kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Ghislaine Maxwell: Má mì quyền lực chuyên chăn dắt trẻ vị thành niên cho giới thượng lưu, một số cái tên liên quan có cả Bill Clinton, Donald Trump, Elon Musk

Đã xem: 65
Cập nhât: 2 năm trước
Những cái tên đình đám như Elon Musk, Bill Gates, Donald Trump đều liên quan tới má mì quyền lực này.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Theo tờ Wall Street Journal, việc tỷ phú Bill Gates ly hôn có một phần nguyên nhân là do ông giao du với Jeffrey Epstein, vị đại gia tai tiếng vì tội ấu dâm.

Ông Epstein bị bắt hồi tháng 7/2019 sau khi trở về Mỹ từ Pháp vì bị cơ quan công tố liên bang New York truy tố tội điều hành mạng lưới mại dâm trẻ vị thành niên quy mô lớn trong nhiều năm. Ngày 10/8/2019, Epstein đã tự sát trong buồng giam tại một nhà tù ở Manhattan, New York.

Tuy nhiên, sự việc chưa dừng lại ở đó khi Tòa án vẫn truy cứu Ghislaine Maxwell, người bạn gái được coi là má mì chăn dắt các cô gái cho tỷ phú Epstein cũng như nhiều nhân vật có máu mặt khác. Mới đây vụ kiện cáo của Maxwell đang được tiến hành tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận khi hàng loạt cái tên có máu mặt trong giới thượng lưu được nhắc đến.

Giàu có và đồi bại

Little Saint James là một hòn đảo riêng bao bọc bởi đại dương, nơi các cư dân lân cận đặt biệt danh "Đảo ấu dâm" hay "Đảo tội lỗi". Suốt hàng chục năm, tỷ phú Jeffrey Epstein đưa đến đây những cô gái vị thành niên và giở những trò đồi bại.

Vị đại gia bệnh hoạn này đã đào tạo và hợp tác với những má mì diều hâu như Maxwell để săn tìm các cô gái vị thành niên tại trường học với lời hứa việc nhẹ lương cao hay cuộc sống sang chảnh. Sau khi con mồi đã cắn câu, Epstein bắt đầu kiểm soát và thao túng. Trong những căn hộ sang trọng của mình, Epstein lắp đầy camera, kể cả phòng ngủ, phòng tắm để theo dõi các cô gái, nắm thóp họ và buộc họ làm theo ý mình.

Nạn nhân của Epstein còn là những du học sinh được chính vị tỷ phú này tài trợ đến Mỹ nhằm phục vụ cho thú vui bệnh hoạn của mình.

Từ một kẻ lạm dụng tình dục, Epstein còn "sang tay" các nạn nhân qua nhiều người và biến họ thành gái bao hạng sang trong các cuộc truy hoan của những người giàu có.

Bởi vậy khi bị một số nạn nhân tố giác, Epstein cũng có thể dùng tiền và các mối quan hệ quyền lực để thoát tội. Bạn bè của Epstein gồm các nhà triệu phú, chính trị gia, cựu tổng thống đến vương công quý tộc, những người từng cùng tham gia tiệc vui hoặc có "giao lưu" với Epstein.

Bức ảnh Jeffrey Epstein, Ghislaine Maxwell cùng Tỷ phú Donald Trump và bà Melanie

Tuy nhiên khi Jeffrey Epstein bị đưa ra ánh sáng công lý với phong trào #MeToo, giới thượng lưu đã chấn động vì độ liên quan của chúng. Những người bạn quyền lực của y đã vội vã ruồng bỏ, phủ nhận sạch các quan hệ với vị tỷ phú này.

Bản thân Epstein được cho là đã lừa các cô gái nhỏ tuổi đến mát xa và xâm hại tình dục họ trong giai đoạn 2002 - 2005.

Thế rồi câu chuyện diễn ra y như một bộ phim khi không hiểu vì lý do gì, Epstein lại treo cổ tự sát trong nhà tù nghiêm ngặt nhất. Trước khi chết, y chuyển toàn bộ tài sản của mình để các nạn nhân không thể nhận được bồi thường.

Vậy nhưng những người có máu mặt trong giới thượng lưu vẫn chưa thể thở phào vì vẫn còn Maxwell. Theo hồ sơ tòa án, Maxwell được gọi là "nữ chủ nhân" của Epstein đồng thời là đối tác kinh doanh của vị tỷ phú ấu dâm này.

Má mì giới thượng lưu

Sinh năm 1961, Ghislaine Maxwell lớn lên ở vùng nông thôn Oxfordshire bình dị và là con gái của Robert Maxwell, ông trùm truyền thông sinh ra ở Czech đồng thời là nghị sĩ người Anh, người đã chết một cách bí ẩn. Tuy vậy nhiều người cho rằng cái chết này là do nợ nần khi đế chế của vị tỷ phú trên đang trên bờ phá sản.

Tại thời điểm này, Maxwell được cho là sống trong cảnh bần hàn khi gia đình vỡ nợ và đã chuyển đến Mỹ. Kể từ đây, Maxwell bắt đầu dùng những mối quan hệ thượng lưu của cha mình để móc nối và cũng nhờ đó mà quan được Epstein. Dù cặp đôi này được cho là đã chia tay vào thập niên 1990 nhưng Maxwell được đánh giá đóng vai trò quan trọng trong đường dây ấu dâm của Epstein.

Ghislaine Maxwell và người cha Robert Maxwell

Cựu nhân viên và bạn bè mô tả Maxwell là người quản lý giao tiếp xã hội của Epstein. Nhiều nạn nhân của Epstein cũng cáo buộc chính Maxwell đã tuyển dụng phụ nữ và trẻ em gái để ông ta xâm hại.

Trong phiên tòa 2/7/2020, giới chức New York thuật lại cách Maxwell hỗ trợ Epstein xâm hại các bé gái vị thành niên như thế nào. Các công tố viên cho biết trong khoảng thời gian từ 1994 đến 1997, Maxwell đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Epstein kết bạn và chuẩn bị xâm hại trẻ vị thành niên. Cặp đôi chọn ra các cô gái, hỏi han về cuộc sống riêng tư và giả vờ quan tâm, đưa họ đi xem phim và mua sắm.

Maxwell cung cấp các dịch vụ hành chính quan trọng liên quan đến hoạt động thuê các nhà tuyển dụng và quản lý nhân viên, sắp xếp các cuộc hẹn và ấn định ngày để Epstein tương tác với các cô gái vị thành niên. Má mì này cũng bị cáo buộc đe dọa các cô gái nhằm đảm bảo sự im lặng của họ.

"Bà ta đặt bẫy, giả vờ là một người phụ nữ mà họ có thể tin tưởng và trong một số trường hợp, Maxwell cũng tham gia vào việc xâm hại tình dục", Công tố viên liên bang Audrey Strauss cho biết khi cáo buộc vị má mì này tội dụ dỗ và tham gia hành vi xâm hại tình dục trẻ vị thành niên trong khoảng 1994-1997, đồng thời là tội môi giới mại dâm trẻ vị thành niên trong khoảng 2001-2004.

Tất nhiên Maxwell phủ nhận những lời buộc tội và biến mất kể từ khi Epstein bị bắt. Má mì này thường chỉ liên hệ với tòa án thông qua luật sư của mình và thay đổi địa chỉ liên tục. Thế nhưng ngay cả sau khi Epstein bị bắt giữ năm 2008, Maxwell vẫn tiếp tục sống như bà hoàng nhờ khối tài sản không rõ nguồn gốc.

Vị má mì này từng chụp ảnh với Elon Musk tại một bữa tiệc Oscar Vanity Fair 2014 và tại những nơi khác với những nhân vật có thế lực trong xã hội New York bao gồm: Arianna Huffington, Martha Stewart, Lloyd C.Blankfein, Michael Bloomberg, Tamara Mellon.

Hoàng tử Andrew của Anh cùng nạn nhân Virginia Giuffre và Ghislaine Maxwell

Những cái tên máu mặt

Vậy nhưng cuối cùng thì Maxwell vẫn bị Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) bắt giữ ngày 2/7/2020 tại một thị trấn nhỏ ở New Hampshire.

Ngay lập tức vụ việc đã gây chấn động ngang với thời điểm Epstein bị lôi ra ánh sáng bởi mạng nhân vật có máu mặt trong giới thượng lưu có liên quan đến vụ án

Mạng lưới này bao gồm các hành khách cũ trên máy bay riêng gọi là "Lolita Express" của Epstein, vốn được dùng để đưa các cô gái chưa đủ tuổi đến các bữa tiệc và các địa điểm xa xôi để sau đó thực hiện hành vi xâm hại.

Năm 2019, cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton thừa nhận đã thực hiện 4 chuyến đi trên máy bay "Lolita Express" trong khoảng 2 năm 2002 và 2003. Tuy nhiên, Clinton phủ nhận mọi hành động sai trái liên quan đến mình.

Năm 2010, Maxwell tham dự đám cưới của Chelsea Clinton, con gái ông Bill Clinton. Alan Dershowitz, luật sư đại diện Epstein và từng bảo vệ ông Donald Trump tại phiên tòa luận tội tổng thống hồi tháng 1/2019, cũng bị cáo buộc đã có mặt trên chiếc máy bay Lolita Express và thậm chí được chiêu đãi mát xa ít nhất một lần tại biệt thự của Epstein.

Danh sách vẫn còn dài với những cái tên như Lawrence Summer (cựu Chủ tịch Đại học Harvard), Les Wexner (CEO của L Brands, công ty sở hữu Victoria's Secret), Cựu Tổng thống Donald Trump, người xuất hiện cùng Melania Trump (lúc đó vẫn mang họ Knauss) và Hoàng tử Andrew của nước Anh, người bị cáo buộc quan hệ với nạn nhân vị thành niên Virginia Giuffre nhờ sắp xếp của Maxwell tại London năm 2001.

Phiên tòa của Maxwell đã được mở lần đầu vào tháng 4/2021 và hiện vẫn đang tiếp diễn.

Huyền Băng

Đăng bởi Hải Lý 02-12-2021 65

Chuyên mục: Điểm tin

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Điểm tin

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.