kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Quảng cáo trên mạng xã hội sẽ vượt mặt truyền hình truyền thống trong năm 2022

Đã xem: 697
Cập nhât: 2 năm trước
Quảng cáo ở trên các nền mạng xã hội sẽ là kênh quảng cáo có sự tăng trưởng nhanh và mạnh mẽ nhất trong giai đoạn 2021-2024 với tỉ lệ tăng trưởng hàng năm ước đạt 14.8%, xếp sau là quảng cáo trên các nội dung video trực tuyến đạt 14%.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Quảng cáo trên mạng xã hội sẽ vượt mặt truyền hình truyền thống trong năm 2022

Đây là kết quả thống kê từ báo cáo nghiên cứu về thị trường và xu hướng quảng cáo trong năm 2022 của Công ty Zenith nghiên cứu thị trường số nổi tiếng trên thế giới.

Dự báo từ năm 2022 đến 2024, Các nền tảng mạng xã hội trong sẽ dần thay thế truyền hình truyền thống trở thành kênh quảng cáo đạt tỉ lệ doanh thu ổn định nhất, cao nhất. Tiếp sau đó là quảng cáo trên các kênh trả tiền tìm kiếm sẽ tăng 9.8% hàng năm, chủ yếu được thúc đẩy bởi các phương tiện truyền thông bán lẻ. Quảng cáo ngoài trời vẫn duy trì sự phát triển ổn định không tăng không giảm mà chỉ giữ ở mức tăng trưởng khoảng 7.4% hàng năm. Phát thanh và truyền hình sẽ tăng nhẹ, tương ứng 2.2% và 1.4%, trong khi báo in giảm 4.7%.

Doanh thu quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội tăng đồng nghĩa với việc các mạng xã hội sẽ phải cạnh tranh khốc liệt nhằm chiếu ưu thế thu hút đầu tư quảng cáo. Theo số liệu thống kê từ trang website eMarketer, người dùng mạng xã hội người lớn ở Mỹ đang dành 60,4% thời gian của họ cho Facebook và Instagram trong năm nay, con số này thực tế đang giảm 74,8% khi so sánh với thời điểm vào năm 2017. Đó là kết quả của sự trỗi dậy của nền tảng mạng xã hội chia sẻ nội dung video TikTok bùng nổ. Cùng trong giai đoạn này Tiktok đã tăng có mức tăng trưởng người dùng từ 0% lên 15,1% chỉ trong có chưa đầy 04 năm.

Trong năm 2022, các chuyên gia dự báo các đơn vị kinh doanh quảng cáo sẽ tiếp tục đầu tư khủng cho hoạt động quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội, tổng số tiền quảng cáo ước đạt 177 tỉ USD trong năm 2022, dự báo sẽ tăng lên 225 tỉ USD trong năm 2024, vượt mặt quảng cáo trên truyền hình truyền thống với số tiền đầu tư ước đạt 174 tỉ USD.

Nguyễn Lộc - Lao động

Nguồn: https://socialtv.vn/blog/quang-cao-tren-mang-xa-hoi-se-vuot-mat-truyen-hinh-truyen-thong-trong-nam-2022-26.html

Đăng bởi Huyền Nguyễn 03-01-2022 697

Chuyên mục: Kinh doanh

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Kinh doanh

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.