kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Động thái mới nhất của Vietcombank sau vụ Trấn Thành sao kê tài khoản từ thiện

Đã xem: 90
Cập nhât: 3 năm trước
Liên quan đến sự việc MC Trấn Thành sao kê tài khoản từ thiện và đăng công khai trên Facebook, sáng nay, Fanpage Vietcombank buộc lòng phải khóa phần bình luận bài đăng

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Chiều 7/9, MC Trấn Thành sao kê tài khoản từ thiện cho đồng bào chịu ảnh hưởng của lũ lụt tại miền Trung và đăng tải trên trang Facebook cá nhân. Trong suốt thời gian "lùm xùm" về chuyện từ thiện và yêu cầu sao kê minh bạch số tiền ủng hộ, đây là nghệ sĩ đầu tiên đưa ra sao kê ngân hàng để chứng minh số tiền quyên góp ủng hộ được, được sự quan tâm không nhỏ của dư luận.

Nhiều bài đăng sau đó, nam MC cũng liên tục giải đáp những thắc mắc liên quan đến bản sao kê anh đăng tải.

Cùng sự việc đó, chiều cùng ngày, Fanpage của ngân hàng Vietcombank - nơi Trấn Thành mở tài khoản nhận tiền quyên góp đã hứng chịu "cơn bão" của cộng đồng mạng khi hàng chục nghìn tài khoản Facebook tràn vào bình luận, khiến lượt tương tác ở trang này tăng đột biến.

Đến sáng nay, chỉ sau 1 đêm, từ 3.200 lượt tương tác, sáng nay Page này vọt lên 19.000, hơn 34.000 lượt bình luận và lượt chia sẻ "khủng khiếp". Ngay cả những bài viết từ tháng 8 cũng bị người dùng mạng tràn vào "dội bom" bình luận.

Sáng nay, ngân hàng nhận bão 1 sao từ cộng đồng mạng.

Thậm chí, sáng nay, trên kho ứng dụng, ứng dụng Vietcombank phải hứng chịu "bão" 1 sao kèm hàng loạt bình luận. Toàn bộ nội dung đăng tải mới từ ngày 7-8/9 đều liên quan đến việc MC Trấn Thành sao kê tài khoản từ thiện .

Trước cơn bão mạng, Vietcombank đã phải khóa phần bình luận trong Fanpage cho rất nhiều bài viết.

Động thái mới nhất của Vietcombank liên quan đến sự việc MC Trấn Thành in sao kê tài khoản từ thiện. Ảnh chụp màn hình.

Sự việc tấn công Fanpage của ngân hàng đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều.

"Trấn Thành cũng đã giải thích trong Facebook, chứ ngân hàng thì họ làm nhiệm vụ của họ, không hiểu sao cũng bị vạ lây nữa", Minh Anh, trú tại Hoài Đức, Hà Nội bày tỏ quan điểm.

"Mình nghĩ, nếu các mạnh thường quân đóng góp vào quỹ của Trấn Thành thấy có gì không đúng thì họ sẽ ý kiến. Theo mình nên chờ sự việc sáng tỏ trước khi quy kết trách nhiệm cho bên nào", Lê Anh, trú tại Tây Hồ nhận định.

Hiện tại, sự việc Trấn Thành sao kê tài khoản từ thiện vẫn chưa có dấu hiệu "nguội". Bên cạnh động thái từ nam MC, nhiều người cũng muốn biết các nghệ sĩ khác sẽ phản ứng thế nào về việc công khai tiền từ thiện.

Hoàng Linh - Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Đăng bởi Lê Mai 14-09-2021 90

Chuyên mục: Điểm tin

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Điểm tin

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.