kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Giá Bitcoin lên cao nhất trong 5 tháng qua

Đã xem: 50
Cập nhât: 2 năm trước
Với nhiều yếu tố thị trường ủng hộ, giá Bitcoin đã tiếp tục đà tăng mạnh.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Theo Reuters, giá đồng Bitcoin đã từng có thời điểm tăng lên mức 55.499 USD. Đây là mức giá cao nhất của Bitcoin kể từ giữa tháng 5. Hiện Bitcoin vẫn đang duy trì đà tăng của mình khi đang được giao dịch ở mức trên 55.000 USD.

Reuters đánh giá đà tăng những ngày qua đến từ tâm lý thị trường tiếp tục được cải thiện khi chủ sở hữu Quỹ quản lý Soros, tỷ phú George Soros xác nhận rằng quỹ này đang giao dịch bằng đồng Bitcoin.

Giá Bitcoin lên cao nhất trong 5 tháng qua

“Chúng tôi sở hữu một số coin - không nhiều lắm”, Dawn Fitzpatrick - Quản lý quỹ Soros cho biết.

Ngoài ra, đà tăng của Bitcoin cũng đến từ yếu tố lịch sử, khi mà nhiều nhà đầu tư đánh giá đồng tiền này thường tăng giá trong thời gian tháng 10.

Trước đó, ngày 1/10, Tổng thống El Salvador Nayib Bukele tuyên bố, Chính phủ nước này đã tiến hành khai thác đồng bitcoin đầu tiên bằng năng lượng địa nhiệt. Nhà lãnh đạo El Salvador đã đăng trên tài khoản mạng xã hội Twitter hình ảnh cho thấy, số dư tài khoản của Chính phủ với "khoản thanh toán đang chờ xử lý" cho 0,00483976 Bitcoin và "khai thác (ước tính) đang chờ xử lý" là 0,00599179 Bitcoin. Tuy nhiên, nhà lãnh đạo này không tiết lộ chi tiết về chi phí của hoạt động này.

El Salvador đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới công nhận đồng Bitcoin là tiền tệ hợp pháp trong giao dịch, sau khi Quốc hội nước này thông qua Luật Bitcoin vào ngày 9/6 vừa qua.

Thùy An - Theo VTV

Đăng bởi Ngọc Diệp 08-10-2021 50

Chuyên mục: Kinh doanh

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Kinh doanh

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.