kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Tuyển người mẫu nhí qua mạng internet, kiếm tiền tại nhà sập bẫy bởi lòng tham

Đã xem: 837
Cập nhât: 1 năm trước
Bài viết này mình muốn chia sẻ với mọi người về trải nghiệm tồi tệ mà mình mới trải qua trên mạng xã hội . Có thể nói mình đã bị lừa với số tiền ko hề nhỏ. Mong mọi người có thể đọc hết bài viết dù hơi dài ạ.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Chỉ cách đây vài hôm, mình đang lướt Facebook như bình thường thì một bài viết có gắn quảng cáo tuyển mẫu nhí và mình đã bấm vào nó. Vì mình có bé dễ thương muốn con trải nghiệm với nghề mẫu. Rồi nhân viên bên bên đó đã inbox và hướng dẫn mình làm theo các thao tác như cho xin số tuổi và chiều cao bé.

Tuyển người mẫu nhí qua mạng internet, kiếm tiền tại nhà sập bẫy bởi lòng tham

Tuyển người mẫu nhí qua mạng internet, kiếm tiền tại nhà sập bẫy bởi lòng tham

Tiếp theo là chụp 2 bức hình 1 thấy rõ khuôn mặt và 1 thấy rõ hình dáng bé. Sau đó chúng nói gửi lên hệ thống chờ xét duyệt. Khoảg tầm 5 10p chúng sẽ nhắn lại và nói bé được chấp nhận và phê duyệt đủ chỉ tiêu. Khi xong việc chúng sẽ gửi mình một đường link telegram để mình kết nối với nhân viên trợ. . 

Từ đây mình sẽ làm theo hướng dẫn của chúng, chúng hướng dẫn công việc của mình là bé sẽ đc chụp hình giới thiệu sản phẩm cho công ty bằng cách chúng gửi sản phẩm về cho mình và mình chụp hình cho bé rồi gửi hình ảnh cho bé. Khúc này em cũng có thắc mắc có mất tiền gì không,chúng nói không.

Rồi chúng đưa ra những mưc lương hấp dẫn cho con mình. 5tr/ tháng cùng những hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu về đào tạo nhí. Và bắt đầu những mù quáng của mình lấn áp hết lý trí. Tiền làm mờ trí khôn của mình rồi.

Chúng đưa ra điều kiện để trở thành nhân viên chính thức mình phải hoàn thành 2 nhiệm vụ mà chúng đưa ra để con có thể chính thức được nhận làm.

Khi con mồi bắt đầu cắn câu. Chúng sẽ lại giới thiệu tới một đường link telegram khác được gọi là trợ lý. Từ đây trợ lý sẽ đưa mình vào một nhóm có khoảng mười mấy tới hai mấy người mình ko nhớ nữa. Nhiệm vụ đầu tiên là chúng sẽ đưa cho mình đường link dẫn tới cửa hàng thời trang mà còn mình sắp làm mình chỉ cần vào đó và tim.

Và thực hiện khoảng 4 lần như vậy ạ. Quá dễ phải không ạ. Và em cũng đã thực hiện những việc chúng hướng dẫn. Đến đây thì niềm tin ko bị lừa vì không có yêu cầu về tiền bạc, thế là chúng đã củng cố niềm tin của em ạ. Không những vậy sau khi hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên chúng còn cho mình 30k chuyển khoản ngay lập tức ạ.

Trời ơi con vừa có việc mẹ vừa có tiền, thật hân hoan ạ. Khi nhiệm vụ 1 kết thúc chúng sẽ cho mình thoát khỏi nhóm và gửi cho mình đường link telegram của điều phối viên ( toàn bộ không có số điện thoại). Khi mình được đưa qua điều phối viên thì chúng sẽ đưa mình vào một nhóm khác. Trong nhóm này có khoảng 5 người thôi ạ.

Tuyển người mẫu nhí qua mạng internet, kiếm tiền tại nhà sập bẫy bởi lòng tham

Nhiệm vụ của nhóm này thì tất nhiên là liên quan đến tiền bạc và đánh vào lòng tham còn người khi chúng đã củng cố cho mình một niềm tin rồi.

Nhiệm vụ 2 này chúng không nói rõ là bao nhiêu lần mà chúng câu con mồi theo khả năng tiền bạc(theo mình nghĩ như vậy). Đầu tiên chúng gửi đường link sản phẩm như nhiệm vụ đầu. Nhưng lần này mình không làm gì cả mà chỉ nhìn số tiền trên sản phẩm đó. Tiếp theo chúng gửi cho mình Số tài khoản của 1 người và nói là đại diện cửa hàng liên kết gì gì đó. Mình chuyển khoản số tiền mà mình thấy trên sản phẩm đó ạ. Nó hiện ra số tiền bảo nhiêu mình chuyển khoản bấy nhiêu ạ.

Khúc này chắc mình tỉnh được vài giây và cũng hỏi ủa có liên quan đến tăng lượt mua hay lượt theo dõi cho trang khi mình chuyển khoản vào tài khoản cá nhân đâu. Nó giải thích blaaaaa và mình quên mất lý trí khi các thành viên khác cũng đã chuyển khoản và chụp màn hình gửi lên nhóm. Khi hoàn thành đợt chuyển tiền này mình đc 10% hoa hồng của sản phẩm đó cộng thêm 30k của nhân viên 1 nữa. Đúng là tiền làm mình mờ hết tất cả lý trí ạ. Và nó nói tất toán trong vòng 5 đến 10p. Thấy mọi người làm rồi thì mình cũng thử xem.

Và trong đầy chưa tới 5 phút tiền đã trở về tài khoản của mình với 10% và 30k. Và cứ tiếp như vậy từ vài trăm ngàn tới hơn triệu và mười mấy triệu chúng cũng làm y chang. Các thành viên trong nhóm thấy còn háo hức hơn mình. Chắc không có ai là thật mà toàn người của bọn chúng đưa vào. Sau khi chuyển khoản lần hơn 15 triệu nhận lại đúng số tiền và 10% mình thấy thật sung sướng. Vì tự nhiên tiền của mình sinh lời. Và lần chuyển khoản tiếp theo thì chúng đưa một sản phẩm có giá thấp xuống hơn 1 triệu để làm mồi nhử cho lần cuối cùng chăng? Và vẫn uy tín tiền về tài khoản của một nhà chưa đầy 5 phút.

Lần này mình nghĩ là kết thúc nhưng không, chúng nói còn lần cuối cùng nữa là nhiệm vụ kết thúc. Thế là chúng cho hệ thống theo chúng là tự động rơi vào sản phẩm nào thì mình chuyển khoản số tiền bằng với số đó., Và số tiền lần này rơi vào gần 40 triệu lận.

Tuyển người mẫu nhí qua mạng internet, kiếm tiền tại nhà sập bẫy bởi lòng tham

Kinh khủng thật? Nhưng tiền lời sẽ là 20% ạ. Trời ơi tin được không ạ. Rồi những thành viên của chúng nháo nhào lên số tiền lớn thế , chờ chút em đi vay mới đủ, e chuyển khoản ngay đây, tiền lớn vậy thì mình lại càng có nhiều tiền...v.v và mây mây. Em lúc đó cũng hoảng loạn.

Nhưng chúng cứ vậy chuyển khoản và chụp lại màn hình liên tục còn mỗi mình e. Vì thật sự mình không có số tiền đó. Muốn thì phải đi vay và chúng chấp nhận chờ. Tự nhiên mình sinh lời kiếm chút ít, con lại có tương lai thế là e liều vay người thân với lời hứa trả ngay. Ôi thôi e chuyển khoản cho nó, nhưng lúc đó có linh tính gì đó ạ. Em chuyển khoản nhưng vẫn run.

Nhưng không ngờ giao dịch này lại rơi vào," chờ tra soát "của ngân hàng. Thế là tiền chưa tới tài khoản của bọn chúng. Máy em sập pin. Em đi đón con và về cứ thấp thỏm lo âu về số tiền lớn đó. Và lúc này lý trí của em đã trỗi dậy. Em về gọi điện thoại cho ngân hàng và tư vấn muốn lấy lại số tiền đó.Nhưng ngân hàng nói không can thiệp được. Vì số tiền này của em đang chờ trả soát của ngân hàng thứ 3. Nếu đúng số tài khoản người nhận thì 1 đến 2 ngày mới có kết quả và người nhận mới nhận đc. Còn không tiền sẽ đc chuyển khoản lại tài khoản người chuyển đi. Rồi chúng nhắn cho em nếu mai tiền  có về tài khoản chúng thì chúng tất toán lại và hoàn thành nhiệm vụ. Còn sẽ chính thức được nhận làm mẫu ảnh.

Cả đêm đó dài như một thập kỷ với em. Mong rằng cho trời sáng để an tâm với số tiền đi mượn ạ. Sáng sớm ra nỗi nghĩ ngờ trong em lại trỗi dậy. Chẳng nhẽ tiền dễ kiếm vậy sao. Khoảng 9h sáng chúng thay nhau chúc em buổi sáng tốt lành.

Lúc này chúng vẫn chưa nhận được tiền ạ. Rồi chúng nói có thông báo của ngân hàng về số tiền thì báo luôn cho chúng để tất toán lại và hoàn thành nhiệm vụ để chúng cho con mình làm nhân viên chính thức. Lúc này thì em chỉ ờ ờ cho quá rồi nhưng vẫn muốn ngân hàng chặn lại giao dịch ấy để lấy lại số tiền . Và khoảng 1h chiều em có đến công ăn phường nơi em sinh sống để báo về sự nghi ngờ bị lừa đảo ạ.

Tuyển người mẫu nhí qua mạng internet, kiếm tiền tại nhà sập bẫy bởi lòng tham

Nhưng quả này mới làm em thất vọng ạ. Công an hầm hổ chửi em này kia ngu dốt để chuyển khoản cho người lạ. Em trình bày chỉ mong công an can thiệp với số tiền em chuyển khoản nhưng rơi vào chờ trả soát thì vẫn chưa tới bến kia, mong giúp em ngăn chặn lại để em lấy lại được số tiền.

Dạ không ạ, công phường nơi em sinh sống nói không có trách nhiệm, muốn báo cáo thì về nơi mà em đăng ký tài khoản thẻ ngân hàng mà công an đó làm việc để trình bày. Lúc này là đầu giờ chiều. Tiền em đã bị trừ nhưng chưa có thông báo thành công của ngân hàng ạ.

Rồi em chạy vội vàng hơn 20cây số về nơi mà công an nơi ngân hàng em làm thẻ ạ. Vừa đi nửa đường điện thoại báo giao dịch đã thành công. Em vừa đi nước mắt vừa chảy. Thế là số tiền của mình đã bị mất rồi ư. Cuối cùng cũng đến nơi.

E trình báo với công an về sự nghi ngờ. Các chị biết sao không ạ. Công an nói  mình trình báo ở đâu cũng được. Lòng em như tan nát vừa buồn vừa tức giận với cơ quan công an nơi em ở. Rồi em ngồi và trình bày tất cả mọi sự việc mong được họ giải quyết.

Nhưng công an chỉ ghi nhận lại và nói không chuyển khoản cho nó nữa và ghi nhận sự viêc có thể điều tra vài tháng đến cả năm. Và nói thẳng với em xác nhận số tiền mất rồi ạ, tiền mất có thể làm lại, hãy làm truyền cho những người thân để không bị lừa như mình nữa. Huuuu...

Và em đã mất số tiền vì sự ngu muội của mình, không biết khi nào em mới trả nợ xong số tiến đã vay của người thân nữa.

Em mong muốn chia sẻ trên đây sẽ giúp được nhiều chị em cả tin và mê muội như em.

Bài viết này trích nguyên văn từ câu chuyện có thật của 1 thành viên giấu tên đăng trên mạng FB sau khi đã sửa 1 vài chỗ lỗi chính tả.

Tuyển người mẫu quảng cáo nhí và cái kết các mẹ bỉm sữa không tránh khỏi thao túng tâm lý nhu cầu kiếm tiền tại nhà, làm giàu không khó.

- Hèn gì mấy tuần nay lướt FB thì liên tiếp thấy nhiều page chạy quảng cáo tuyển người mẫu nhí. Mà quá trời page khác nhau luôn.

Tuyển người mẫu nhí qua mạng internet, kiếm tiền tại nhà sập bẫy bởi lòng tham

- Đúng rồi, lỡ nhấp vô xem cái lát fb hiện ra rất nhiều trang tương tự... ai nhẹ dạ tí dính liền

- Cái page em tag chị nè, chị nghe mùi tanh rình.

- Không hiểu sao mấy chị liều mạng đi mượn tiền để nộp vào một cái nơi mà mình ko biết nó là gì hay vậy ạ?

- Này là lừa đảo đúng không các chị, mình chung tay report trang đó đi ạ

- Chia buồn với chị, em cứ thấy mấy tin nhắn này là em cho out liền không đọc, em hỏi han. Telegram thì ngày bị ad vô em dưới 5 lần, e out và report spam ngay. Hi vọng những người sau em bị lừa và tỉnh táo lên ạ. Tiền mồ hôi nước mắt em dễ kiếm.

- Cũng là cái bài như tuyển Shopee Lazada thôi nhưng biến tấu thành mẫu nhí. Cái trò này quá nhiều cảnh báo rồi. Chia buồn

Tuyển người mẫu nhí qua mạng internet, kiếm tiền tại nhà sập bẫy bởi lòng tham

- Chung quy vẫn là tham. Ngon ăn vậy nó cho họ hàng nhà nó hốc chứ giới thiệu người ngoài chi trời, chẳng hiểu sao bị lừa đc luôn đó trời. Với báo công an báo đâu cũng đc nhưng công an ko ngăn đc đâu. Có báo ngay chỗ đầu tiên mom vẫn mất thôi. Rút kinh nghiệm lần sau.

- E cũng bán hàng online mà có đứa còn vô lừa em, kêu e ship hàng đi xong chuyển tiền còn hướng dẫn e cách nhận tiền, mắc cười thấy sợ luôn 

- Xin chia buồn cùng chị,bởi ai mà gửi telegram kêu nhấp link truy cập là e né liền,giờ nhiều thủ đoạn tinh vi quá.

Tuyển người mẫu nhí qua mạng internet, kiếm tiền tại nhà sập bẫy bởi lòng tham

Ban đầu nộp hình xong sau đó phù hợp với quảng cáo họ cần thì họ liên hệ để cho bé qua trực tiếp. Đi làm không có tiền thì thôi chuyển gì cho ai. Mà cát xê cũng ko cao lắm đâu, người bình thường không nổi tiếng cát xê chỉ vài trăm đến vài triệu là cao tuỳ theo quảng cáo. Do bé mình từng được mời làm mẫu mà mình thấy ko bao nhiêu tiền mà con phải đi cả ngày mệt lắm nên từ chối. Hãy tỉnh táo lên mọi người ơi.

Tuyển người mẫu nhí qua mạng internet, kiếm tiền tại nhà sập bẫy bởi lòng tham

 - Cái gì miễn phí từ trên trời rơi xuống thì thô tục chắc chỉ có nước mưa và cứt chim các chị ạ. Haizz, bao nhiêu cảnh báo mà mọi người vẫn bị lừa ngon ơ vì lòng tham. Chuyện người mẫu nhí hay người mẫu lớn chụp quảng cáo thì có những công ty chuyên tuyển và họ tuyển trực tiếp chẳng tốn kém gì.

Thông tin tuyển dụng công khai, địa chỉ văn phòng, Số điện thoại đầy đủ không gian díu mập mờ inbox.

Tuyển người mẫu nhí qua mạng internet, kiếm tiền tại nhà sập bẫy bởi lòng tham

Với những mẹ bỉm sữa hay tất cả mọi người thấy việc kiếm tiền nhàn hạ, lướt FB có tiền thì trước khi quyết định làm việc gì đó nên tìm kiếm thông tin trước khi quyết định hoặc post bài lên mạng để tham khảo ý kiến người thân. 

Tuyển người mẫu nhí qua mạng internet, kiếm tiền tại nhà sập bẫy bởi lòng tham

Không ai cười bạn khi bạn hỏi nhưng nếu để bị lừa vì không chịu hỏi thì đó là học phí bạn phải trả để đổi lấy bài học cho chính mình.

Đặc biệt với những việc làm mà phải chuyển tiền thì các mẹ nên té nhanh cho kịp trời sáng.

Mong rằng mọi người đọc và chia sẻ thông tin rộng rãi trên các mạng xã hội để tránh việc kiếm tiền tại nhà, làm việc online thành ra lại tiền ơi sao đi mãi như sông dài lênh đênh....

Kiến Minh 

Đăng bởi Bùi Tình 28-11-2022 837

Chuyên mục: Điểm tin

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Điểm tin

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.