kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Trung Quốc sắp bắt đầu chiến dịch chống rửa tiền dài 3 năm

Đã xem: 67
Cập nhât: 2 năm trước
Trung Quốc sẽ bắt đầu chiến dịch trấn áp rửa tiền trên toàn quốc từ năm 2022 đến 2024, sau các nỗ lực tăng cường quản lý những năm gần đây.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Trung Quốc sắp bắt đầu chiến dịch chống rửa tiền dài 3 năm

11 cơ quan chính quyền sẽ triển khai chiến dịch, nhằm “ngăn sự lây lan của tình trạng rửa tiền cùng các hành vi khác liên quan”, Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBOC) cho biết hôm nay.

PBOC đã điều tra và trừng phạt các trường hợp rửa tiền với tần suất ngày càng dày trong những năm gần đây. Tháng 6/2021, cảnh sát Trung Quốc bắt hơn 1.100 người trong một đợt trấn áp với hoạt động sử dụng tiền điện tử để rửa tiền.

Nhà chức trách Trung Quốc sẽ triển khai một hệ thống phòng ngừa rủi ro quốc gia chống rửa tiền, tăng cường các luật và quy định liên quan, tăng cường phân tích và điều tra hoạt động rửa tiền, PBOC cho biết thêm.

PBOC và Bộ Công an Trung Quốc sẽ đi đầu trong chiến dịch trấn áp trong khi hải quan và cơ quan chức năng, ngoại hối, ngân hàng và bảo hiểm cũng tham gia.

Theo: Như Tâm

Theo NDH

Đăng bởi Huyền Nguyễn 31-01-2022 67

Chuyên mục: Điểm tin

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Điểm tin

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.