kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Được trả ít nhất 7 triệu USD để 'bóc phốt' nhà chồng, Meghan bị cả nước Anh lên án

Đã xem: 39
Cập nhât: 3 năm trước
Hãng tin CBS đã phải trả ít nhất 7-9 triệu USD để độc quyền phát sóng buổi phỏng vấn của Harry và Meghan.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Theo hãng tin CNN, giới truyền thông Anh đã phát nổ sau buổi phỏng vấn triệu USD của cặp vợ chồng Hoàng tử Harry-Meghan với người dẫn chương trình Oprah Winfrey. Phần lớn báo chí nước này đều chỉ trích nặng nề những gì mà cặp vợ chồng này tiết lộ.

Hãng tin CBS đã phải trả ít nhất 7-9 triệu USD để độc quyền phát sóng buổi phỏng vấn này. Trong đó, Nữ công tước Meghan đã than vãn rằng cuộc sống trong hoàng gia Anh thật cô đơn, trống vắng, thiếu sự hỗ trợ dẫn đến ý muốn tự tử. Vợ của Hoàng tử Harry cũng cho biết một số cá nhân trong hoàng gia Anh đã đặt nghi vấn về màu da của con trai Archie khi mới chào đời.

Ngay từ trước khi buổi phỏng vấn diễn ra, giới truyền thông Anh đã chỉ trích cặp vợ chồng này về nhiều vấn đề ngay cả khi gia đình Hoàng tử Harry đã rời bỏ hoàng gia và thôi đảm nhiệm những vai trò quan trọng.

Tờ Daily Mail đã cho chạy dòng title dài lê thê mỉa mai những gì mà Nữ công tước Meghan nói trong buổi phỏng vấn. Trang web của tờ báo này đã có ít nhất 13 bài phân tích chỉ trích gia đình Nữ công tước Meghan vì đã bôi nhọ hoàng gia Anh.

Xin được nhắc là buổi phỏng vấn tại Mỹ tính theo giờ Anh là 1h sáng, nhưng giới truyền thông vẫn bất chấp đăng đàn phản bác các lời bôi nhọ.

Hàng title "Tôi muốn tự sát" xuất hiện khắp mọi nơi với hình ảnh Nữ công tước Meghan thú nhận mình đã từng có ý muốn tự tử. Bên cạnh đó việc vợ Hoàng tử Harry cho biết hoàng gia Anh phân biệt đối xử cũng khiến nhiều người phẫn nộ.

"Meghan Markle có lẽ sẽ không bao giờ trở lại Anh được nữa sau khi chọc giận hoàng gia với bài phỏng vấn cùng Oprah", tờ The Sun đưa tin.

Hàng loạt tờ báo Anh khác cũng đồng loạt đăng tải với lời lẽ chỉ trích bài phỏng vấn của Nữ công tước Meghan khi nhận tiền bóc phốt nhà chồng trong khi sống thoải mái ở khu biệt thự 14,5 triệu USD tại Mỹ.

Giới truyền thông Anh từng gọi việc gia đình Hoàng tử Harry rời bỏ hoàng gia Anh là Megxit, cách chơi chữ với vụ Brexit khi Anh rời Liên minh Châu Âu (EU). Lần này báo chí lại có biệt danh mới cho Nữ công tước là "Megxile", ghép của tên "Meghan" và "Exile" (đi đày, tha hương).

Tờ Daily Express thì cho biết chính nghĩa vụ của nữ hoàng và sự tồn tại của gia đình hoàng gia Anh đã giúp đoàn kết cả nước trong nhiều sự kiện khó khăn.

"Nghĩa vụ công đó cũng dành cho cả bạn, Harry và Meghan à!... chứ không phải là thứ truyền hình giải trí thỏa mãn bản thân với Oprah", tờ Daily Express ghi rõ.

Đồng quan điểm, tờ Daily Mirror dành hẳn một ấn bản báo in để nói về nỗi buồn hoàng gia Anh trước cuộc phỏng vấn có tính bôi nhọ của Meghan.

Sau khi chuyển đến Mỹ sinh sống, gia đình Hoàng tử Harry ngày càng cởi mở với truyền thông nước ngoài hơn trong chuyện bóc phốt hoàng gia Anh. Vào tháng trước, Hoàng tử Harry thậm chí đã nói với người dẫn chương trình James Corden rằng chính những trải nghiệm trước đây đã khiến anh quyết định rời bỏ hoàng gia.

"Chúng ta đều biết báo chí nước Anh như thế nào và chúng đã hủy hoại tinh thần của tôi", Hoàng tử Harry nói.

Vào tháng 4/2020, cặp đôi Harry-Meghan đã quyết định cắt đứt hoàn toàn quan hệ với 4 tờ báo lớn nhất của Anh sau khi mâu thuẫn và trải qua cuộc kiện tụng kéo dài chống lại việc báo chí chỉ trích đời tư của họ.

Australia chính thức thông qua dự luật yêu cầu Facebook, Google trả tiền cho báo chí: Facebook chịu thua, chấp nhận chi ít nhất 1 tỷ USD

Huyền Băng - Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Đăng bởi Lê Mai 11-03-2021 39

Chuyên mục: Điểm tin

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Điểm tin

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.