kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Mỹ gia hạn lệnh cấm đầu tư vào các công ty Trung Quốc

Đã xem: 43
Cập nhât: 2 năm trước
Mỹ sẽ tiếp tục duy trì lệnh cấm đầu tư vào các công ty Trung Quốc mà Washington cho rằng thuộc sở hữu hoặc có liên quan quân đội Trung Quốc.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Tổng thống Biden, đảng Dân chủ, nói ông sẽ gia hạn các hạn chế trong sắc lệnh do người tiền nhiệm đảng Cộng hòa Donald Trump triển khai hồi tháng 11/2020.

Sắc lệnh ban đầu nhằm ngăn các công ty đầu tư Mỹ, quỹ hưu trí và các tổ chức khác mua cổ phiếu công ty Trung Quốc được Lầu Năm Góc xác định là có liên quan quân đội Trung Quốc.

Tổng thống Biden hồi tháng 6 từng có những điều chỉnh với những vấn đề được mô tả là “lỗ hổng pháp lý” trong sắc lệnh thời Trump, yêu cầu Bộ Tài chính Mỹ thực hiện và cập nhật danh sách mới 59 công ty thay thế danh sách trước đó từ Lầu Năm Góc. Trong danh sách có công ty chip hàng đầu Trung Quốc SMIC và tập đoàn dầu khí CNOOC.

Phe cứng rắn với Trung Quốc tại Washington hoan nghênh việc Tổng thống Biden gia hạn sắc lệnh nhưng vẫn chỉ trích việc chính quyền Mỹ chưa thể bổ sung thêm công ty vào danh sách sau đợt điều chỉnh tháng 6.

Như Tâm - KInh Doanh & Tiếp Thị

Đăng bởi Hải Lý 11-11-2021 43

Chuyên mục: Kinh doanh

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Kinh doanh

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.