kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

COVID-19 thay đổi ngành làm đẹp như thế nào?

Đã xem: 60
Cập nhât: 2 năm trước
Lần đầu tiên trong lịch sử ngành làm đẹp thế giới, doanh số bán các sản phẩm chăm sóc cá nhân và dưỡng da đã vượt qua doanh số bán đồ trang điểm.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Nguyên nhân sự thay đổi lớn về thị phần của ngành làm đẹp trong đại dịch COVID-19 chính là thói quen tiêu dùng thay đổi.

Những ngày dài thực hiện giãn cách xã hội tại nhà đã thúc đẩy nhiều người có cơ hội dành thời gian cho việc chăm sóc bản thân về thể chất và tinh thần.

"Đã có sự tăng mạnh trong nhu cầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc cá nhân tại nhà. Có thể là những món đồ vệ sinh cá nhân như dầu gội đầu, sữa tắm, cho đến việc biến ngôi nhà của bạn thành một salon với các sản phẩm như kem dưỡng da, dầu dưỡng tóc", Viện trưởng Viện Khoa học Chăm sóc Cá nhân Australia Belinda Carli cho hay.

Đa số các sản phẩm này đều được mua trực tuyến. Vì vậy, thách thức với các thương hiệu trong ngành là cần tìm cách thu hút người tiêu dùng trên nền tảng Internet. Với Aromase, các hoạt động hợp tác quảng bá cùng người có tầm ảnh hưởng là chiến lược đem lại hiệu quả.

"Thực tế, tình hình dịch bệnh khiến người tiêu dùng chú ý hơn tới các tiêu chuẩn về vệ sinh và sẵn sàng chi trả nhiều hơn cho những sản phẩm nhận được phản hồi tốt từ những người có sức ảnh hưởng hoặc người dùng tại các thị trường lớn như châu Âu", Phó Tổng Giám đốc Aromase Mimi Chien cho biết.

COVID-19 thay đổi ngành làm đẹp như thế nào?

Theo khảo sát của Statista và Euromonitor International Beauty, doanh thu mảng chăm sóc sắc đẹp được dự báo sẽ vượt mốc 64 triệu USD trong năm nay. (Ảnh minh họa - Ảnh: Bloomberg)

Còn với Mirae, một thương hiệu khác đạt giải thưởng Taiwan Excellence, Taiwan Excellence, giải thưởng thường niên, tôn vinh các doanh nghiệp có những bước tiến xuất sắc trong nghiên cứu và phát triển, tiếp thị, thiết kế, chất lượng và sản xuất, ứng dụng dữ liệu lớn (Big Data) và công nghệ sinh học đóng vai trò chủ chốt trong việc định hướng, tiếp thị các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của phái nữ.

Nắm được tâm lý chi tiêu "thắt lưng buộc bụng" cũng như xu hướng mua hàng trực tuyến, Mirae đã tăng cường sự hiện diện trên các nền tảng số như: Facebook, Instagram và TikTok. Các chiến lược tận dụng các kênh kỹ thuật số để tiếp cận với người tiêu dùng như ra mắt cửa hàng trực tuyến đã giúp thương hiệu này mang lại trải nghiệm mua sắm kỹ thuật số toàn diện và tối ưu hoạt động kinh doanh trong thời kỳ giãn cách.

Có thể nói COVID-19 là cuộc khủng hoảng của thế giới, nhưng nó cũng đi kèm cơ hội. Theo khảo sát của Statista và Euromonitor International Beauty, doanh thu mảng chăm sóc sắc đẹp được dự báo sẽ vượt mốc 64 triệu USD trong năm nay.

Để thích nghi với trạng thái bình thường mới, các doanh nghiệp sẽ dần phải ứng dụng các công cụ số hóa để hiểu rõ hơn về nhu cầu tiêu dùng, từ đó đưa ra các giải pháp cá nhân hóa, đơn giản và thiết thực với khách hàng.

VTV Digital - Theo VTV

Đăng bởi Ngọc Diệp 05-11-2021 60

Chuyên mục: Kinh doanh

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Kinh doanh

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.