kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Cửa hàng Starbucks có vị trí đắc địa nhất nhì Sài Gòn vừa ngậm ngùi thông báo đóng cửa

Đã xem: 105
Cập nhât: 3 năm trước
Thời gian qua, không chỉ Starbucks mà các chuỗi cà phê từ lớn đến nhỏ đều phải "chịu trận" trước làn sóng Covid-19 lần thứ 4 tại Tp.HCM.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Cửa hàng Starbucks có vị trí đắc địa nhất nhì Sài Gòn vừa ngậm ngùi thông báo đóng cửa

Hôm nay - 30/9 chắc hẳn là ngày vui của toàn người dân Tp.HCM khi địa phương này công bố từng bước mở cửa vào 1/10, sau gần 5 tháng căng mình chống dịch. Dù không phải tất cả hoạt động đều ồ ạt trở lại nhưng các doanh nghiệp sản xuất, thương mại, kinh doanh, dịch vụ đã được tái khởi động.

Các cơ sở kinh doanh ăn uống, nhà hàng, quán cà phê trên toàn thành phố dù chưa thể phục vụ ăn tại chỗ nhưng cũng đã có thể bán mang về sau thời gian dài đóng băng hoạt động. 

Tuy nhiên, đúng vào ngày Sài Gòn tuyên bố từng bước mở cửa thì một cửa hàng thuộc chuỗi cà phê nổi tiếng Starbucks lại đưa ra thông báo đóng cửa. Cụ thể, trên Fanpage chính thức, Starbucks Việt Nam cho biết cửa hàng Starbucks Rex sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 1/10. 

Cửa hàng Starbucks có vị trí đắc địa nhất nhì Sài Gòn vừa ngậm ngùi thông báo đóng cửa

"Thật khó khi phải nói lời chào tạm biệt góc quán quen cùng những ly cà phê thân thuộc mỗi ngày nhưng Starbucks tin rằng, chúng ta sẽ luôn đồng hành cùng nhau. Chỉ cách vài bước dạo phố, hẹn gặp các bạn tại Starbucks Nguyễn Huệ hoặc Starbucks Vincom Đồng Khởi để tiếp tục câu chuyện cà phê khi "bình thường mới" nhé!", thương hiệu này cho hay.

Được biết, cửa hàng Starbucks Rex đặt tại Rex Hotel (141 Nguyễn Huệ, Quận 1). Đây là khách sạn 5 sao có tuổi đời gần 100 năm, nằm trên vị trí "đất vàng" của Tp.HCM. 

Tuy nhiên, việc đóng cửa của Starbucks cũng không phải quá bất ngờ. Thời gian qua, không chỉ Starbucks mà các chuỗi cà phê từ lớn đến nhỏ đều phải "chịu trận" trước làn sóng Covid-19 lần thứ 4 tại Tp.HCM. Do không phải đơn vị kinh doanh hàng thiết yếu nên những chuỗi này thậm chí cũng không được phép bán mang về. Trong khi đó, các cửa hàng cà phê thường đặt ở những vị trí mặt tiền, với phí thuê đắt đỏ. Do đó, kể cả những ông lớn với tiềm lực tài chính dồi dào như Starbucks, việc đóng những cơ sở kinh doanh không hiệu quả cũng là điều tất yếu.  

Hoàng Thùy - Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Đăng bởi Ngọc Diệp 01-10-2021 105

Chuyên mục: Kinh doanh

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Kinh doanh

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.