kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Tỷ phú Roman Abramovich bị phong tỏa toàn bộ tài sản, khó bán Chelsea

Đã xem: 36
Cập nhât: 2 năm trước
Tỉ phủ người Nga Roman Abramovich đã bị Chính phủ Anh áp lệnh trừng phạt.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Tỉ phú Roman Abramovich nằm trong danh sách trừng phạt mới nhất của chính phủ Anh. Ảnh: Sky News

Tờ Skysports đưa tin, chủ sở hữu của CLB Chelsea là tỷ phú Roman Abramovich đã bị chính phủ Anh ra lệnh trừng phạt. Điều này có nghĩa là bây giờ ông không thể bán câu lạc bộ.

Abramovich đã bị "đóng băng tài sản, cấm giao dịch với các cá nhân và doanh nghiệp ở Anh, cấm đi lại và cấm vận chuyển". Hiện tại vẫn còn nhiều câu hỏi bỏ ngỏ về việc liệu ông ấy có thể bán câu lạc bộ do những hạn chế đang phải tuân theo hay không.

Chính phủ đã cấp cho Chelsea một giấy phép đặc biệt để cho phép thực hiện các lịch thi đấu, nhân viên được trả lương và những người có vé tham dự các trận đấu. Không rõ giấy phép chỉ bao gồm đội một hay tất cả các đội của Chelsea, bao gồm cả đội nữ và đội trẻ.

Nadine Dorries, Bộ trưởng Thể thao và Văn hóa Anh đã tweet rằng: "Tôi biết điều này mang lại một số sự không chắc chắn, nhưng Chính phủ sẽ làm việc với liên đoàn và các câu lạc bộ để giữ cho hoạt động bóng đá diễn ra bình thường trong khi vẫn đảm bảo các biện pháp trừng phạt nhằm vào những mục đích đó. Câu lạc bộ bóng đá là tài sản văn hóa và nền tảng của các cộng đồng của chúng ta. Chúng tôi cam kết bảo vệ CLB".

Một tuyên bố của chính phủ cho biết: "Với tác động đáng kể mà các lệnh trừng phạt ngày hôm nay sẽ có đối với câu lạc bộ bóng đá Chelsea và khả năng ảnh hưởng của điều này, sáng nay Chính phủ đã công bố một giấy phép cho phép một số hoạt động liên quan đến bóng đá tiếp tục diễn ra tại Chelsea".

"Điều này bao gồm quyền để câu lạc bộ tiếp tục chơi các trận đấu và hoạt động liên quan đến bóng đá khác, từ đó sẽ bảo vệ giải Ngoại hạng Anh cũng như người hâm mộ trung thành và các câu lạc bộ khác. Giấy phép này sẽ chỉ cho phép một số hành động được đặt tên rõ ràng để đảm bảo cá nhân được chỉ định không thể lách các lệnh trừng phạt của Vương quốc Anh. Giấy phép sẽ được giữ trong quá trình xem xét liên tục và chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với các cơ quan quản lý bóng đá".

Trước đó, Abramovich xác nhận rằng ông sẽ bán câu lạc bộ bóng đá Chelsea ở Anh.

Abramovich đồng thời tuyên bố ông đã chỉ đạo đội bóng lừng danh thành lập một quỹ. Nhiệm vụ của quỹ này là sử dụng tất cả số tiền thu được từ việc bán Chelsea để "mang lại lợi ích cho tất cả những người dân Ukraine chịu ảnh hưởng bởi xung đột với Nga".

Thông báo bán được đưa ra chưa đầy một tuần sau khi tỷ phú này nói rằng ông đang chuyển giao quyền quản lý câu lạc bộ cho những người được ủy thác của một quỹ từ thiện. Nó cũng được đưa ra sau những lời kêu gọi rằng Abramovich phải đối mặt với lệnh trừng phạt từ Vương quốc Anh.

"Như tôi đã tuyên bố trước đây, tôi luôn đưa ra quyết định với lợi ích cao nhất của Câu lạc bộ", Abramovich nói trong một tuyên bố. "Trong tình hình hiện tại, tôi đã quyết định bán Câu lạc bộ vì tôi tin rằng điều này là vì lợi ích tốt nhất của Câu lạc bộ, người hâm mộ, nhân viên cũng như các nhà tài trợ và đối tác của Câu lạc bộ".

Nguồn: Skysports

Phương Linh

Đăng bởi Hải Lý 11-03-2022 36

Chuyên mục: Điểm tin

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Điểm tin

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.