% các nhà đầu tư đều lựa chọn danh mục đầu tư tác động. Các quỹ này tập trung hướng đến việc giảm phát thải khí carbon, nhiên liệu hóa thạch, thúc đẩy phát triển ESG (quản trị bền vững môi trường)...

Mộc Dương - Kinh Doanh & Tiếp Thị

Đăng bởi Hải Lý 02-10-2021 47

Chuyên mục: Kinh doanh

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Kinh doanh

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.