kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

AEON, BigC tăng lên 14-15 combo từ trái cây, rau củ quả đến bánh mì, thực phẩm khô... có thể giao hàng 1.000-2.000 combo/ngày

Đã xem: 48
Cập nhât: 3 năm trước
Đại diện Siêu thị AEON Tân Phú, bà Huỳnh Thị Kim Thanh – Giám đốc Siêu thị chia sẻ, với nguồn nhân lực như hiện tại, siêu thị có thể chuẩn bị và giao từ 1.000 – 2.000 combo mỗi ngày.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Ngoài ra đối với nhiều trường hợp đặc biệt như một số hộ gia đình có F0 trong khu phong tỏa chưa mua hàng được trong nhiều ngày, gia đình có trẻ em và người lớn tuổi, siêu thị cũng nhận thông tin từ các phường và tổ dân phố để hỗ trợ thêm một số mặt hàng ngoài combo.

Từ ngày 23/8, khi Tp.HCM siết chặt giãn cách, thông qua chính quyền địa phương (UBND Phường, các Hội đoàn thể...), các siêu thị đóng trên địa bàn theo đó cung ứng hàng hóa thiết yếu, đáp ứng nhu cầu người dân bằng nhiều loại combo khác nhau, theo nhóm dinh dưỡng, vitamin, rau, củ thịt cá...

Ghi nhận cập nhật về tình hình cung cấp tại các siêu thị, các combo của siêu thị AEON có các mức giá dao động trong khoảng 130.000 đồng – 500.000 đồng, đáp ứng đa dạng nhu cầu hàng ngày của người dân với 4 combo Tổng hợp thực phẩm tươi sống và thực phẩm khô – 2 combo Thịt – 4 combo Rau – 4 combo Trái cây – combo Bánh mì.

Từ phía các siêu thị AEON đã gửi danh sách 15 loại combo hàng hóa cho các phường để các địa phương thông tin và tiếp nhận đăng ký mua hàng từ người dân.

Sau khi nhận các đơn đặt hàng từ người dân, đại diện phường tổng hợp số lượng combo và báo lại siêu thị AEON để chuẩn bị hàng và giao ngay trong ngày hôm sau.

Theo đó, siêu thị có thể chủ động đặt hàng với nhà cung cấp, đảm bảo hàng luôn tươi mới mỗi ngày, đặc biệt với các mặt hàng tươi sống (thịt, cá...).

Để có thể cung ứng hàng hóa với chất lượng tốt nhất cho người dân, các túi đồ tươi được ướp đá Trong quá trình soạn và giao đến các địa điểm nhận hàng của các địa phương.

Chỉ riêng trong buổi sáng ngày 25/8, siêu thị AEON – Tân Phú đã chuẩn bị và giao khoảng 500 combo hàng hóa theo đơn đặt hàng của các hộ dân tại phường Tân Quý (Quận Tân Phú).

Đại diện Siêu thị AEON Tân Phú, bà Huỳnh Thị Kim Thanh – Giám đốc Siêu thị chia sẻ, với nguồn nhân lực như hiện tại, siêu thị có thể chuẩn bị và giao từ 1.000 – 2.000 combo mỗi ngày. Ngoài ra đối với nhiều trường hợp đặc biệt như một số hộ gia đình có F0 trong khu phong tỏa chưa mua hàng được trong nhiều ngày, gia đình có trẻ em và người lớn tuổi, siêu thị cũng nhận thông tin từ các phường và tổ dân phố để hỗ trợ thêm một số mặt hàng ngoài combo.

"Trong những ngày đầu địa phương triển khai hình thức mua sắm mới "đi chợ hộ" không thể tránh khỏi những khó khăn ban đầu, lúc này UBND các quận, phường đóng vai trò hết sức quan trọng, là cầu nối giữa người dân và siêu thị. Vì vậy, từ phía siêu thị AEON luôn cố gắng phối hợp chặt chẽ với đại diện các địa phương để kịp thời điều chỉnh về quy trình và cách thức, từ đó đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng thiết yếu hàng ngày của người dân trong giai đoạn khó khăn này", đại diện AEON nói thêm.

Phía tập đoàn Central, trong thời gian từ ngày 23/8 -6/9/2021, người dân có thể đặt mua hàng dạng combo (đã được soạn sẵn) gởi tới UBND các phường; sau đó Big C, Topsmarket, GO! cung ứng theo dạng combo. Cụ thể, sẽ có các nhóm combo như sau:

+ Combo dinh dưỡng gia đình - bao gồm các loại dinh dưỡng cần thiết cho bữa cơm gia đình, từ các loại thịt, cá, cho đến rau củ tươi sống... Hiện đang có 6 loại combo khác nhau với mức giá dao động từ 100.000 đồng/combo, 300.000 đồng, đến 1 triệu đồng/combo.

+ Combo nạp vitamin – bao gồm các loại trái cây cung cấp vitamin như ổi, cam sành, dưa hấu... Hiện đang có 3 loại combo, với các mức giá khác nhau, 60.000 đồng/combo, 100.000 đồng/combo và 120.000 đồng/combo.

Cập nhật đến hiện tại, đại diện Central cho biết Phường, Quận đã đặt hàng cho các siêu thị hàng ngàn combo mệnh giá từ 50.000 đồng đến 1 triệu đồng. Hiện tại GO!, Big C & Topmarket vẫn giao cho phường quận bình thường; loại combo 600.000 đồng trở xuống chiếm đa số.

Riêng các siêu thị Tops Market đã xây dựng các loại combo từ 120.000 – 1.000.000 đồng cho các hộ gia đình lựa chọn. Với Tops Market Thaodien, có xây dựng thêm 2 gói combo hàng nhập khẩu cho khách nước ngoài. Hiện các siêu thị đã phối hợp với chính quyền địa phương để đưa ra thêm các gói combo giá trị thấp, có rau lá, thịt, cá từ 150.000 – 500.000 đồng, nâng tổng combo tại TopsMarket lên con số 14 loại combo khác nhau.

"Các siêu thị của chúng tôi đang tích cực hợp tác với chính quyền địa phương, và đã nhận được sự giúp đỡ và phối hợp rất tốt và kịp thời từ chính quyền địa phương. Chúng tôi phối hợp chặt chẽ xây dựng combo cho người dân; Phương án thông tin cho người dân đặt hàng, báo giá, nhận hàng từ siêu thị và giao cho người dân, và lắng nghe và điều chỉnh cách thực hiện cho tiện lợi hơn cho người dân", đại diện hãng cho biết.

 

Bảo An - Theo Doanh nghiệp tiếp thị

 

Đăng bởi Lê Mai 27-08-2021 48

Chuyên mục: Điểm tin

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Điểm tin

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.