kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Đà Lạt đông nghẹt du khách trong ngày cuối tuần đầu tiên của tháng 4, ai đang có ý định lên đây "tránh nóng" thì nên cân nhắc

Đã xem: 26
Cập nhât: 3 năm trước
Tháng 4 này, dự là Đà Lạt sẽ trở thành điểm đến hot nhất Việt Nam cho xem!

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Mỗi năm đến hè lòng man mác buồn, bởi vì khắp cả nước đều bước vào đợt nắng nóng trên diện rộng. Tháng 4 này được xem là thời điểm khởi đầu của "mùa hè yêu thương", chính vì vậy rất nhiều nhiều người đã rục rịch lên kế hoạch đến những địa điểm có khí hậu mát mẻ trong dịp cuối tuần để tránh nóng.

Khỏi cần nói chắc ai cũng biết, Đà Lạt dĩ nhiên lại trở thành điểm đến hot bậc nhất Việt Nam vì tiết trời mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên ngập tràn. Ngay từ ngày cuối tuần đầu tiên của tháng 4, lượng du khách đổ về thành phố sương mù đã "tăng chóng mặt" hơn bao giờ hết.

Đà Lạt đông đúc du khách trong ngày cuối tuần đầu tiên của tháng 4

Theo ghi nhận của phóng viên vào ngày hôm nay (3/4), khu vực chợ đêm Đà Lạt vẫn giữ nguyên danh hiệu "đông cùng năm tháng" khi tiếp tục đón lượng khách khổng lồ vào đêm nay. Khắp mọi ngõ ngách từ trong ra ngoài, từ đường lớn sang đường nhỏ đều thấy du khách chen chúc đi dạo, tận hưởng không khí lạnh.

Những quán xá nổi tiếng ở Đà Lạt dĩ nhiên cũng không tránh khỏi tình trạng "cơm bưng nước rót" 24/7 nhưng vẫn không kịp phục vụ thực khách. Nói đâu xa, tiệm kem bơ Thanh Thảo lừng danh hôm nay ngay từ sáng đã thấy du khách đứng kín mít từ ngoài vào trong để chờ có bàn ngồi ăn. Các địa chỉ nổi tiếng khác như lẩu bò Quán Gỗ, lẩu gà lá é Tao Ngộ, bánh mì xíu mại Bé Linh, bánh ướt lòng gà Long, bánh căn Lệ… chắc cũng trong tình trạng tương tự cho xem.

Mùa nắng nóng thì quả thật khó tránh khỏi cảnh đông đúc khi đi du lịch Đà Lạt. Chính vì vậy, nếu đang có ý định ghé thăm nơi này trong tháng 4, bạn nên cân nhắc về thời điểm thích hợp, tránh đi vào những ngày cuối tuần để đỡ phải chen chúc và chờ đợi nhé!

MH-Bống - Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Đăng bởi Lê Mai 05-04-2021 26

Chuyên mục: Điểm tin
Tags:

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Điểm tin

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.