kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Phẩm chất của cao thủ trong đầu tư cổ phiếu: Làm thế nào để 10 triệu tăng lên 3,5 tỷ đồng chỉ trong 2 năm?

Đã xem: 50
Cập nhât: 3 năm trước
Đầu tư vào thị trường chứng khoán cũng giống như đánh ván cờ của đời người, ngoài lợi thế về vốn còn có hai ưu điểm: một là thông tin, hai là tâm lý.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Tìm kiếm lợi thế thông tin là một trò chơi của thế giới bên ngoài; tìm kiếm lợi thế tinh thần là trò chơi của thế giới bên trong. Nếu bạn không thể vượt qua người khác ở bên ngoài và chiến thắng chính bản thân mình từ bên trong, thì việc đầu tư của bạn sẽ khó có thể thành công.

Phẩm chất của cao thủ trong đầu tư cổ phiếu: Làm thế nào để 10 triệu tăng lên 3,5 tỷ đồng chỉ trong 2 năm?

Nhiều người sẽ nghĩ rằng đây chỉ là tiêu đề giật tít để thu hút lượt xem. Trên thực tế có không ít "cao thủ" trên thị trường chứng khoán.

8 năm trước, xuất hiện thông tin một nhà đầu tư có tên Triệu Lão Ca đã từng làm mưa làm gió trên thị trường chứng khoán Trung Quốc với số lãi gấp 10.000 lần. 10 triệu gấp đôi lên thành 20 triệu; 20 triệu gấp đôi lên thành 40 triệu; 40 triệu gấp đôi thành 80 triệu; 80 triệu gấp đôi thành 160 triệu; 160 triệu gấp đôi thành 320 triệu; 320 triệu gấp đôi thành 540 triệu; 640 triệu gấp đôi thành 1 tỷ 280 triệu. Thực hư của thông tin này vẫn chưa ai kiểm chứng được, nhưng trên thực tế điều này vô cùng khó thực hiện.

Phẩm chất của cao thủ trong đầu tư cổ phiếu: Làm thế nào để 10 triệu tăng lên 3,5 tỷ đồng chỉ trong 2 năm? - Ảnh 1.

Theo các chuyên gia đầu tư đúc rút, từ con số 0 đến 3,5 tỷ VND là khó nhất, có thể nói khó hơn lên trời. Trong thời gian mười mấy năm đầu tư cũng chỉ giao động ở mức trên dưới 350 triệu.

Ngoại trừ những cá nhân hoặc tổ chức sở hữu hệ thống giao dịch đặc biệt đã thành thục và phát triển vượt bậc, mới có thể đạt được mục tiêu 3,5 tỷ trong thời gian ngắn. Khi đã có 3,5 tỷ trong tay, kiếm thêm 3,5 tỷ nữa lại trở nên đơn giản hơn nhiều, chỉ cần thời gian vài tháng hoàn toàn có thể làm được.

Nhìn chung, những "cao thủ cổ phiếu" hoàn toàn không cùng cấp bậc với người bình thường, cũng giống như sự khác nhau giữa “siêu nhân” và người thường vậy. Người thường qua tu luyện có thể trở thành cao thủ, nhưng đại đa số mãi mãi không thể luyện lên cấp bậc của siêu cao thủ. Cũng giống như thế vận hội mùa hè Olympic, người bình thường chỉ có thể đứng cổ vũ với tư cách khán giả mà thôi.

Người có tính cách không ổn định sẽ không phù hợp đầu tư trên thị trường chứng khoán

Cũng giống như đánh bạc vậy, những người thua mà muốn hồi vốn thường rất đáng sợ. Thị trường chứng khoán có một bộ phận lớn người có tính cách này, đầu tư nhưng bị thua lỗ, chờ đợi hồi vốn, càng rớt giá càng cố mua mà không chịu từ bỏ.

Có những loại cổ phiếu, rõ ràng mọi người đều thấy tư chất rất bình thường, cơ hội thành công gần như không có, nhưng những người có tính cách này lại cố chấp bám víu không buông, vừa lãng phí thời gian lại vừa lãng phí cơ hội với những cổ phiếu khác.

Mặt khác, thị trường chứng khoán cần những người bình tĩnh

Tiền của những nhà đầu tư thường là những đồng tiền lương mà bản thân vất vả mới kiếm được. Tuy nhiên xu hướng của thị trường chứng khoán không thể lường trước được, thường hay trái ngược với phán đoán của chúng ta. Thần kinh luôn phải nhạy bén, chỉ luận đúng sai, không luận lãi lỗ, phán đoán đúng thì kiếm được tiền là điều hiển nhiên, thua lỗ tức thời không đáng sợ. Điều này yêu cầu bạn cần phải có thời gian dài và trải nghiệm thực tế nhất định.

Khi phán đoán của bạn khớp với thị trường chứng khoán, vậy chúc mừng bạn, bạn đang tiến thêm một bước đi đến thành công.

Sự lên xuống của thị trường chứng khoán không có gì là khó hiểu, mà có logic vốn có của nó rồi. Nhiệm vụ của chúng ta là đi tìm hiểu logic bên trong đó. Khi đã hiểu rõ rồi, tiền tài tự khắc sẽ tự rơi vào túi bạn.

Phẩm chất của cao thủ trong đầu tư cổ phiếu: Làm thế nào để 10 triệu tăng lên 3,5 tỷ đồng chỉ trong 2 năm? - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, bạn cần phải hiểu rằng, việc kiếm tiền không thể vội vàng được

Đừng luôn nghĩ rằng phải trèo cao, phải kiếm tiền thật nhanh. Cách này không phù hợp với người bình thường, càng chơi càng mất, đến cuối cùng có thể chỉ còn tay trắng.

Chúng ta có thể lựa chọn và mua trước cổ phiếu chuẩn bị lên giá, với tâm thái tốt, kĩ thuật tốt, mọi việc tự nhiên sẽ suôn sẻ.

Thị trường chứng khoán không phải máy rút tiền, tuyệt đối không được vội vàng hấp tấp, mà phải bình tĩnh và nhẫn nại. Rất nhiều người mỗi năm thu lại lợi nhuận chưa đến 10%, thậm chí còn thua lỗ.

Bởi vậy mà nói, hạ thấp sự kì vọng của bản thân xuống, chỉ tập trung vào sự phán đoán của bản thân, đúng hoặc sai, tiền tài tự nhiên sẽ từ từ rót vào ví bạn.

Quê Hương - Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Đăng bởi Huyền Nguyễn 29-09-2021 50

Chuyên mục: Tài chính

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Dịch vụ VIP Nhanh - Giải pháp kinh doanh Online toàn diện:

VIP 1
VIP 2
VIP 3
VIP 4
VIP 5
VIP Partner

Phát triển doanh nghiệp của bạn với MuaBanNhanh Marketing Online, nhận tư vấn ngay khi Liên hệ MuaBanNhanh 24/7!

Tin nổi bật Tài chính

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.