kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Việt Nam mở bung cửa đón khách quốc tế: Miễn visa đơn phương cho 13 nước và song phương cho 88 quốc gia, vùng lãnh thổ

Đã xem: 35
Cập nhât: 2 năm trước
Trong chiều 15/3, Tổng cục Du lịch cũng sẽ tổ chức họp báo về việc mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Ngày 15/3, trong sự ngóng chờ của doanh nghiệp về thông tin mở cửa du lịch, Chính phủ đã ban hành Nghị quyết số 32 về việc miễn thị thực cho công dân 13 quốc gia.

Việt Nam mở bung cửa đón khách quốc tế: Miễn visa đơn phương cho 13 nước và song phương cho 88 quốc gia, vùng lãnh thổ

Cụ thể, công dân các Đức, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Vương quốc Anh, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đan Mạch, Thụy Điển, Na Uy, Phần Lan và Belarus khi nhập cảnh Việt Nam với thời hạn tạm trú 15 ngày kể từ ngày nhập cảnh. Việc miễn thị thực sẽ không phân biệt loại hộ chiếu, mục đích nhập cảnh, trên cơ sở đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Chính sách miễn thị thực đơn phương này được áp dụng từ 15/3 đến hết ngày 14/3/2025 và sẽ được xem xét gia hạn theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Trước đó, do dịch bệnh bùng phát từ năm 2020, Chính phủ đã có nghị quyết ngừng thực hiện cơ chế miễn visa đơn phương cho 13 nước và song phương cho 88 quốc gia, vùng lãnh thổ. Với việc khôi phục lại chính sách này, Việt Nam đang dần mở bung cánh cửa để thu hút khách quốc tế, nhanh chóng khôi phục hoạt động du lịch.

Trong chiều 15/3, Tổng cục Du lịch cũng sẽ tổ chức họp báo về việc mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới, sau khi Văn phòng Chính phủ có văn bản thông báo chỉ đạo của Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, yêu cầu Bộ Y tế sửa đổi các quy định, yêu cầu đối với khách du lịch nhập cảnh cho phù hợp với tình hình mới theo tinh thần chỉ đạo tại Nghị quyết 25 của Bộ Chính trị.

Hoàng Thùy - Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Đăng bởi Ngọc Diệp 17-03-2022 35

Chuyên mục: Kinh doanh

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Kinh doanh

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.