kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Bí quyết kiếm hơn 2 tỷ/năm và thực hiện ước mơ thành triệu phú của 1 nhân viên đưa thư: Không bao giờ phàn nàn về khối lượng công việc, nắm bắt mọi cơ hội để đầu tư

Đã xem: 55
Cập nhât: 2 năm trước
Một trong những ưu tiên hàng đầu của Jordan Myers (29 tuổi) là lên kế hoạch để làm giàu. Mỗi tháng, anh chuyển 500 USD vào tài khoản tiết kiệm, 400 USD vào quỹ hưu trí 401K và 2.000 USD vào tài khoản môi giới đầu tư.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Bí quyết kiếm hơn 2 tỷ/năm và thực hiện ước mơ thành triệu phú của 1 nhân viên đưa thư: Không bao giờ phàn nàn về khối lượng công việc, nắm bắt mọi cơ hội để đầu tư

Là nhân viên vận chuyển của Dịch vụ Bưu chính Mỹ (USPS), Jordan Myers (29 tuổi) thường làm việc tới 13 giờ/ngày, 6 ngày/tuần. Mỗi ngày, anh đều đi bộ khoảng 14 dặm. Myers cho biết, anh thường đưa thư đến 500 ngôi nhà mỗi ngày, dù thời tiết có như thế nào.

Đây là một công việc vất vả nhưng anh không bao giờ phàn nàn. Trên thực tế, anh lựa chọn làm thêm giờ. Trong cả tuần làm việc, Myers làm thêm khoảng 5 tiếng/ngày và thậm chí còn nhiều hơn vào cuối tuần. Anh nói: "Mọi thứ đều phụ thuộc vào tinh thần. Nếu có tư duy và động lực làm điều gì đó, tôi cảm thấy bạn có thể vượt qua rất nhiều rào cản."

Sống tại Memphis (Tennessee), Myers kiếm được mức lương cơ bản là 41.000 USD/năm. Nhưng với những giờ làm thêm, thu nhập của anh đã tăng lên 78.000 USD vào năm 2020 và sắp kiếm được 90.000 USD vào năm 2021. Ngoài ra, anh cũng kiếm thêm khoảng 4.500 USD/năm từ việc cho thuê bất động sản.

Dù dành nhiều thời gian để làm việc, nhưng đối với Myers đó là những đồng tiền hợp pháp, do chính anh kiếm được. Do đó, anh vẫn tự hào về sự quyết tâm và kiên trì của mình.

Năm 12 tuổi, Myers đã có công việc đầu tiên. Mẹ gặp khó khăn về tài chính nên Myers chuyển đến ở với bố và cùng bố làm dịch vụ cắt cỏ. Anh nhớ lại, bố anh rất vất vả nhưng không bao giờ phàn nàn, thậm chí ông từng bị bắn và vẫn quay lại làm việc chỉ sau 24 giờ.

Bí quyết kiếm hơn 2 tỷ/năm và thực hiện ước mơ thành triệu phú của 1 nhân viên đưa thư: Không bao giờ phàn nàn về khối lượng công việc, nắm bắt mọi cơ hội để đầu tư  - Ảnh 2

Trước khi đến USPS, Myers đã làm một số công việc ở Apple Store, Kroger, Dollar General. Năm 2017, anh được nhận công việc toàn thời gian ở USPS, sau khi được người thân giới thiệu. Anh nói: "Ông tôi đã làm việc cho công ty này trong nhiều năm. Ông nói rằng nếu làm ở đó, tôi có thể kiếm được khoản tiền kha khá và có nhiều giờ làm việc."

Thông thường, Myers chọn ca làm từ 8 giờ sáng đến 8 giờ 30 tối, đôi khi là 9 giờ. Anh thường làm 6 ngày/tuần nhưng có những thời điểm làm thêm cả Chủ nhật. Dù USPS không yêu cầu nhân viên làm việc quá nhiều giờ, nhưng Myers muốn kiếm thêm nhiều tiền hơn nhờ những giờ làm thêm.

Năm 2020, giữa thời điểm đại dịch Covid-19 diễn ra, lịch làm việc của Myers lại có sự khác biệt. Anh cho biết, đó là "khoảng thời gian đi bộ ròng rã, khoảng 20 dặm mỗi ngày", vì có rất nhiều thư nhưng lại ít bưu tá. Với Myers, thời gian đó đôi khi còn đáng sợ hơn những bọc thuốc chất thành đống và không có đủ nhân viên xử lý đơn hàng.

Ngay cả hiện tại, mọi thứ vẫn chưa thực sự ổn định. Myers nói: "Rất nhiều người đã nghỉ việc vì kiệt sức."

Dù trải qua những ngày rất dài, Myers vẫn dành thời gian cho vợ - Jalyn, và cậu con trai 1 tuổi. Anh không để lịch làm việc dày đặc của mình ảnh hưởng đến quỹ thời gian cho gia đình. Để cân bằng chi tiêu, cả Myers và vợ đều chi trả các loại dịch vụ. Dù Jalyn có thu nhập thấp hơn nhưng cô vẫn chi trả dịch vụ chăm sóc trẻ, đồ tạp hoá, biểu hiểm ô tô, wifi và các tiện ích khác cho gia đình. Myers chi trả những thứ khác.

Một trong những ưu tiên hàng đầu của Myers là lên kế hoạch để làm giàu. Mỗi tháng, anh chuyển 500 USD vào tài khoản tiết kiệm, 400 USD vào quỹ hưu trí 401K và 2.000 USD vào tài khoản môi giới của Fidelity. Hiện tại, anh có khoảng 3.000 USD tiền tiết kiệm và 34.000 USD tiền đầu tư.

Bí quyết kiếm hơn 2 tỷ/năm và thực hiện ước mơ thành triệu phú của 1 nhân viên đưa thư: Không bao giờ phàn nàn về khối lượng công việc, nắm bắt mọi cơ hội để đầu tư  - Ảnh 3

Ngoài ra, anh cũng là thành viên của nhóm đầu tư của nhà đầu tư và Youtuber Graham Stephan. Cộng đồng này đã giúp Myers tìm hiểu về giao dịch quyền chọn và các loại bất động sản cho thuê. Myers đã kiếm được tới 10.000 USD/tháng khi giao dịch quyền chọn, dù hình thức này khá rủi ro. Tuy nhiên, anh thường tái đầu tư các khoản lãi từ đó.

Myers còn đầu tư vào tiền số. Anh cũng "đào" Ethereum một thời gian nhưng cũng dừng lại. Myers có một bất động sản cho thuê, anh đã mua vào năm 2019 với giá khoảng 100.000 USD. Anh cho hay: "Tôi đang tích cực thu lời từ bất động sản này", hiện đang kiếm được 378 USD/tháng sau khi chi trả các chi phí.

Năm 2021, Myers đã mua được chiếc xe trong mơ, đó là Tesla Model 3. Tận dụng thời điểm giá xe cũ tăng vọt do khủng hoảng chip, anh đã bán lại chiếc xe trước đây với giá 15.484 USD và mua chiếc Tesla có giá khoảng 45.000 USD với khoản nợ khoảng 30.000 USD.

Trong 5 năm nữa, Myers kỳ vọng anh có thể đi được một nửa con đường để trở thành triệu phú. Anh nói: "10 năm tới, tôi nghĩ rằng mình sẽ trở thành một triệu phú". Myers đang cố gắng tiết kiệm để mua thêm một bất động sản khác sau đó cho thuê.

Myers cho biết anh không muốn khoe khoang về số tiền mình kiếm được, mà muốn giúp đỡ những người đang cố gắng học hỏi và phát triển như mình. Anh nói: "Khi nhìn thấy tôi, bạn sẽ nghĩ rằng ‘anh chàng đó cũng đang làm một công việc rất bình thường, anh ấy đang tiến bộ từng ngày, từng tháng, từng năm’. Tôi hy vọng mọi người đều thấy nỗ lực làm giàu là điều có thể."

Vu Lam - Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Đăng bởi Huyền Nguyễn 17-11-2021 55

Chuyên mục: Tài chính

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Dịch vụ VIP Nhanh - Giải pháp kinh doanh Online toàn diện:

VIP 1
VIP 2
VIP 3
VIP 4
VIP 5
VIP Partner

Phát triển doanh nghiệp của bạn với MuaBanNhanh Marketing Online, nhận tư vấn ngay khi Liên hệ MuaBanNhanh 24/7!

Tin nổi bật Tài chính

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.