kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Ứng dụng thay thế Twitter vượt cả TikTok trên bảng xếp hạng App Store và chỉ được vận hành bởi 3 người

Đã xem: 36
Cập nhât: 1 năm trước
Nhiều người dùng đang tìm kiếm một nền tảng mạng xã hội khác thay thế trước sự hỗn loạn của Twitter. Nền tảng Hive Social được vận hành bởi Raluca Pop, nhà sáng lập 24 tuổi và 2 nhân viên khác.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Ứng dụng thay thế Twitter vượt cả TikTok trên bảng xếp hạng App Store và chỉ được vận hành bởi 3 người

Ảnh: Business Insider.

Theo Business Insider, phong cách quản lý điên cuồng và tầm nhìn về kiểm soát nội dung của Elon Musk khiến người dùng Twitter muốn tìm một ứng dụng khác thay thế. Ngoài Mastodon hay Tumblr, được người dùng tìm đến như một sự thay thế, ứng dụng Hive Social lại đặc biệt nhận được sự quan tâm từ người dùng.

Hiện tại, Hive Social đã vượt qua TikTok, xếp thứ nhất nhóm mạng xã hội trên App Store.

Đến nay, Hive Social đã có 2 triệu người sử dụng và con số này vẫn tiếp tục tăng. Nhà sáng lập 24 tuổi, Raluca Pop cho biết: "Chúng tôi thực sự đã tạo ra và duy trì một cộng đồng an toàn và lành mạnh. Người dùng ứng dụng sẽ thực sự thấy dễ chịu và thư thái".

Ứng dụng thay thế Twitter vượt cả TikTok trên bảng xếp hạng App Store và chỉ được vận hành bởi 3 người

Một bức ảnh chế về việc người dùng Twitter tìm đến Hive Social như một ứng dụng thay thế lọt top trending trên Hive Social. Ảnh: Business Insider

Pop cũng chia sẻ rằng, cô đã nung nấu ý tưởng về Hive Social từ khi đang học trung học và cho ra mắt ứng dụng này vào năm 2019. Cô tự học lập trình và vận hành nền tảng mạng xã hội này cùng với một nhân viên khác. Phải đến ngày 19/11, nhà phát triển thứ ba mới bắt đầu tham gia vào nhóm.

Liệu Hive Social có trở thành Twitter tiếp theo hay không vẫn còn là một câu hỏi. Vào ngày 18/11, nhiều người dùng đã thông báo rằng họ gặp sự cố khi thiết lập tên tài khoản (username). Nhiều người có thể dùng chung một tên người dùng, điều này có thể dẫn đến việc mạo danh. Một ảnh chụp màn hình cho thấy có 11 tài khoản để tên người dùng là "@elonmusk".

Pop cho biết, sự cố trùng lặp tên người dùng xảy ra khi máy chủ của công ty đạt giới hạn công suất vào tuần trước và "chức năng ngăn trùng lặp tên người dùng đã bị vô hiệu hóa". Đội phát triển ứng dụng đang làm việc để khắc phục sự cố này.

Bên cạnh đó, một trong những vấn đề gây tranh cãi nhất mà tỷ phú Elon Musk đang phải đối mặt là làm thế nào để thúc đẩy quyền tự do ngôn luận hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo việc kiểm duyệt nội dung.

Về vấn đề này, Pop chia sẻ rằng cô đang lên kế hoạch kiểm duyệt nội dung trên Hive Social bằng cách kết hợp giữa thuật toán và người kiểm duyệt. Tuy nhiên, theo Insider, cho đến nay, ứng dụng dụng này không có bất kỳ người kiểm duyệt nội dung nào.

“Vào thời điểm bắt đầu phát triển ứng dụng, tôi có một công việc khác nữa. Nhưng bây giờ tôi đã cống hiến toàn bộ thời gian của mình cho nó. Chúng tôi còn rất nhiều điều phải hoàn thiện và kiểm duyệt nội dung là ưu tiên hàng đầu vì sự an toàn của người dùng”, Pop chia sẻ thêm.

Tham khảo: Business Insider

Anh Ngọc - Theo Nhịp sống Thị trường

Đăng bởi Ngọc Diệp 24-11-2022 36

Chuyên mục: Kinh doanh

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Kinh doanh

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.