kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Bầu Đức công kích sếp VPF: "Ông Tú có tự trọng thì nên nghỉ, đừng để họ nói nhiều"

Đã xem: 56
Cập nhât: 3 năm trước
Bầu Đức vừa lên tiếng và đưa ra những phản ứng gay gắt sau khi cuộc họp trực tuyến giữa VFF, VPF và các CLB để lại nhiều dư âm gây tranh cãi.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

"Tôi đã nói từ lâu là người có tự trọng thì không ai làm thế. Nhiều người phản ứng thì nên nghỉ. Họ nói thẳng như thế mà còn ngồi là không tự trọng.

Không có tự trọng thì không làm được việc lớn đâu. Ông Tú làm Chủ tịch VPF là đại diện hình ảnh bóng đá Việt Nam mà bị nhiều đội phản ứng thì nên xem lại đi. Nếu tự trọng thì nghỉ để không bị nói nhiều như thế".

Đó là những chia sẻ mới đây của bầu Đức trong cuộc phỏng vấn với Saostar, bày tỏ quan điểm ông Trần Anh Tú không nên tiếp tục giữ ghế chủ tịch VPF.

Trước đó ở cuộc họp vào chiều qua (24/8), đại diện các CLB Hải Phòng, Quảng Nam và Phố Hiến nêu ý kiến cho rằng VPF cần có "văn hóa từ chức", thay đổi bộ máy nhân sự để làm việc tốt hơn.

Cuộc họp trực tuyến kéo dài gần 3 giờ đồng hồ với không ít tranh cãi. (Ảnh: VFF)

Về phía bầu Đức, ông cho rằng các CLB đang mất dần niềm tin với VPF. Vì thế cần tổ chức Đại hội cổ đông bất thường để bầu lại lãnh đạo VPF.

Ông cũng đồng tình với quan điểm của ông Vũ Tiến Thành (chủ tịch CLB Phố Hiến) khi cho rằng việc bầu Tú giữ vị trí ở cả VPF và VFF là điều không nên. Hiện tài, ông Trần Anh Tú đang là Chủ tịch HĐQG công ty VPF, đồng thời là Ủy viên thường trực Ban chấp hành VFF.

Ông Trần Anh Tú.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên bầu Đức phản đối việc này. Trước đó vào đầu năm 2018, bầu Đức đã chỉ trích gay gắt trước thông tin bầu Tú sẽ ứng cử vào ghế Phó chủ tịch tài chính VFF.

Thời điểm đó, bầu Tú đang giữ cả 3 chức danh chủ chốt ở VPF là Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc và Trưởng Ban Điều hành V.League. Bầu Đức cho rằng việc bầu Tú kiêm nhiệm quá nhiều chức vụ quan trọng nhưng vẫn còn muốn cả ghế phó chủ tịch tài chính là "quá tham lam".

Ông thậm chí còn dọa sẽ rút HAGL khỏi V.League, gửi toàn bộ cầu thủ của đội ra nước ngoài thi đấu. Mọi việc chỉ kết thúc khi bầu Tú quyết định thôi không tranh cử ghế Phó chủ tịch VFF.

Bầu Đức và chủ tịch Văn Trần Hoàn của CLB Hải Phòng cùng có quan điểm nên thay đổi bộ máy lãnh đạo VPF.

Trở lại với câu chuyện tại VPF hiện tại, bầu Đức cho rằng trong 3 năm qua ông Trần Anh Tú không làm tốt hơn người tiền nhiệm Võ Quốc Thắng, bị nhiều CLB phản ứng.

Bởi thế, kết lại câu chuyện, bầu Đức nhấn mạnh: "Ông Tú tự trọng nên nghỉ, đừng để họ nói nhiều".

Linh Đan - Theo Pháp luật và bạn đọc

Đăng bởi Lê Mai 26-08-2021 56

Chuyên mục: Điểm tin

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Điểm tin

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.