kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

10 công việc tuyệt vời với mức lương khoảng 40 USD mỗi giờ

Đã xem: 66
Cập nhât: 3 năm trước
Nếu bạn đang muốn tìm một công việc mới và sẵn sàng bỏ thời gian ra để chuẩn bị, học tập thì những công việc sau đây sẽ trả cho bạn khoảng 40 USD mỗi giờ.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Một công việc với mức lương 40 USD mỗi giờ sẽ cho bạn mức thu nhập hàng năm khoảng 83.200 USD, đây là mức thu nhập khá cao.

Làm cách nào để bạn có được mức thu nhập cao như thế?

Nếu như bạn chú ý tới những công việc chăm sóc sức khỏe và công nghệ thông tin, trước tiên bạn cần có bằng cấp và được đào tạo bài bản.

Nếu bạn đang muốn tìm một công việc mới và sẵn sàng bỏ thời gian ra để chuẩn bị, học tập thì những công việc sau đây sẽ trả cho bạn khoảng 40 USD mỗi giờ.

10. Phụ tá nha khoa (26 USD - 44 USD)

Một người có yêu thích khoa học có thể phù hợp với công việc này.

Theo cục thống kê lao động (BLS), phụ tá nha khoa là một trong những nghề phát triển nhất hiện nay tại Mỹ. Nguyên nhân là do các nha sĩ đang phụ thuộc ngày càng nhiều vào các phụ tá để giúp họ thực hiện một khối lượng lớn công việc và hỗ trợ bệnh nhân.

Chỉ cần có bằng tốt nghiệp cấp ba và điểm thi đầu vào cao đẳng, đại học là bạn có thể dễ dàng tham gia nhiều chương trình đào tạo phụ tá nha khoa trong vòng 2 năm. Một số chương trình yêu cầu bạn đã học một năm đại học chuyên ngành khoa học như một điều kiện tiên quyết. Sau khi bạn tốt nghiệp bạn sẽ được cấp giấy phép.

9. Chuyên gia vật lý trị liệu (31 USD - 50 USD)

Bởi vì ngày càng có nhiều những đứa trẻ được sinh ra cần phục hồi sau phẫu thuật và duy trì khả năng vận động. Vật lý trị liệu đang là một nghề có tiềm năng phát triển.

Công việc này có thể linh hoạt thời gian, nó cho phép bạn làm việc với nhiều người ở mọi lứa tuổi. Hầu hết các bác sĩ vật lý trị liệu làm việc tại phòng khám hoặc bệnh viện.

Để làm việc trong ngành vật lý trị liệu bạn cần có một tấm bằng cử nhân, tốt nhất là liên quan đến chuyên ngành khoa học, sau đó học lên thạc sĩ tại một trung tâm giáo dục đã được kiểm định chất lượng. Những bài kiểm tra và giấy phép hành nghề là yêu cầu điển hình, nhưng mỗi nơi có yêu cầu khác nhau.

8. Chuyên gia ngôn ngữ trị liệu (30 USD - 54 USD)

Các chuyên gia ngôn ngữ trị liệu giúp những người đang gặp khó khăn về cách nói chuyện (như nói lắp, nói không chuẩn) để họ nói chuyện bình thường như những người khác. Rất nhiều chuyên gia ngôn ngữ trị liệu làm việc tại các cơ sở giáo dục, còn nhiều người khác làm việc tại trung tâm chăm sóc sức khỏe hoặc bảo trợ xã hội.

Họ đánh giá các vấn đề của bệnh nhân, thiết kế phác đồ điều trị và thường phối hợp với giáo viên hoặc người nhà bệnh nhân để đảm bảo kế hoạch điều trị được thực hiện đúng. Một tấm bằng thạc sĩ theo tiêu chuẩn giáo dục của bác sĩ ngôn ngữ trị liệu có giá trị và được công nhận ở hầu hết các quốc gia.

7. Nhân viên phát triển phần mềm (15 USD - 54 USD)

Nhân viên phát triển phần mềm là một nghề được cho là đã phát triển 21% trong năm 2018, khiến nó trở thành ngành nghề phát triển nhanh nhất tại Mỹ. Các nhà phát triển phần mềm cần có nhiều kiến thức về kỹ thuật và có thể mã hóa cho phần mềm máy tính.

Họ cũng cần có sự sáng tạo, biết cách giải quyết vấn đề của các trò chơi điện tử, phần mềm kinh doanh và thiết kế các hệ điều hành thân thiện với người dùng.

Công việc này có thể linh hoạt về thời gian. Các nhà tuyển dụng có xu hướng tìm những người có bằng cử nhân liên quan đến ngành khoa học máy tính, có kiến thức sâu rộng về hệ thống máy tính và công nghệ. Điều này có nghĩa là dù bạn mới chỉ học được 2 năm trong ngành này, bạn vẫn có thể đi làm nếu có thể chứng minh năng lực của bản thân.

6. Y tá hộ sinh (37 USD - 68 USD)

Bạn muốn làm một công việc ý nghĩa? Nếu bạn thích chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé thì làm một y tá hộ sinh sẽ cho bạn nhiều cơ hội để tạo nên khác biệt cho thế giới này.

Tốt hơn hết bạn nên hoàn thành chuyên ngành y tá ở trường đại học trước, sau đó lấy chứng chỉ tại trường y tá - hộ sinh được chứng nhận. Bạn cần hoàn thành một bài kiểm tra viết vào cuối chương trình đào tạo. Sau khi có chứng nhận hành nghề bạn mới có thể làm việc với bác sĩ sản khoa để hỗ trợ phụ nữ trước, trong và sau khi chuyển dạ.

5. Nhà thiết kế công nghiệp (16 USD - 44 USD)

Người tạo ra những phần cứng mở rộng, tivi, công cụ mới, bàn chải đánh răng điện tử là ai? Đó là một nhà thiết kế công nghiệp.

Các nhà thiết kế thường làm việc theo dây chuyền sản xuất hàng loạt mặc dù mỗi người thường tập trung vào một loại sản phẩm nhất định.

Các nhà thiết kế sẽ phối hợp làm việc với các kỹ sư, nhà khoa học vật liệu, nhân viên tiếp thị và kế toán để tạo ra sản phẩm cuối cùng. Với ngành này bạn cần có bằng cử nhân trong một lĩnh vực liên quan đến kinh tế hoặc kỹ thuật. Ngày càng có nhiều nhà thiết kế theo học thạc sĩ để họ có thể hỗ trợ trong chiến lược kinh doanh xung quanh thiết kế của họ.

4. Nhà phát triển web cấp cao (21 USD - 77 USD)

Các nhà phát triển web chịu trách nhiệm về kỹ thuật khi tạo ra trang web. Các nhà phát triển này sẽ sử dụng phần mềm và các công cụ liên quan để tạo các ứng dụng cho trang Web.

Họ giám sát quá trình sản xuất và triển khai của một trang web. Một nhà phát triển web cấp cao có thể lãnh đạo một nhóm các nhà phát triển web trong một dự án lớn, chịu hoàn toàn trách nhiệm về sản phẩm cuối cùng. Để tham gia vào lĩnh vực này, ít nhất bạn phải có bằng cao đẳng và chứng chỉ chuyên môn. Để thăng tiến lên vai trò quản lý, bạn có thể sẽ tìm thấy nhiều cơ hội hơn với bằng cử nhân trong lĩnh vực liên quan đến máy tính.

3. Nhà phân tích hệ thống kinh doanh (21 USD - 57 USD)

Đây là một công việc dành cho những người yêu thích việc tối đa hóa lợi nhuận và giảm thiểu lãng phí. Một nhà phân tích hệ thống kinh doanh sẽ xem xét toàn bộ hoặc một bộ phận của công ty và làm cho tổ chức đó phát triển và có nhiều lợi nhuận hơn. Một số nhà phân tích kinh doanh chuyên về công nghệ trong khi những người khác tập trung vào tiếp thị hoặc chiến lược tổng thể. Họ có thể giải quyết các câu hỏi: Mức độ rủi ro tài chính mà doanh nghiệp nên chấp nhận với dòng sản phẩm tiếp theo của mình? Có nên tuyển dụng, sa thải hay giữ nguyên một đội ngũ nhân viên không? Để tham gia vào lĩnh vực này, ít nhất bạn cần một tấm bằng cử nhân. Sau khi bạn phát triển trong sự nghiệp của mình, bạn cần thêm một tấm bằng thạc sĩ hoặc có chứng chỉ của một số khóa đào tạo chuyên ngành. Ngoài ra, các bằng cấp về kế toán, tiếp thị, quản lý và kỹ thuật đều có thể hỗ trợ sự nghiệp của nhà phân tích hệ thống kinh doanh.

2. Bác sĩ thú y (20 USD - 75 USD)

Bạn có yêu các loài động vật như chó, dê, bò và mèo con không? Nghề thú y có thể đưa bạn vào "vương quốc" động vật, bạn sẽ điều trị cho chúng các loại bệnh từ đau bụng đến ung thư máu. Các bác sĩ thú y đôi khi cũng đóng góp vào nghiên cứu điều trị bệnh tật cho con người. Phần lớn các bác sĩ thú y tự hành nghề tư nhân. Tỉ lệ cạnh tranh để vào trường thú y khá gay gắt. Để có cơ hội việc làm, bạn cần có bằng cử nhân và đạt được tấm bằng Tiến sĩ Thú y. Sau đó, bạn vẫn cần thực hiện một bài kiểm tra cấp phép theo yêu cầu để bắt đầu được hoạt động. Những bài kiểm tra cấp phép này có sự khác biệt tùy thuộc vào yêu cầu của từng địa phương.

1. Y tá chuyên nghiệp (39 USD - 65 USD)

Bên cạnh cơ hội làm việc tại những bệnh viện lớn, đô thị và các phòng khám nhộn nhịp, các y tá còn có thể trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tại một vài địa phương thiếu bác sĩ. Họ kiểm tra bệnh nhân, chạy các xét nghiệm chẩn đoán, kê đơn thuốc và liệu pháp điều trị, hỗ trợ các cuộc phẫu thuật nhỏ. Những y tá này phải hoàn thành chương trình đào tạo tại chỗ và đạt được bằng thạc sĩ hoặc tiến sĩ cũng như vượt qua kỳ thi để lấy chứng chỉ hội đồng. Cuối cùng, họ mới được cấp phép hoạt động tại các địa phương.

Nếu bạn biết thêm những công việc khác có mức lương cao thì hãy cho tôi biết nhé.

Mai Phương - Kinh Doanh & Tiếp Thị

Đăng bởi Hải Lý 20-08-2021 66

Chuyên mục: Kinh doanh

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Kinh doanh

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.