kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Vợ chồng ông Dũng lò vôi trở mặt sau khi được ông Võ Hoàng Yên cứu mạng?

Đã xem: 47
Cập nhât: 3 năm trước
Đại gia Dũng lò vôi đã trả lời câu hỏi có nhiều người cho rằng, ông "trở mặt" dù đã từng được ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh, cứu mạng.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Tại buổi livestream của vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng , bà Nguyễn Phương Hằng thông tin cho tất cả mọi người vào tối 18/4, có người đặt câu hỏi rằng vợ chồng ông Dũng lò vôi "phản" ông Yên sau khi ông Yên cứu mạng. Bà Hằng cũng nói thêm, có nhiều người vẫn cho rằng, ông Dũng "trở mặt", trâng tráo dù đã từng được ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh cứu mạng.

Trả lời câu hỏi này, ông Dũng lò vôi cười và khẳng định ông Võ Hoàng Yên không thể chữa bệnh cho mình.

Ông chủ Đại Nam lý giải, nếu Võ Hoàng Yên chữa được bệnh thì 770 người ở Quảng Ngãi được ông Yên chữa bệnh, chỉ cần 1 người chữa được thôi cũng có tỉ lệ để so sánh. Tuy nhiên, "xin thưa là không có một người nào được chữa hết bệnh. Vậy thì cỡ Võ Hoàng Yên làm sao mà chữa hết bệnh cho tôi được"?, đại gia Dũng lò vôi khẳng định.

Buổi livestream thu hút được hơn 12.000 người xem

Ông cũng kể mới đây, trong một lần đi chơi thể thao về bị cảm thì vào bệnh viện điều trị hết 7 ngày. Ông chủ Đại Nam còn cho rằng thật sự may vì nếu ông uống thuốc của ông Võ Hoàng Yên thì bây giờ đã hết bệnh rồi, vì chết rồi làm gì còn bệnh đâu?

Trong thời gian ông đi bệnh viện, có quen biết nhiều bác sĩ, nên khi ông về nhà cũng có rất nhiều bác sĩ hàng ngày qua lại đến chơi với ông và có 2 anh em bác sĩ ở bệnh viện đến chăm sóc và theo dõi ông hàng ngày khiến sức khỏe của ông tiến triển tốt.

"Người nào mà được Võ Hoàng Yên chữa được bệnh thì xin cứ lên tiếng đi", ông Huỳnh Uy Dũng tiếp tục kêu gọi và yêu cầu lương y Võ Hoàng Yên xuất hiện chữa bệnh để lấy 1/2 số tài sản của ông chủ Đại Nam đã hứa sẽ cho.

Cũng trong buổi tối ngày 18/4, ông Dũng lò vôi khẳng định không có mất lòng gì với phía chính quyền tỉnh Bình Thuận sau quyết định xử phạt 7,5 triệu đồng vì cung cấp thông tin sai sự thật, xúc phạm uy tín của UBND tỉnh Bình Thuận.

Vị đại gia giải thích thêm bối cảnh của câu nói đó là trong cuộc nói chuyện riêng tư ở nhà, không phải cuộc trả lời phỏng vấn, nhưng 1 YouTuber quay rồi up lên mạng mà vợ chồng ông không hề biết. Sau khi phát hiện sự việc, phía YouTuber đã gỡ thông tin trên trang.

Tuy nhiên, vợ chồng ông đã thực hiện nộp phạt theo quy định và giữ lại quyết định xử phạt làm kỷ niệm để sau này làm gì cũng suy nghĩ chín chắn, phát ngôn cẩn thận hơn.

Ông Dũng lò vôi còn cho rằng "trong phúc có hoạ, trong hoạ có phúc", nhiều người cho rằng nhận quyết định xử phạt 7,5 triệu là hoạ nhưng biết đâu lại là phúc đó.

Trang Anh - Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Đăng bởi Lê Mai 20-04-2021 47

Chuyên mục: Điểm tin
Tags:

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Điểm tin

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.