kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Có 3 thứ quan trọng dù có tiền cũng chưa chắc đã mua được, nhưng quan trọng hơn là bạn đã ý thức được về chúng chưa?

Đã xem: 87
Cập nhât: 3 năm trước
Tiền luôn có hai mặt, đôi khi nó mang lại lợi ích nhưng cũng có lúc nó mang tới điều tai hại.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Chúng ta đang sống trong một thế giới mà tiền được cho là thứ có giá trị nhất. Bạn có nhiều tiền thì bạn sẽ có nhiều thứ mà người khác ao ước sở hữu. Nhưng suy cho cùng thì của cải vật chất không thể mua được hạnh phúc. Tiền không thể giúp bạn cải thiện sức khỏe tinh thần. Chúng chỉ có thể giúp bạn thoải mái nhất thời và khi trống trải trong lòng bạn sẽ lại cảm thấy căng thẳng.

Một số người cho rằng bạn sẽ gặp nhiều vấn đề hơn khi có nhiều tiền, đây là một chủ đề thảo luận thú vị. Không phải thứ gì cũng dễ dàng mua được bằng tiền. Dưới đây là ba thứ mà có tiền cũng khó mua:

Sự tự do

Nếu một người có rất nhiều tiền thì họ có thể tự do đến bất cứ đâu, bất cứ khi nào với bất cứ ai họ muốn. Tuy nhiên, bằng nhiều cách, những người không có tiền vẫn có thể tự do làm bất cứ điều gì, tới bất cứ đâu họ muốn. Ví dụ như một ai đó có thể kiếm tiền bằng những bài viết trực tuyến rồi dùng số tiền đó để đi du lịch vòng quanh thế giới và trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau (chắc chắn trong tương lai tôi sẽ thực hiện điều này).

Tình bạn

Có lẽ bạn có thể đếm trên đầu ngón tay rằng bạn có bao nhiêu người bạn thực sự trong đời. Có thể nói rằng, khi bạn có nhiều tiền thì đồng nghĩa với việc sẽ có rất nhiều người xếp hàng để trở thành bạn bè với bạn. Do đó, điều này sẽ ảnh hưởng vô cùng lớn đến việc ai sẽ là người xứng đáng để bạn tin tưởng trong cuộc sống. Ai mới là người đến vì bạn chứ không phải vì tiền? Điều này khiến bạn lo lắng và không muốn xây dựng quan hệ với những người mang đến cho bạn cảm giác giả dối.

Niềm tin

Khi bạn có tiền, người ta hy vọng bạn có thể làm được nhiều thứ hơn cho những người khác. Điều này không có nghĩa là nếu bạn không có khả năng về tài chính thì bạn không có khả năng giúp người khác. Thực ra bạn càng có sức mạnh về tài chính bao nhiêu thì niềm tin người ta đặt lên bạn sẽ càng lớn bấy nhiêu. Gánh nặng mà bạn phải chịu cũng tăng lên theo sức mạnh tài chính của bạn. Sẽ có những lúc bạn phải đối mặt với một vài tình huống không thể đồng ý cũng không thể từ chối. Bởi nó khiến người khác buồn hoặc mất niềm tin với bạn.

Thay vì kiếm tiền bằng việc viết lách trực tuyến để đi du lịch vòng quanh thế giới, tôi có thể tận dụng cơ hội này để giúp đỡ người khác. Tôi có thể thực hiện điều mình muốn làm mà không gánh vác niềm tin của người khác. Tôi cũng có thể dành thời gian và năng lượng của mình để giúp đỡ những người cần trợ giúp và sẽ không có ai biết điều đó.

Mai Phương - Kinh Doanh & Tiếp Thị

Đăng bởi Hải Lý 12-08-2021 87

Chuyên mục: Kinh doanh

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Kinh doanh

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.