kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

JPMorgan: 'Thị trường lao dốc là cơ hội để bắt đáy, Omicron có thể là chất xúc tác để kết thúc đại dịch'

Đã xem: 51
Cập nhât: 2 năm trước
Các chiến lược gia của JPMorgan - Marki Kolanivic và Bram Kaplan, cho biết: "Chúng tôi coi đợt bán tháo gần đây là một cơ hội để bắt đáy các cổ phiếu chu kỳ, hàng hoá và cổ phiếu nhạy cảm với diễn biến nền kinh tế."

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Theo JPMorgan Chase & Co., sự hỗn loạn gần đây của thị trường do biến chủng Omicron xuất hiện có thể mang đến cơ hội. Do đó, nhà đầu tư có khả năng nhận thấy sự đảo ngược trong các giao dịch hàng hoá và cổ phiếu được hưởng lợi từ nền kinh tế mở cửa trở lại.

Các chiến lược gia của ngân hàng lớn nhất nước Mỹ - Marki Kolanivic và Bram Kaplan, viết trong một ghi chú rằng dù biến chủng Omicron có khả năng lây lan nhanh hơn, nhưng những thông tin ban đầu cho thấy tỷ lệ tử vong lại thấp hơn. Theo đó, điều này sẽ giống như diễn biến của dịch bệnh chúng ta từng chứng kiến. Đây có thể là yếu tố tích cực đối với các tài sản rủi ro, bởi nó báo hiệu rằng đại dịch sắp kết thúc.

Các chiến lược gia cho hay: "Omicron có thể là chất xúc tác đưa đường cong lãi suất dốc hơn, xoay vòng xu hướng đầu tư từ tăng trưởng sang giá trị, bán tháo như trong thời kỳ đại dịch và giúp những công ty hưởng lợi từ việc nền kinh tế mở cửa trở lại hồi phục."

2 chiến lược gia nói thêm: "Chúng tôi coi đợt bán tháo gần đây là một cơ hội để bắt đáy các cổ phiếu chu kỳ, hàng hoá và cổ phiếu nhạy cảm với diễn biến nền kinh tế. Hơn nữa, cơ hội cũng nằm ở thị trường trái phiếu khi lợi suất tăng."

Sự xuất hiện của biến chủng mới đã khiến thị trường chao đảo trong những ngày gần đây, khi nhiều quốc gia lại siết chặt lệnh hạn chế đi lại. Một số quan chức y tế cho biết phải mất nhiều tuần để đưa ra kết luận đầy đủ. Song, Trưởng ban Y tế Australia Paul Kelly thông báo chưa có dấu hiệu nào cho thấy Omicron làm tăng tỷ lệ tử vong lên mức cao hơn các biến chủng khác.

Kolanovic - trở thành giám đốc chiến lược thị trường toàn cầu của JPMorgan vào đầu năm nay, ủng hộ việc nhà đầu tư lựa chọn các cổ phiếu hưởng lợi từ việc nền kinh tế mở cửa trở lại và phòng hộ đối với các cổ phiếu giá trị khi đại dịch bùng phát. Ông cũng lập luận rằng, thị trường đã phản ứng quá mức với mức độ nghiêm trọng của biến thể Delta.

Các chiến lược gia của JPMorgan cho biết, quan điểm của họ phù hợp với bối cảnh có một loại virus không quá nghiêm trọng và có tốc độ lây lan nhanh hơn. Theo họ, biến thể Omicron có thể là chất xúc tác để biến đại dịch thành bệnh tương tự như cúm mùa.

Nhóm chiến lược gia cho hay: "Nếu viễn cảnh đó xảy ra, thay vì bỏ qua 2 chữ cái và đặt tên là Omicron, WHO có thể bỏ qua toàn bộ và đặt tên là Omega - chữ cái cuối cùng của bảng chữ cái Hy Lạp."

Theo Vu Lam - Kinh Doanh & Tiếp Thị

Đăng bởi Hải Lý 03-12-2021 51

Chuyên mục: Kinh doanh

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Kinh doanh

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.