kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Thương vụ Messi tới PSG bỗng gặp trở ngại cực lớn

Đã xem: 60
Cập nhât: 3 năm trước
Germain đang gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Lionel Messi.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Tiến sĩ, nhà hoạt động chính trị, nhà văn, luật sư người Pháp; cựu luật sư của Bộ ngoại giao và phát triển quốc tế Pháp, phòng thương mại quốc tế Pháp; ông Juan Branco, viết trên trang Twitter cá nhân của mình:

"Thay mặt các đối tác của Barcelona, công ty của tôi đã chuẩn bị đơn khiếu nại lên Ủy ban châu Âu và yêu cầu tạm đình chỉ trước các tòa án dân sự và hành chính ở Pháp để ngăn PSG ký hợp đồng với Messi.

Khả năng tuân thủ luật công bằng tài chính của PSG vào lúc này thực tế còn kém hơn cả Barca. Ở mùa giải 2019/20, quỹ lương của PSG chiếm 99% tổng thu nhập câu lạc bộ, trong khi con số này của Barca đạt mức 54%".

Tờ Marca (Tây Ban Nha) còn tiết lộ thêm nhiều chi tiết đáng chú ý trong đơn khiếu nại của Branco

"Trong mùa 2019/20, PSG đã không tôn trọng hai điều luật kinh tế của tổ chức chịu trách nhiệm theo dõi và giám sát các tài khoản tài chính của các câu lạc bộ bóng đá trong hiệp hội bóng đá chuyên nghiệp Pháp (DNCG).

Ngay kể cả Messi chấp nhận giảm 50% lương để ở lại Barca, đội bóng này vẫn lố 10% giới hạn lương trần mà các nhà chức trách châu Âu và La Liga đề ra".

Luật sư 31 tuổi cho biết thêm: "Trong ngân sách tạm thời được trình cho DNCG cho mùa giải 2021/22, PSG lên kế hoạch tiêu 180 triệu euro cho việc chuyển nhượng, không bao gồm việc chiêu mộ Messi. Trừ khi PSG bán Kylian Mbappe cho Real Madrid, ngân sách tạm thời được trình cho DNCG có thể bị coi là gian lận".

Trần Giang - Theo Tri thức trẻ

 

Đăng bởi Lê Mai 09-08-2021 60

Chuyên mục: Điểm tin

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Điểm tin

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.