kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Từng tuyên bố không bao giờ khoác áo "kẻ thù" Man City vì yêu Man Utd, Ronaldo đang làm một cú tự vả cực mạnh?

Đã xem: 53
Cập nhât: 3 năm trước
Khi nhiều tin đồn liên quan đến việc Cristiano Ronaldo chuyển tới Man City cũng là lúc người ta bắt đầu lục lại phát biểu của siêu sao sinh năm 1985 thời điểm 8 năm về trước.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

"Chơi cho City, không phải United ư? Tôi không làm điều đó đâu. Tại sao hả? Vì trái tim tôi luôn thuộc về Manchester United", Ronaldo phát biểu trong buổi họp báo trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa giải 2012/13 giữa Real và MU.

"Tôi có thể nói, rất, rất, rất, rất, rất, rất, rất, rất, rất, rất, rất, rất khó để chơi ở Manchester City. Rất khó vì Manchester United", có chính xác tới 12 chữ "rất" được CR7 nhắc đến trong lời khẳng định của anh.

Tới năm 2015, Ronaldo tiếp tục dính tin đồn chuyển tới Etihad và siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục khẳng định quan điểm cũ: "Bạn nghĩ tiền bây giờ có thể thay đổi tư duy của tôi ở tuổi 30 à? Tôi lại không nghĩ vậy đâu. Nếu nói về tiền, tôi có thể đến Qatar vì ở đó có nhiều tiền hơn ở Manchester City. Tôi không muốn nói về tiền, tôi muốn nói về sự đam mê".

Ronaldo có vẻ đang ở gần Man City hơn bao giờ hết. Người đại diện Jorge Mendes của CR7 đang làm việc hết công suất để "giải cứu" thân chủ của mình khỏi Juventus. Sau đó, tờ L'Equipe (Pháp) cho hay, Ronaldo đang nói chuyện với nhóm cầu thủ người Bồ ở Man City (Ruben Dias, Joao Cancelo, Bernardo Silva) để giúp mình cập bến đội bóng của Pep Guardiola.

Ngoài Man City, không có bất cứ câu lạc bộ nào khác muốn có chữ ký của nhà vô địch Euro 2016 ở thời điểm hiện tại.

Ronaldo đang ở trong tình thế hết sức khó khăn. Man City đề xuất mức lương "bèo" 210 nghìn bảng mỗi tuần cho CR7. Không những vậy, Man xanh còn muốn ký miễn phí với Ronaldo dù siêu sao 36 tuổi còn 1 năm hợp đồng với Juve. Điều đó có nghĩa là Man City bắt Ronaldo phải bỏ tiền túi mua đứt 1 năm hợp đồng còn lại. Ở phía đối diện, Juventus đòi 30 triệu euro cho một năm hợp đồng còn lại của siêu sao 36 tuổi. Kèo của nửa xanh Manchester rõ ràng không "thơm" chút nào.

Trần Giang - Theo Nhịp sống Việt

Đăng bởi Lê Mai 27-08-2021 53

Chuyên mục: Điểm tin

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Điểm tin

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.