kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Cuối cùng thì: VinMart đã chính thức thay biển hiệu thành Winmart sau hơn 1 năm về tay Masan

Đã xem: 76
Cập nhât: 3 năm trước
Ngoại trừ tên thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu với màu sắc đỏ chủ đạo của chuỗi bán lẻ này không thay đổi gì.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Cuối cùng thì: VinMart đã chính thức thay biển hiệu thành Winmart sau hơn 1 năm về tay Masan

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh được chụp lại tại cửa hàng tiện lợi VinMart+ ở Mai Chí Thọ, quận 2, TP.HCM. Theo đó, cửa hàng này đã chính thức đổi tên thương hiệu thành WinMart+. Màu sắc, nhận diện thương hiệu không đổi, chỉ thay đổi chữ cái đầu V thành W. Ngoài ra, một cửa hàng Phúc Long cũng được đặt kế bên siêu thị này.

Nhiều người dùng cũng cho biết trước đó, trên bao bì các sản phẩm rau củ quả VinEco thời gian qua đã thấy tên thương hiệu được thay đổi thành WinEco.

Cuối cùng thì: VinMart đã chính thức thay biển hiệu thành Winmart sau hơn 1 năm về tay Masan

Cuối cùng thì: VinMart đã chính thức thay biển hiệu thành Winmart sau hơn 1 năm về tay Masan(1)

Việc thay đổi tên thương hiệu của hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ thành WinMart và WinMart+ thực tế đã được CEO Masan đề cập từ ngày 1/4/2021 tại cuộc họp đại hội cổ đông thường niên của Tập đoàn.

Với các siêu thị VinMart, cửa hàng VinMart+, màu sắc, logo nhận diện thương hiệu và màu sắc đỏ chủ đạo của chuỗi bán lẻ này được chia sẻ sẽ không bị thay đổi đáng kể. Tuy nhiên, sẽ có một cuộc "cách mạng" trong cải tổ chất lượng, hàng hóa, dịch vụ.

Ngoài ra, trong năm nay, Masan và Phúc Long sẽ cùng phát triển mô hình "Kiosk Phúc Long" thông qua mạng lưới VinMart+ trên toàn quốc.

Sau khi thử nghiệm 4 Kiosk Phúc Long tại TP Hồ Chí Minh trong 3 tháng qua, Masan dự kiến hoàn thành 1.000 Kiosk Phúc Long trong 18 - 24 tháng tiếp theo, mang đến những sản phẩm và trải nghiệm thưởng thức trà và cà phê giá trị nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Điều này cũng phù hớp với định hướng dài hạn của Masan là biến hệ thống VinMart+ trở thành Point of Life, cung cấp từ nhu yếu phẩm, đời sống tài chính, cho đến cuộc sống số... và giờ là bán trà, cà phê.

Động thái này nối tiếp ngay sau công bố chính thức từ Masan về việc Cty TNHH The Sherpa (thành viên của Masan) mua 20% cổ phần vốn Phúc Long Heritage (sở hữu thương hiệu Phúc Long) với giá 75 triệu USD hồi tháng 5 vừa qua.

Phúc Long Heritage chỉ mới được lập ra 3 ngày ngay trước thời điểm công bố thương vụ này, hoạt động trong lĩnh vực buôn bán trà và cà phê. Công ty có vốn điều lệ 260 tỷ đồng, do ông Lâm Bội Minh - người sáng lập Phúc Long - sở hữu 94,6% vốn và giữ chức Tổng giám đốc.

Nhật Anh Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Đăng bởi Ngọc Diệp 08-06-2021 76

Chuyên mục: Kinh doanh

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Kinh doanh

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.