kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Xu hướng mua bán quần áo đã qua sử dụng tại Mỹ

Đã xem: 76
Cập nhât: 3 năm trước
Được thúc đẩy chủ yếu nhờ xu hướng mua sắm trực tuyến trong bối cảnh đại dịch, các ứng dụng mua bán quần áo cũ đang thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng Mỹ.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Giao dịch nhanh, chỉ với mức giá rất phải chăng, việc mua online quần áo đã qua sử dụng dần trở thành xu hướng mới, đặc biệt ở nhóm những người trẻ thuộc thế hệ Z (những người sinh trong khoảng thời gian từ năm 1995 đến đầu những năm 2010).

Moira Campos dành phần lớn thời gian tạo dáng trước màn hình điện thoại, sau đó đăng tải những bức ảnh chụp được lên Depop - ứng dụng mua bán quần áo đã qua sử dụng dành riêng cho thế hệ Z.

Sở hữu tài khoản với 40.000 người theo dõi, cô là một trong số rất nhiều cái tên đi tiên phong trong việc tạo ra xu hướng mua sắm mới trên ứng dụng.

Chị Moira Campos - người dùng Depop nói: "Tôi có rất nhiều đồ không dùng đến và tình cờ biết đến Depop thông qua kênh YouTube. Vì vậy, tôi đã quyết định dùng ứng dụng này để kiếm tiền từ khi còn học trung học".

Không chỉ bán lại đồ chính mình đã sử dụng, người dùng Depop còn mua số lượng lớn quần áo tại những cửa hàng đồ cũ, sau đó đăng bán chúng với giá cao gấp đôi.

Những ứng dụng mua bán như Depop đang tác động đến thị trường quần áo cũ trị giá 64 tỷ USD tại Mỹ.

Với khoảng 30 triệu người dùng tại gần 150 quốc gia, Depop đang ngày càng khẳng định được vị thế là một ứng dụng bán hàng hữu ích, giúp thúc đẩy lĩnh vực thời trang bền vững.

"Depop hướng tới đối tượng trẻ với giao diện khá giống mạng xã hội Instagram. Nó đơn giản và không quá phức tạp như những nền tảng bán hàng trực tuyến khác", chị Moira Campos nói.

Khi ngày càng nhiều người tìm đến các ứng dụng trao đổi quần áo cũ, nhiều chuyên gia lo ngại về mức độ cạnh tranh của thị trường quần áo cũ với các cửa hàng bán lẻ truyền thống.

Bà Mary Epner - chuyên gia phân tích mảng bán lẻ cho hay: "Depop thực sự dành cho những người tiêu dùng trẻ, trong khi những cửa hàng bán lẻ truyền thống thường hướng tới nhóm đối tượng nam giới và phụ nữ lớn tuổi. Giới trẻ tìm đến Depop để mua những bộ trang phục với mức giá phải chăng".

Theo các chuyên gia, những ứng dụng mua bán như Depop đang tác động đến thị trường quần áo cũ trị giá 64 tỷ USD tại Mỹ. Đây cũng là nơi giúp giải quyết 14 triệu tấn quần áo cũ mà người Mỹ bỏ đi mỗi năm.

VTV Digital

Đăng bởi Hải Lý 28-08-2021 76

Chuyên mục: Kinh doanh

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Kinh doanh

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.