kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Tròn 1 tháng lập tài khoản từ thiện cho người nghèo, ông Đoàn Ngọc Hải đã chốt sổ bao nhiêu tiền?

Đã xem: 30
Cập nhât: 3 năm trước
Tính đến ngày 12/4 là tròn 1 tháng ông Đoàn Ngọc Hải lập tài khoản cá nhân để nhận tiền hỗ trợ từ những nhà hảo tâm giúp đỡ trẻ em nghèo mọi miền đất nước.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Tối 12/4, ông Đoàn Ngọc Hải , nguyên Phó Chủ tịch UBND quận 1 (TP.HCM) thông tin trên Facebook cá nhân, tính đến 18h55, số tiền mà các nhà hảo tâm đã gửi vào tài khoản ngân hàng mang tên Đoàn Ngọc Hải để giúp đỡ người nghèo đã lên tới hơn 6,8 tỷ đồng (cụ thể là 6.844.628.555 đồng).

Trong 1 tháng qua, ông Hải đã kết nối được với rất nhiều nhà hảo tâm ủng hộ, đóng góp cho quỹ Vì người nghèo mà ông lập ra.

Theo ông, một số địa phương sau khi ông chuyển tiền thì vẫn" bặt vô âm tín", không thông báo lại tiến độ thực hiện để ông báo cáo cho các nhà hảo tâm.

Sau 1 tháng 8 ngày, 2 địa phương được ông Đoàn Ngọc Hải chỉ đích danh là huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) và TP Châu Đốc (tỉnh An Giang), mỗi địa phương nhận 106 triệu đồng để xây 2 ngôi nhà cho người nghèo.

Sau khi trao đổi những khó khăn của địa phương và những hiểu nhầm nhau giữa cán bộ huyện và ông Đoàn Ngọc Hải, phía huyện Nam Trà My đã bắt tay vào xây 2 căn nhà tình thương theo đúng mục đích ban đầu. Còn phía TP Châu Đốc đến tối ngày 12/4 đã chuyển khoản trả lại số tiền 106 triệu đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải.

"Có lẽ ý anh Hải là muốn cất nhà liền cho hộ nghèo nhưng chúng tôi không thực hiện được. TP Châu Đốc không còn hộ nghèo, chỉ còn một số hộ cận nghèo, khó khăn. Do vậy, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Châu Đốc có bàn bạc tính đưa số tiền này chung vào việc tặng quà cho hộ khó khăn chứ không thể cất nhà liền", Báo Tuổi Trẻ dẫn lời ông Lâm Quang Thi - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Châu Đốc (tỉnh An Giang).

Mong muốn tài khoản đạt 250 tỷ đổng trở lên

Ông Hải mong muốn khi khoản tiền ủng hộ đạt đến con số 250 tỷ đồng trở lên, thì tiền lãi có thể rút thường xuyên để ủng hộ nhiều hoàn cảnh. Ông Hải dự tính, nếu có 200 tỷ đồng tiền ủng hộ, thì số tiền lãi gửi ngân hàng sẽ khoảng 1 tỉ đồng/ tháng.

Khoản lãi này có thể dùng để mổ tim cứu sống 240 cháu bé con nhà nghèo/1 năm (tính trung bình khoảng 50 triệu đồng/1 ca mổ) hoặc xây hàng trăm căn nhà tình thương, hàng tấn thịt, hàng triệu hộp sữa, nước mắm... cho các cháu bé và bà con nghèo ở khắp mọi miền, hải đảo của tổ quốc.

Trước đó, ngày 12/3, ông Đoàn Ngọc Hải thông báo chính thức mở tài khoản mang tên Đoàn Ngọc Hải, số tài khoản 6868968689 tại ngân hàng Vietcombank chi nhánh Thủ Đức, để tất cả mọi người trong và ngoài nước đóng góp giúp người nghèo một cách dễ dàng. Các khoản tiền chuyển đến và chuyển đi ngân hàng sẽ ưu tiên không thu phí.

Ông Đoàn Ngọc Hải cam kết tất cả số tiền mà các tổ chức, cá nhân ủng hộ cho Quỹ vì đồng bào sẽ được dùng cho các hoạt động thiện nguyện như: khuyến học, xây nhà tình thương, mổ tim nhân đạo cho các cháu bé, mua sữa thịt cá...

Theo ông Hải, số tiền chi cho các hoạt động thiện nguyện sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản của cá nhân, tổ chức thực hiện chương trình thiện nguyện đó.

Trang Anh - Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Đăng bởi Lê Mai 13-04-2021 30

Chuyên mục: Điểm tin
Tags:

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Điểm tin

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.