kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Lãnh đạo TP HCM nêu lý do cho Vingroup mượn 5.000 liều vắc-xin

Đã xem: 79
Cập nhât: 3 năm trước
"Lực lượng của Vingroup tham gia hỗ trợ TP HCM không ít, xét yêu cầu, TP HCM đã cho Vingroup mượn vắc-xin để tiêm cho lực lượng này. Chúng tôi thấy đây là việc hợp lý, hợp tình.."", Phó Chủ tịch UBND TP HCM chia sẻ.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Sáng 25/7, Ban Chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 TP.HCM tổ chức họp báo cung cấp thông tin về tình hình dịch bệnh trên địa bàn dưới sự chủ trì của Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức và Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Phan Nguyễn Như Khuê.

Đây cũng là đơn vị tài trợ cho chiến dịch chống Covid-19 của Việt Nam, bao gồm TP HCM, như: đóng góp vào quỹ tiêm vắc-xin, hơn 2.000 máy thở chức năng cao- một trong những thiết bị các bệnh viện đang rất cần.

Ông Dương Anh Đức cho biết Vingroup có đề nghị TP HCM hỗ trợ 5.000 liều để tiêm cho lực lượng tham gia hỗ trợ TP HCM. Hiện ngoài việc hỗ trợ về trang thiết bị y tế, Vingroup còn có lực lượng giúp TP HCM xét nghiệm PCR với toàn bộ đội ngũ, sinh phẩm, máy móc.

"Lực lượng của Vingroup tham gia hỗ trợ TP HCM không ít, xét yêu cầu, TP HCM đã cho Vingroup mượn vắc-xin để tiêm cho lực lượng này. Chúng tôi thấy đây là việc hợp lý, hợp tình và cũng để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch của TP", báo Người lao động ghi lời Phó Chủ tịch UBND TP HCM tại buổi họp báo.

Báo Thanh niên ghi nhận, cũng tại cuộc họp sáng nay, trả lời câu hỏi của báo chí về việc nếu các doanh nghiệp khác cũng đề nghị được vay mượn thì thành phố xử lý thế nào, ông Dương Anh Đức cho biết sẽ cân nhắc theo khả năng của thành phố, nếu có lợi cho công tác phòng chống dịch thì thành phố sẽ làm dựa trên nhu cầu vắc xin thực tế.

 

 

Ảnh: HCDC

Tổng hợp

PV - Theo Doanh nghiệp tiếp thị

Đăng bởi Lê Mai 26-07-2021 79

Chuyên mục: Điểm tin
Tags:

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Điểm tin

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.