kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Thị trường tiền kỹ thuật số nóng trở lại

Đã xem: 45
Cập nhât: 3 năm trước
Sau một giai đoạn lao dốc, thị trường tiền số đã bắt đầu chứng kiến nhiều dấu hiệu hồi phục bất ngờ trong tháng 8.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Theo Coindesk, Bitcoin tiếp tục đà tăng giá của mình khi hiện đã vượt mốc 50.000 USD. Đây là mức giá cao nhất của Bitcoin trong hơn tháng 3 tháng qua.

Thị trường tiền kỹ thuật số nóng trở lại

Trước đó, Bitcoin đạt mức giá kỷ lục hơn 64.000 USD vào tháng 4. Tuy nhiên đồng tiền kỹ thuật số này đã bị bán tháo mạnh vào tháng 6, 7. Có thời điểm, giá Bitcoin đã xuống dưới ngưỡng 30.000 USD.

Nhiều người đánh giá đây là một minh chứng cho sức mạnh đã phục hồi đáng kể của Bitcoin và tiền số nói chung, nhất là khi các công ty lớn vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào tiền kỹ thuật số, bất chấp các đợt biến động gần đây.

Cuối tuần qua, ông lớn thanh toán điện tử Paypal cũng đã công bố mở rộng hoạt động dịch vụ giao dịch tiền số của mình sang Anh - thị trường lớn đầu tiên ngoài Mỹ của dịch vụ này.

Nhiều chuyên gia kỳ vọng các dịch vụ như của Paypal hay Robinhood không chỉ giúp nhà đầu tư phổ thông tiếp cận tốt hơn, mà còn mang tới sự công nhận với tiền số như một tài sản chính thống.

Tuy nhiên, trong dài hạn các chuyên gia nhìn nhận sự ổn định vẫn là một rào cản lớn với Bitcoin và tiền số nói chung.

"Nếu muốn đặt niềm tin vào Bitcoin một cách dài hạn, nhà đầu tư cần học cách không quan tâm quá nhiều đến biến động giá. Theo dõi quá mức một loại tài sản có thể biến động đến 80% một ngày sẽ dẫn tới nhiều quyết định đầu tư thiếu chính xác hoặc sai thời điểm", ông Humphrey Yang - chuyên gia tư vấn đầu tư tài chính cá nhân cho hay.

Những biến động được dự báo sẽ tiếp tục trong thời gian tới và nhiều đơn vị đầu tư khuyến cáo khách hàng chỉ nên giữ tiền số mức khoảng 5% trở xuống trong danh mục của mình.

VTV - Digital Theo VTV

Đăng bởi Ngọc Diệp 25-08-2021 45

Chuyên mục: Kinh doanh

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Kinh doanh

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.