kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Vụ phòng "bay lắc" trong bệnh viện: Giám đốc BV nói "Tôi không trả lời đâu... Bọn em gặp anh Đại"

Đã xem: 38
Cập nhât: 3 năm trước
Sau cuộc họp giữa lãnh đạo Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 với Bộ Y tế, PV đã tiếp cận với Giám đốc Tịnh, tuy nhiên vị này từ chối trả lời và nói gặp cấp dưới.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 (huyện Thường Tín, Hà Nội) trưa nay 1/4 diễn ra cuộc họp kéo dài 3 tiếng, giữa ban lãnh đạo bệnh viện này và Bộ Y tế.

Sau khi cuộc họp kết thúc, PV tiếp xúc với ông Vương Văn Tịnh - Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1. Tuy nhiên, vị giám đốc này liên tục từ chối trả lời các câu hỏi mà PV đưa ra và nói rằng "tôi không trả lời đâu".

Đồng thời, vị giám đốc này yêu cầu PV gặp một vị lãnh đạo khác của bệnh viện tên Đại. Sau đó, chính vị này đã gọi điện cho lãnh đạo bệnh viện tên Đại yêu cầu cung cấp thông tin cho báo chí.

"Anh vừa giao cho anh Đại rồi, bọn em gặp anh Đại, anh Đại sẽ trả lời...", ông Tịnh nói.

Sau đó, PV tìm hiểu và được biết ông Đại là Phó Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 .

Ngay trong chiều 1/4, PV đã tới tìm gặp ông Đại tại phòng làm việc của ông này ở tầng 2 nhà B Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1, nhưng không gặp được. Một số cán bộ tại tòa nhà nói không biết ông Đại đi đâu.

Ông Tịnh Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 "né" báo chí.

Ông Vũ Huy Quang - Vụ trưởng Vụ Pháp chế Bộ Y tế cho biết, quan điểm của Bộ Y tế là xử lý nghiêm nghiêm minh các cá nhân, tổ chức sai phạm và không có vùng cấm, trách nhiệm đến đâu, xử lý đến đó.

Đồng thời, những người trực tiếp liên quan đến vụ việc sẽ bị đề xuất tạm đình chỉ là Trưởng khoa Y học cổ truyền - Phục hồi chức năng (Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1) và điều dưỡng trưởng của khoa này, cả đội ngũ bảo vệ tại đây để cho tình trạng này xảy ra.

Trước đó, vào tháng 1/2021, Phòng CSĐT TP về ma túy Công an Hà Nội phát hiện băng nhóm tội phạm mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn trên địa bàn, do Nguyễn Xuân Quý (SN 1983, trú tại tổ 22 khu Ga, thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội) cầm đầu.

Tuy nhiên, Quý có tiền sử bệnh tâm thần, vào điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 từ tháng 11/2018.

Quá trình điều trị tại đây, y tạo được mối quan hệ thân thiết với một số cán bộ phục vụ trong bệnh viện và được tạo điều kiện tự do đi lại, sinh hoạt, bố trí ăn ở theo nhu cầu.

Ngay tại phòng điều trị, Quý đã cải tạo thành một phòng có cách âm, lắp dàn loa lớn, đèn laser để phục vụ việc sử dụng trái phép chất ma túy. Tụ điểm này không chỉ dành cho bạn bè của Quý mà còn có cả một số cán bộ bệnh viện cũng tham gia.

Qua điều tra, nắm tình hình, đến ngày ngày 20/3 cảnh sát đã triệt xóa ổ nhóm này. Ngoài Nguyễn Xuân Quý, cơ quan công an còn bắt giữ 5 đối tượng khác.

Hoàng Hải - Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Đăng bởi Lê Mai 01-04-2021 38

Chuyên mục: Điểm tin
Tags:

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Điểm tin

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.