kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

“Đào” lại dự đoán của Shark Hưng về xu hướng bất động sản năm 2021: Nếu chưa “ôm” đất thì chuẩn bị nhảy vào, nếu “ôm” rồi thì…

Đã xem: 68
Cập nhât: 2 năm trước
Chắc hẳn nhiều người sẽ tiếc lắm đây!

Đăng tin mua bán, cho thuê, môi giới nhà đất miễn phí tại TrungTamMoiGioi.com trực thuộc Sàn thương mại điện tử MuaBanNhanh

Shark Hưng có tên đầy đủ là Phạm Thanh Hưng được biết đến là một trong những ông trùm trong lĩnh vực bất động sản. Trong các buổi chia sẻ, tọa đàm ông thường đưa ra những nhận định, lời khuyên về kênh đầu tư nhà đất cho mọi người.

“Đào” lại dự đoán của Shark Hưng về xu hướng bất động sản năm 2021: Nếu chưa “ôm” đất thì chuẩn bị nhảy vào, nếu “ôm” rồi thì…

Dạo gần đây khi bất động sản trở thành cơn sốt, một video của Shark Hưng lại nổi trở lại vì những nhận định khá đúng về cơ hội đầu tư năm 2021. Cụ thể, trong video ông nói:

"Tôi dự đoán tình hình của thị trường bất động sản vẫn còn khó khăn trong 1-2 năm nữa. Tuy nhiên, đó lại chính là cơ hội cho các nhà đầu tư. Nếu chưa 'ôm' thì chuẩn bị nhảy vào, nếu 'ôm' rồi thì tùy thuộc vào loại bất động sản đang có để xử lý sao phù hợp.

Nếu là đất nền không có khả năng vận hành khai thác thì để nguyên đó, vì nó chỉ chiếm 10-15% tỷ trọng trong danh mục đầu tư của chúng ta. Hãy 'bỏ quên' nó và chờ thêm 2 năm nữa, đừng bán bây giờ, bán thì phí. Còn nếu đất có khả năng thì hãy vận hành khai thác ngay."

Shark Hưng thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản

Ông còn khuyên những người chưa tham gia vào thị trường bất động sản hãy nghiên cứu, tìm hiểu và "tập ra giá". Có thể nói, những lời khuyên ngay thời điểm đó có người tin cũng có người không tin. Nhưng đến bây giờ, nhìn lại một năm 2021 đầy biến động đặc biệt là thị trường bất động sản, người ta nhận ra lời khuyên của Shark Phú khá bổ ích và đúng đắn.

“Đào” lại dự đoán của Shark Hưng về xu hướng bất động sản năm 2021: Nếu chưa “ôm” đất thì chuẩn bị nhảy vào, nếu “ôm” rồi thì…

Cơn sốt đất năm 2021 khiến nhiều người bất ngờ

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, thị trường bất động sản 2022 vẫn khó định đoán. Với mức độ tăng trưởng trong năm 2021 thì bây giờ những người nào “nhảy” vào thị trường “cửa ăn thì ít, cửa chết thì nhiều”... Chắc hẳn khi nhìn lại video này của Shark Hưng, nhiều người sẽ tiếc hùi hụi vì không sớm mua đất lắm đây!

Thanh Phú Theo Pháp luật và bạn đọc

Đăng bởi Bùi Tình 18-01-2022 68

Chuyên mục: Bất động sản

Đăng tin bán nhà, bán đất hiệu quả tại TrungTamMoiGioi.com cho thuê nhà, phòng trọ, mặt bằng, căn hộ
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Bất động sản

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.