kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

TP.HCM: Một công ty đóng dấu xác nhận Giấy đi đường để trống rồi giao cho khách hàng tự điền

Đã xem: 61
Cập nhât: 3 năm trước
Công ty này đóng dấu đỏ xác nhận vào nhiều tờ Giấy đi đường để trống thông tin rồi yêu cầu nhân viên đi giao cho khách hàng tự điền thông tin.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Ngày 12/8, Công an quận 12, TP.HCM cho biết vừa phát hiện một công ty đóng dấu "khống" vào "Giấy xác nhận đi lại do yêu cầu công việc".

Khoảng 7h40 cùng ngày, tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 khu vực cầu Trường Đai (phường Thới An, quận 12) tổ công tác dừng xe kiểm tra anh Phạm Minh K. (30 tuổi, quê Vĩnh Long).

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện trong cốp xe máy của anh K. có 7 tờ giấy xác nhận đi lại do yêu cầu công việc do Công ty TNHH thực phẩm N.G có trụ sở quận Gò Vấp cấp.

Cả 7 tờ giấy trên đều để trống các hạng mục, không có thông tin của người được xác nhận nhưng đã được đóng dấu mộc đỏ của công ty. 

7 Giấy đi đường để trống thông tin đã được cơ quan chức năng thu giữ

Trình bày với lực lượng chức năng, K. cho biết mình là nhân viên giao hàng của công ty trên.

Thời điểm này, K. đang thực hiện yêu cầu của cấp trên đi giao các tờ Giấy giấy đi đường này cho một số khách hàng quen của công ty để họ tự điền thông tin cá nhân vào và sử dụng đi qua các chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Sau khi xem xét, lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với K. về hành vi "Không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người có nguy cơ mắc bệnh dịch theo hướng dẫn của cơ quan y tế", quy định tại Nghị định 117/NĐ-CP, đồng thời thu giữ 7 giấy xác nhận trên.

Theo Đại diện Đội CSGT – TT Công an quận 12, công ty N.G đóng dấu "khống" vào các giấy xác nhận trên là không đúng theo quy định, dẫn đến nhiều người không thuộc nhóm đối tượng hoạt động trong thời điểm giãn cách xã hội ra đường.

Hiện đơn vị này đã kiến nghị cơ quan có thẩm quyền tăng cường kiểm tra các doanh nghiệp đang được phép hoạt động, kịp thời phát hiện xử lý các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.

Tứ Quý - Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Đăng bởi Lê Mai 13-08-2021 61

Chuyên mục: Điểm tin

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Điểm tin

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.