kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Cặp vợ chồng có 8 nguồn thu nhập, kiếm hàng triệu USD mỗi năm: Đừng bao giờ coi thường những việc làm thêm nhỏ nhặt

Đã xem: 40
Cập nhât: 2 năm trước
Nhờ những việc thêm bình thường, cặp vợ chồng đã đạt tự do tài chính.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Cặp vợ chồng có 8 nguồn thu nhập, kiếm hàng triệu USD mỗi năm: Đừng bao giờ coi thường những việc làm thêm nhỏ nhặt

Một trong những thành tựu đáng nhớ nhất của vợ chồng tôi là bỏ công việc "9 to 5", tập trung vào những điều quan trọng hơn như dành thời gian cho con cái, đi du lịch mà không phải lo lắng về tiền bạc.

Craig và tôi đã làm thêm một số công việc trước khi gặp nhau. Chúng tôi bắt đầu hợp tác kinh doanh vào năm 2006, hợp nhất hai công ty thành một, Tandem Consulting. Khách hàng của chúng tôi bao gồm từ doanh nghiệp lớn như Home Depot và Under Armour đến các nhà bán lẻ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Hiện chúng tôi kiếm được 3 triệu USD mỗi năm từ Tandem.

Thành công tài chính của chúng tôi đều bắt đầu từ những công việc làm thêm bình thường. Số tiền kiếm được từ Tandem, kết hợp với tiền tiết kiệm trước đó, cho phép chúng tôi phát triển thêm một số dự án khác, bao gồm một công ty đầu tư bất động sản và một tổ chức phi lợi nhuận.

Cặp vợ chồng có 8 nguồn thu nhập, kiếm hàng triệu USD mỗi năm: Đừng bao giờ coi thường những việc làm thêm nhỏ nhặt - Ảnh 1.

Chúng tôi hiện có tổng cộng 8 nguồn thu nhập, tạo ra hàng triệu USD/năm. Hai trong số đó là thu nhập thụ động thông qua bất động sản cho thuê ở Wisconsin. Gần đây nhất, chúng tôi đã đồng sáng tác cuốn sách về việc làm thêm.

Nhiều người trẻ thường hỏi chúng tôi về điều cần biết trước khi biến việc làm thêm thành việc kinh doanh toàn thời gian. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ về những sai lầm mình mắc phải trong quá trình này để mọi người có thể tránh:

Quản lý thời gian và công việc không hiệu quả

Giai đoạn đầu, chúng tôi đã không chuẩn bị đủ chu đáo khi vướng vào mớ hỗn độn giữa công việc toàn thời gian và việc làm thêm đang phát triển nhanh chóng. Từng có thời gian, chúng tôi quản lý thời gian và công việc không hiệu quả vì ôm đồm quá nhiều thứ.

Để thúc đẩy năng suất và đảm bảo chất lượng, chúng tôi quyết định tự động hóa một số nhiệm vụ nhất định và thuê thêm một số người phụ trách những việc đơn giản mà mình không có thời gian thực hiện.

Nhầm doanh thu với lợi nhuận

Hiện nay, một số người cung cấp dịch vụ huấn luyện trực tuyến với tư duy kiểu: Phục vụ 20 khách hàng, tính phí mỗi người 4.000 USD và như vậy là có 80.000 USD lợi nhuận. Điều đó sai!

Bạn cần nghĩ về những chi phí cần thiết để tìm ra số khách hàng đó, ví dụ như lập trang web, làm marketing hay quảng cáo. Con số 80.000 USD chỉ là doanh thu mà thôi. Lợi nhuận là thứ còn lại sau khi đem doanh thu trừ đi chi phí. Hiểu rõ được sự khác nhau cơ bản này sẽ giúp bạn lên kế hoạch kinh doanh tiếp theo tốt hơn.

Định giá quá cao và không tăng giá

Khi doanh nghiệp đã phát triển, khách hàng sẽ trả tiền vì giá trị cảm nhận được. Thông thường, mọi người sẽ không đánh giá cao những thứ có giá thấp.

Một số chủ doanh nghiệp mắc phải lỗi định giá quá cao trong giai đoạn đầu và không tăng giá khi thương hiệu đã lớn mạnh. Hãy xem xét cấu trúc định giá của bạn thường xuyên. Với tình hình lạm phát và nền kinh tế năng động như hiện nay, bạn cũng nên năng động trong việc định giá dịch vụ, sản phẩm của mình.

Vẫn giữ tư duy của người làm thuê

Nhiều người làm việc tự do, làm thêm rồi biến việc đó thành việc chính, trở thành ông chủ bà chủ nhưng vẫn mang tư duy của người làm thuê. Điều này cũng dễ hiểu bởi họ đều bắt đầu với tư cách là nhân viên.

Tuy nhiên, việc giữ mãi tư duy của người làm thuê sẽ ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn. Khi đã là người làm chủ, bạn cần có tầm nhìn xa hơn, sẵn sàng chấp nhận rủi ro và đôi khi là thất bại.

Không phải mọi việc làm thêm đều sẽ thành công nhưng lời khuyên của chúng tôi là khi chấp nhận sai lầm, đứng dậy từ vấp ngã, bạn sẽ mạnh mẽ và có nhiều kinh nghiệm hơn trong mọi việc bạn làm sau này.

Nguồn: Ins

Mộc Tiên - Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Đăng bởi Huyền Nguyễn 19-11-2021 40

Chuyên mục: Tài chính

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Dịch vụ VIP Nhanh - Giải pháp kinh doanh Online toàn diện:

VIP 1
VIP 2
VIP 3
VIP 4
VIP 5
VIP Partner

Phát triển doanh nghiệp của bạn với MuaBanNhanh Marketing Online, nhận tư vấn ngay khi Liên hệ MuaBanNhanh 24/7!

Tin nổi bật Tài chính

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.