kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Nóng: Tàu Ever Given đã được giải cứu

Đã xem: 21
Cập nhât: 3 năm trước
Mặc dù tàu Ever Given đã được giải cứu nhưng hiện vẫn chưa rõ bao giờ thì kênh đào Suez có thể hoạt động trở lại.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Theo hãng tin Bloomberg, đội cứu hộ đã giải phóng tàu EverGiven khỏi bờ cát kênh đào Suez sau gần 1 tuần vất vả tìm cách giải quyết. Thuỷ triều lên cao đã giúp các chuyên gia gặp thuận lợi hơn trong việc làm nổi tàu và đẩy nó ra khỏi bờ.

Mặc dù tàu EverGiven đã được giải cứu nhưng hiện vẫn chưa rõ bao giờ thì kênh đào Suez có thể hoạt động trở lại cũng như đến khi nào thì khu vực tắc nghẽn với hơn 450 tàu hàng chờ 2 bên đầu kênh sẽ được lưu thông.

Tuyến đường huyết mạch này chiếm 12% tổng hàng hoá vận tải hàng hải trên toàn cầu và bình quân đón hơn 50 tàu hàng đi qua đây mỗi ngày. Nhiều thuyền hàng đã phải quay đầu giữa biển để đi vòng qua Mũi Hảo Vọng của Châu Phi nhằm tránh ách tắc trên kênh đào Suez.

Quay trở lại chuyện cứu hộ, các nhân viên của kênh đào đã phải di chuyển 27.000 mét khối cát để cứu con tàu EverGiven. Các nhà chức trách Ai Cập đã dự định dỡ container khỏi tàu nếu những cố gắng trong ngày 29/3 không thành công.

Huyền Băng - Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Đăng bởi Lê Mai 29-03-2021 21

Chuyên mục: Điểm tin

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Điểm tin

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.