kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

10 ngày làm môi giới BĐS của 10X kiếm 500 triệu đồng: “Không cần kinh nghiệm, không cần mối quan hệ, chỉ cần đam mê”

Đã xem: 57
Cập nhât: 2 năm trước
Vừa mới tốt nghiệp ra trường, không kinh nghiệm, 10X đến từ Hà Nội đã bán thành công 4 lô đất nền chỉ trong 10 ngày đầu tiên đi làm, thu về hơn 500 triệu đồng tiền hoa hồng.

Đăng tin mua bán, cho thuê, môi giới nhà đất miễn phí tại TrungTamMoiGioi.com trực thuộc Sàn thương mại điện tử MuaBanNhanh

Hơn 2 tháng trước, B.P (sinh năm 2000) mới hoàn thành xong chương trình học tại một trường đại học top đầu về kinh tế. Dù chưa có tấm bằng trên tay, nhưng P. đã mạnh dạn ứng tuyển vị trí nhân viên kinh doanh của một công ty bất động sản tại Hà Nội.

P. phụ trách bán dự án đất nền vùng ven Hà Nội. Chỉ đúng 10 ngày đầu tiên khi đi làm, P. chốt thành công 4 giao dịch, thu về khoản tiền hoa hồng lên tới hơn 500 triệu đồng. Với thành tích "chốt" hàng nhanh chóng và nhiều, P. trở thành nhân viên xuất sắc của tháng tại công ty.

10 ngày làm môi giới BĐS của 10X kiếm 500 triệu đồng: “Không cần kinh nghiệm, không cần mối quan hệ, chỉ cần đam mê”

"Mọi người đều ngỡ ngàng vì không nghĩ mình lại "chốt" được khách sớm và nhiều đến như vậy. Trong khi các anh chị nhân viên trong công ty đều có kinh nghiệm lâu năm, sẵn tệp khách hàng đã chăm sóc và tìm kiếm từ trước nhưng họ kể, cũng phải mất tháng đầu tiên đi làm mới có khách chốt", P. chia sẻ.

Sự ngạc nhiên của nhiều người với thành tích của một sinh viên mới ra trường, đã bán thành công 4 lô đất là điều dễ hiểu. Bởi chính P. chia sẻ, khi nộp hồ sơ vào công ty bất động sản, 10X chưa có bất kỳ kinh nghiệm nào trong lĩnh vực bất động sản. P. còn thừa nhận, bản thân không có nhiều mối quan hệ với những người bạn hay anh chị lớn tuổi thành đạt.

"Người ta thường nghĩ, môi giới thành công bất động sản phải có kinh nghiệm, mối quan hệ. Họ còn nghĩ, môi giới phải ăn mặc vest trông thật bóng bẩy. Nhưng mình thì khác. Mình không có bất cứ thứ gì. Khi dẫn khách đi xem đất, mình cũng chỉ quần jean, áo khoác đơn giản, đi xe tay ga cũ".

Chia sẻ lại việc "bí kíp bán hàng", P. cho biết: "Cứ làm chăm chỉ và đam mê thì thành quả sẽ tới mà không cần kinh nghiệm hay mối quan hệ".

"Mình ban đầu lớ ngớ, đỗ vào công ty nhưng tất cả như tờ giấy trắng. Mình bắt đầu tìm hiểu dự án là như thế nào, vị trí ra sao, đất nền là gì. Mình học thuộc thông tin về dự án để nắm cho chắc chắn khi khách hàng hỏi. Sau đó, công việc của mình là chạy quảng cáo thông tin cho sản phẩm. Khi có khách hỏi, mình tư vấn và dẫn khách đi xem. Mình cũng chia sẻ thông tin về đầu tư dự án cho khách hàng. Nếu khách chốt thì mình làm hợp đồng mua-bán. Đến khâu nào chưa rõ, mình hỏi lại anh chị đi trước, rồi sau đó tư vấn lại cho khách hàng.

Trung bình mỗi ngày, mình đi làm từ sáng sớm về về nhà lúc gần 9 giờ. Đơn giản vì mình muốn dành thời gian nhiều hơn để học hỏi kinh nghiệm từ đồng nghiệp", P. cho hay.

10X cũng cho rằng: "Mình chốt được hàng không phải do mình giỏi. Bản thân mình nghĩ, sự chăm chỉ và gặp đúng thời điểm thị trường đang nóng lên, đặc biệt là khu vực vùng ven Hà Nội nên mới bán được hàng nhanh".

Thực tế, sự nóng lên của thị trường bất động sản cùng đợt tăng giá đất luôn mang tới cơ hội kiếm khoản tời khủng cho những người làm nghề môi giới, ngay cả những môi giới tay ngang. Nhìn lại những lần thị trường sốt, từ nhân viên công sở để bà bán trà đá, người lái xe ôm hay taxi cũng có thể trở thành môi giới đất đai. Họ cũng dễ dàng chốt được những hợp đồng mua bán và kiếm lời hàng trăm triệu tiền hoa hồng.

Triệu Vương Theo Nhịp sống kinh tế

Đăng bởi Bùi Tình 07-01-2022 57

Chuyên mục: Bất động sản

Đăng tin bán nhà, bán đất hiệu quả tại TrungTamMoiGioi.com cho thuê nhà, phòng trọ, mặt bằng, căn hộ
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Bất động sản

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.