kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Hộ chiếu vắc-xin Covid-19 của Việt Nam được Anh chấp nhận

Đã xem: 38
Cập nhât: 2 năm trước
Chính phủ Anh vừa công bố danh sách các nước được vương quốc này công nhận giấy chứng nhận tiêm chủng vắc-xin Covid-19 (hộ chiếu vắc-xin), trong đó có Việt Nam.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Theo trang web của chính phủ Anh ngày 28-10 (giờ địa phương), người nước ngoài bắt buộc phải được tiêm vắc-xin đầy đủ trước khi đến Anh ít nhất 14 ngày. Các loại vắc-xin được Anh chấp nhận bao gồm Oxford/AstraZeneca, Pfizer- BioNTech, Moderna và Janssen.

Đối với những loại vắc-xin gồm 2 mũi, du khách bắt buộc phải tiêm đủ cả 2 mũi mới được xem là đã tiêm chủng đầy đủ. Quy định này được áp dụng với tất cả trường hợp, kể cả những người đã khỏi Covid-19 và có miễn dịch tự nhiên.

Vương quốc Anh cũng chấp nhận việc phối trộn 2 loại vắc-xin với điều kiện chúng nằm trong danh sách các vắc-xin trên và cho phép tiêm 2 mũi ở 2 nơi khác nhau.

Nếu sử dụng giấy xác nhận đã tiêm vắc-xin, giấy phải được cấp bởi cơ quan y tế công cộng cấp quốc gia. Đồng thời, thông tin trên giấy phải được ghi bằng tiếng Anh, Pháp hoặc Tây Ban Nha và bao gồm ít nhất các thông tin sau: họ tên, ngày tháng năm sinh, loại vắc-xin, nhà sản xuất, ngày tiêm mũi 1, mũi 2, quốc gia/vùng lãnh thổ cấp giấy xác nhận tiêm.

Hộ chiếu vắc-xin Covid-19 của Việt Nam được Anh chấp nhận

Ngoài ra, bắt đầu từ 4 giờ (giờ địa phương) ngày 1-10, bảy nước còn lại trong danh sách đỏ của Anh, gồm Colombia, Cộng hòa Dominican, Ecuador, Haiti, Panama, Peru và Venezuela, sẽ được gỡ bỏ.

Những du khách đến Anh từ các vùng trên không còn bị yêu cầu cách ly tại khách sạn. Danh sách đỏ và chính sách cách ly tại khách sạn vẫn được duy trì và sẽ tiếp tục đóng vai trò là tuyến phòng thủ quan trọng trong việc ngăn cản sự xuất hiện của các biến thể đáng lo ngại.

Chính phủ Anh cho biết họ sẽ xem xét danh sách đỏ mỗi 3 tuần và sẽ áp dụng các hạn chế nếu cần thiết để bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Bảo Hạnh - Theo NLĐ

Đăng bởi Phạm Thảo 30-10-2021 38

Chuyên mục: Điểm tin

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Điểm tin

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.