kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Nguyên tắc quan trọng nhất nếu muốn tiền đẻ ra tiền: Hãy điều tra trước khi bạn đầu tư

Đã xem: 70
Cập nhât: 3 năm trước
Hãy điều tra trước khi bạn đầu tư. Đây là luật quan trọng nhất trong tất cả các mặt về tiền tệ. Bạn nên dành thời gian cho việc nghiên cứu một công việc đầu tư nào đó nhiều như là bạn dành thời gian để kiếm được số tiền đó để đầu tư cho thương vụ đó.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Nguyên tắc quan trọng nhất nếu muốn tiền đẻ ra tiền: Hãy điều tra trước khi bạn đầu tư

Đừng bao giờ để bản thân bạn phải vội vã chia tay với đồng tiền. Bạn đã làm việc quá chăm chỉ để kiếm nó và dành quá nhiều thời gian để tích lũy nó. Điều tra tỉ mỉ tất cả các mặt của công việc đầu tư trước khi bạn có bất kì cam kết nào. Hỏi để hiểu và nắm được một cách đầy đủ và hoàn toàn mọi chi tiết. Yêu cầu các thông tin thành thật, chính xác và đầy đủ về bất kì sự đầu tư thuộc bất kì loại hình nào. Nếu bạn có bất kì nghi ngờ hay nỗi e sợ nào, bạn thà để tiền trong ngân hàng hay ở trong một tài khoản đầu tư trong thị trường tiền tệ còn hơn là chấp nhận rủi ro có thể dẫn đến trắng tay.

Điều dễ dàng duy nhất đối với tiền bạc là làm mất nó

Trong một thị trường cạnh tranh, kiếm được đồng tiền chẳng dễ chút nào. Nhưng đánh mất nó là một trong những điều dễ nhất mà bạn có thể làm. Một câu tục ngữ Nhật Bản nói rằng: "Kiếm tiền giống như đào bằng móng tay, trong khi đó đánh mất tiền giống như tưới nước vào cát."

Nhà tỉ phú tự làm nên Marvin Davis, người được hỏi về các nguyên tắc của ông ta đối với việc kiếm tiền trong một cuộc phỏng vấn đăng trên tạp chí Forbes có một nguyên tắc đơn giản và nó là "Đừng đánh mất tiền".

Ông nói rằng nếu có khả năng bạn sẽ đánh mất tiền của mình, trước tiên đừng chia tay với nó. Nguyên tắc này quan trọng đến nỗi mà bạn nên viết ra và đặt nó ở chỗ mà bạn có thể nhìn thấy nó. Hãy đọc đi đọc lại thật nhiều lần.

Nghĩ về tiền của bạn như thể nó là một phần cuộc đời bạn

Bạn phải đánh đổi một số giờ, tuần, và thậm chí năm trong quỹ thời gian của mình cho việc tạo ra một số lượng tiền nhất định cho việc tiết kiệm và đầu tư. Thời gian đó là không thể thay thế được. Đó là một phần trong cuộc đời quý giá của bạn và nó sẽ ra đi mãi mãi. Nếu tất cả những gì bạn làm là giữ tiền, hơn là đánh mất nó, chỉ điều đó không thôi cũng đảm bảo rằng bạn đạt được sự an toàn về tài chính. Đừng đánh mất tiền.

Nguyên tắc quan trọng nhất nếu muốn tiền đẻ ra tiền: Hãy điều tra trước khi bạn đầu tư - Ảnh 1.

Nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể đánh mất một ít, rốt cục bạn sẽ bị mất rất nhiều

Có một điều gì đó về thái độ của những người cảm thấy rằng họ có đủ tiền để chấp nhận rủi ro mất mát một ít. Bạn hãy nhớ một câu ngạn ngữ cổ: Một kẻ ngu dốt và tiền bạc của hắn sẽ nhanh chóng chia tay nhau". Có một câu nói khác nữa: "Khi một người có kinh nghiệm gặp một người có tiền, người có tiền sẽ kết thúc với kinh nghiệm và người có kinh nghiệm sẽ kết thúc với tiền".

Luôn tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu bạn mất 100% tiền của bạn trong một vụ đầu tư triển vọng. Bạn có thể giải quyết được điều đó không? Nếu bạn không thể, trước tiên đừng có quyết định đầu tư.

Chỉ đầu tư với các chuyên gia những người đã có bảng thành tích đã được chứng minh về sự thành công với tiền của chính họ

Jim Foster là một nhà triệu phú trẻ tự làm nên ở Portland, Oregon. Ông đã bắt đầu với hai bàn tay trắng và đã từng bước một làm việc và đầu tư theo cách riêng của ông để đạt được giá trị tài sản của ông lên đến vài triệu đô la. Ông có một triết lý rất đơn giản: Ông chỉ đầu tư với những người đã từng thành công trong việc kiếm tiền trong quá khứ. Khi ông có nhiều tiền hơn, ông chỉ đầu tư với những người đang làm tốt hơn ông bằng tiền của họ.

Bởi vì ông khá giàu có, ông thường được những người những người bán vốn đầu tư tiếp cận. Ông luôn mời những người đó trao đổi các bản kê khai tài chính cá nhân với ông. Nếu những người kia có thể trưng cho ông xem những bản kê khai tài chính cá nhân của họ, ông cũng trưng cho họ xem bản kê khai của mình. Nếu người đó làm tốt hơn ông căn cứ theo số tiền đầu tư được đề cập trong bản kê khai, ông sẽ chấp nhận lời đề nghị mua số vốn đầu tư đó. 

Nếu ông đang làm tốt hơn so với người kia bằng số tiền đầu tư hiện có của mình, ông sẽ từ chối. Rất nhiều người tiếp cận ông với các khoản vốn đầu tư, trong thực tế phần lớn trong số họ làm chẳng tốt chút nào. Họ đã ra đi trong lặng lẽ và không bao giờ quay trở lại. Mục đích của bạn đó là chỉ đầu tư với những người có bảng thành tích thành công với tiền bạc. Theo cách này, bạn sẽ giảm được khá nhiều rủi ro. Đừng đánh mất tiền. Nếu bạn cảm thấy bị lôi cuốn, xem lại nguyên tắc này và quyết tâm giữ lại những gì bạn có.

Làm thế nào bạn có thể áp dụng ngay lập tức:

1. Hãy nghĩ kĩ lại những sai lầm về tài chính mà bạn đã mắc phải trong đời mình. Chúng có những điểm chung là gì? Bạn có thể học được gì từ chúng? Chẩn đoán chính xác là đã chữa được một nửa rồi.

2. Chỉ đầu tư vào những thứ mà bạn hoàn toàn am hiểu và tin tưởng. Chỉ xin những lời khuyên về đầu tư từ những người thành công về tài chính bằng chính những ý tưởng mà họ gợi ý cho mình. Hãy chơi ăn chắc. Thà giữ tiền của mình lại còn hơn là liều lĩnh đánh mất nó, đánh mất luôn cả khoảng thời gian mà bạn phải bỏ ra để kiếm nó.

Thảo Nguyên Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Đăng bởi Huyền Nguyễn 07-06-2021 70

Chuyên mục: Tài chính

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Dịch vụ VIP Nhanh - Giải pháp kinh doanh Online toàn diện:

VIP 1
VIP 2
VIP 3
VIP 4
VIP 5
VIP Partner

Phát triển doanh nghiệp của bạn với MuaBanNhanh Marketing Online, nhận tư vấn ngay khi Liên hệ MuaBanNhanh 24/7!

Tin nổi bật Tài chính

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.