kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Thị trường tiền số đồng loạt giảm sâu, 'đầu tàu' Bitcoin và Ether chịu chung số phận

Đã xem: 26
Cập nhât: 2 năm trước
Tiền số đã có một phiên giao dịch buồn ngày 16/11, trong đó Bitcoin trượt về mốc 60.000 USD và Ether chạm một trong những mốc thấp nhất của tháng.

Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Thị trường tiền số đồng loạt giảm sâu,

Bitcoin, đồng tiền số giá trị vốn hóa lớn nhất thế giới, đã giảm 4% vào lức 12h32 theo giờ Hà Nội xuống còn 61.400 USD/coin. Đồng tiền giá trị vốn hóa lớn thứ 2, Ether, đã giảm 6,8%. Vốn hóa thị trường tiền số toàn cầu cũng giảm 7% trong 24 giờ qua xuống còn 2,8 nghìn tỷ USD.

"Chúng ta thấy dự luật cơ sở hạ tầng của Mỹ đã được ký thành luật. Điều này dẫn tới cú bán tháo khi các nhà đầu tư lo ngại về quy định và thuế", Hayden Hughes, giám đốc điều hành của Alpha Impact - một nền tảng cho phép các nhà đầu tư sao chép chiến lược của các nhà giao dịch tiền số khác, cho biết.

Ông Hughes cũng dẫn những mối quan ngại từ việc Trung Quốc tiếp tục cấm cửa tiền số.Trong một cuộc họp báo, người phát ngôn Ủy ban Cải cách và Phát triển Quốc gia Trung Quốc Meng Wei cho biết quốc gia này đang nghiên cứu lựa chọn tăng giá điện để trừng phạt các doanh nghiệp tham gia vào hoạt động khai thác tiền số.

Bitcoin đã tăng hơn gấp đôi trong năm nay và Ether thì tăng gấp 6 lần. Cả 2 đồng tiền này đều đạt kỷ lục vào tuần trước trong bối cảnh niềm đam mê với các tài sản kỹ thuật số được các nhà đầu cơ lan truyền cùng lập luận gây tranh cãi rằng chúng có thể phòng ngừa rủi ro lạm phát.

Linh Anh - Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Đăng bởi Ngọc Diệp 17-11-2021 26

Chuyên mục: Kinh doanh

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Kinh doanh

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.