kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Vì sao đại gia sẵn sàng vung cả chục tỷ để mua siêu xe, xế xịn: Cách đầu tư sinh lời mà bạn không thể nhìn ra!

Đã xem: 41
Cập nhât: 2 năm trước
Đúng là những người có tầm, có của mới nghĩ ra được cách đầu tư này.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Việc mua siêu xe và sở hữu xế sang đã là điều quá quen thuộc với giới showbiz và doanh nhân giàu có của không chỉ Việt Nam mà còn trên thế giới. 

Kể sơ sơ trong showbiz Việt, nhiều ca sĩ đình đám đã sở hữu dàn xe sang ở độ tuổi rất trẻ như Hiền Hồ , Sơn Tùng đều sở hữu Mercedes G63 trị giá 13 tỷ đồng; đại gia Cường Đô la với dàn xế hộp khủng như chiếc siêu xe hybrid Ferrari SF90 Stradale giá khoảng 60 tỷ, đặc biệt đây không phải là xế hộp duy nhất trong bộ sưu tập dàn siêu xe trị giá hơn trăm tỷ của anh. Bên cạnh đó, một cái tên không kém cạnh khác không thể không nói đến là Minh Nhựa - vị đại gia sở hữu nhiều thương hiệu xe sang đình đám như Roll Royce, Lamborghini, Bugatti,...

Vì sao đại gia sẵn sàng vung cả chục tỷ để mua siêu xe, xế xịn: Cách đầu tư sinh lời mà bạn không thể nhìn ra!

Vì sao đại gia sẵn sàng vung cả chục tỷ để mua siêu xe, xế xịn: Cách đầu tư sinh lời mà bạn không thể nhìn ra!

Nhiều ca sĩ, doanh nhân tậu xế xịn, siêu xe hơn chục tỷ là chuyện thường

Vì sao đại gia sẵn sàng vung cả chục tỷ để mua siêu xe, xế xịn: Cách đầu tư sinh lời mà bạn không thể nhìn ra!

Vậy việc chi một số tiền quá nhiều để mua siêu xe liệu có được coi là tiêu sản hay không, và vì sao hội đại gia vẫn bỏ tiền để mua chúng nhé!

Tiền có thể mất đi, nhưng danh tiếng vẫn mãi trường tồn

Các hãng siêu xe luôn được coi là dòng xe dễ mất giá vì giá cả đắt đỏ và tính ứng dụng không cao, thế nhưng nhiều đại gia vẫn chịu chi “núi tiền” để mua khiến nhiều người thắc mắc. Câu hỏi được đặt ra là tại sao cùng là dòng xe để đi lại, nhưng lại có người chịu chi hàng chục tỷ, thậm chí hàng trăm tỷ để tậu, chưa kể chi phí bảo trì và sửa chữa cũng tốn hơn gấp 10 lần xe thường, cùng với đó là các phát sinh chi phí khác. 

Vì sao đại gia sẵn sàng vung cả chục tỷ để mua siêu xe, xế xịn: Cách đầu tư sinh lời mà bạn không thể nhìn ra!

Dàn siêu xe của đại gia Cường đôla

Thực tế, việc chi tiền chục tỷ không chỉ là phục vụ cho chuyện đi lại, cái quan trọng là điều đó sẽ khiến nhiều người để ý đến bạn hơn. Rõ ràng, khi thấy một ai đó lái siêu xe, bạn sẽ có xu hướng quan tâm rằng ai là chủ xe, họ làm gì mà có nhiều tiền mua xe đến vậy, phải không? 

Việc tậu một chiếc xe tuy đắt tiền, nhưng lại khiến cho hàng chục, hàng ngàn người tò mò tìm kiếm mà chẳng cần quảng cáo thì có phải một công đôi chuyện không. Danh tiếng đến thì sẽ gián tiếp giúp công việc, chuyện làm ăn cũng tiến triển dễ dàng hơn. 

Có mối quan hệ là có tất cả

“Giàu vì bạn, sang vì vợ” quả chẳng sai. Việc tậu xế xịn giúp bạn một bước dễ dàng làm quen với những người “cùng đẳng cấp”, tạo dựng mối quan hệ trong công việc làm ăn, đánh bóng tên tuổi để tìm kiếm nhiều khách hàng và các đối tác quan trọng. Mà nếu xây dựng được nguồn khách hàng đa dạng và đối tác uy tín, tiền sẽ tự động chảy về túi bạn, có khi còn nhiều hơn cả giá trị chiếc xe.

Minh Nhựa và Cường Đô La

Minh Nhựa và Cường Đô La

Hơn nữa, siêu xe giúp nâng cao vị thế người sở hữu hoặc là sản phẩm PR cho chính chủ, giúp củng cố và phát triển hình ảnh, thương hiệu không chỉ của cá nhân mà còn là công ty/ sản phẩm kinh doanh của người đó.

Mua siêu xe cũng là một hình thức đầu tư gián tiếp

Đối với nhiều người, một chiếc xe tiêu tốn cả chục tỷ quả thật quá lãng phí, ngoại trừ mỗi tháng, mỗi năm trôi qua cũng khiến chiếc xe khấu hao đi không ít phần. Nhưng vậy là bạn không biết rồi, nếu biết tận dụng chiếc xe để nâng tên tuổi của cả công ty, đem lại nhiều mối hàng lớn, tạo mối quan hệ và thúc đẩy các dự án mới, thì giá trị nhận lại có khi gấp rất nhiều lần.

Dàn xe của vợ chồng Đoàn Di Băng

Dàn xe của vợ chồng Đoàn Di Băng

Lấy ví dụ, khi đi “xem mắt”, rõ ràng bạn sẽ luôn có ấn tượng tốt hơn với những anh chàng có ngoại hình cuốn hút hay giàu có hơn. Một ví dụ khác, sinh viên khi ra trường cũng có xu hướng thích làm ở công ty lớn, có môi trường vật lý rộng rãi thoáng đãng, thiết kế hiện đại. Điều này cũng áp dụng tương tự với chiếc siêu xe.

Cuối cùng, nếu chỉ nhìn ngoài mặt mà bắt hình dong rằng mua siêu xe chục tỷ là lỗ thì bạn đã nhầm to. Việc mua siêu xe đối với giới siêu giàu đã không còn nằm trong phạm vi phục vụ nhu cầu cuộc sống và đi lại, mà còn là đòn bẩy cho sự nghiệp và hình ảnh, thương hiệu cá nhân của họ. Tuy nhiên, sự thành công của họ còn dựa trên rất nhiều yếu tố như sự chăm chỉ, cố gắng, kĩ năng, khả năng nắm bắt cơ hội nhanh nhạy. Nhưng cũng không phủ nhận rằng siêu xe sẽ luôn là một yếu tố rất đáng để đầu tư nếu muốn nâng cấp sự nghiệp và hình ảnh cá nhân đấy nhé!

Ảnh: Tổng hợp 

Theo Q.N - Theo Pháp Luật và Bạn đọc

Đăng bởi Ngọc Diệp 22-03-2022 41

Chuyên mục: Kinh doanh

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Kinh doanh

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.