kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Elon Musk lại thổi giá tiền số: Chỉ tweet về cún cưng cũng góp phần giúp 1 mã tăng vọt 216% trong tuần, làm lu mờ Bitcoin và Ether

Đã xem: 44
Cập nhât: 2 năm trước
Tiền số Shiba Inu đang giữ vị trí là đồng tiền số lớn 20 thế giới tính theo vốn hoá. Giá trị của SHIB đã tăng hơn gấp 3 lần trong tuần qua, một phần được thúc đẩy bởi dòng tweet mới nhất của Elon Musk về… cún cưng của ông.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Elon Musk lại thổi giá tiền số: Chỉ tweet về cún cưng cũng góp phần giúp 1 mã tăng vọt 216% trong tuần, làm lu mờ Bitcoin và Ether

SHIB tăng giá 69% trong 24 giờ qua, theo CoinGecko. Theo đó, vốn hóa của đồng tiền này đã vượt mốc 10 tỷ USD. Mức tăng diễn ra trong bối cảnh thị trường tiền số đồng loạt thăng hoa, được thúc đẩy bởi thời điểm thuận lợi, các chỉ báo tích cực và ít có sự can thiệp của Fed.

Chia sẻ của Elon Musk về cún cưng mới trên Twitter.

Chia sẻ của Elon Musk về cún cưng mới trên Twitter.

Mức tăng 216% trong tuần qua của SHIB đã làm "lu mờ" diễn biến của Bitcoin và Ether - 2 đồng tiền số lớn nhất thế giới, dù tăng 20% trong cùng khoảng thời gian này.

Đêm hôm Chủ nhật, ông chủ Tesla đã chia sẻ trên Twitter hình ảnh một chú chó với dòng mô tả "Floki Frunkpuppy". Có thể, đây cũng là yếu tố góp phần vào đà tăng điên cuồng của đồng tiền số được mệnh danh là "meme". Hồi tháng 6, vị tỷ phú đăng tải trên Twitter: "Chú chó Shiba Inu của tôi sẽ được đặt tên là Floki" và tháng trước ông chia sẻ: "Floki đã đến rồi".

Shiba Inu được thành lập bởi một người ẩn danh có tên là Ryoshi vào năm ngoái. Trang web của đồng tiền số này cho biết SHIB là đồng tiền số meme phi tập trung, đã phát triển trong một hệ sinh thái sinh động. SHIB được tạo ra với mục đích tương tự như Dogecoin - đồng tiền "có mặt" trên thế giới như một trò đùa vào năm 2013. Song, kể từ đó, Dogecoin vẫn được sử dụng phổ biến để thực hiện hoạt động thanh toán đối với một số đội bóng thể thao, các rạp chiếu của AMC và tổ chức khác.

Vu Lam - Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Đăng bởi Ngọc Diệp 07-10-2021 44

Chuyên mục: Kinh doanh

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Kinh doanh

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.