kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Chu kỳ tăng giá của Bitcoin khi nào trở lại?

Đã xem: 381
Cập nhât: 2 năm trước
Mặc dù Bitcoin (BTC) có thể còn giảm nhiều hơn nữa, nhưng giám đốc chiến lược của Coinshares lại cho rằng, tiền điện tử hàng đầu sẽ đạt được những kỷ lục mới trong 24 tháng tới.

Những thông tin về tiền mã hóa (cryptocurrency), hay thường được gọi là "tiền ảo" chưa được pháp luật công nhận tại Việt Nam. Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và không có giá trị khuyến nghị đầu tư.


Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Giám đốc chiến lược của Coinshares đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn gần đây với CNBC rằng, Bitcoin luôn là một “tài sản theo chu kỳ”, với mức giảm từ đỉnh đến đáy thường trung bình từ 80 - 90%.

Tính đến chiều ngày 13/7, BTC đang giao dịch ở mức 19.401 USD/BTC, giảm 72% so với mức đỉnh của nó và 2% so với 24 giờ trước

Bà lưu ý, Bitcoin hiện có mức hỗ trợ mạnh mẽ ở quanh mốc 20.000 USD/BTC và không nghĩ rằng nó sẽ giảm xuống dưới 14.000 USD. “BTC sẽ đạt mức cao nhất mọi thời đại trong 24 tháng tới, đây là một tin tốt cho các nhà đầu tư dài hạn, những người đã bị mắc kẹt trong thị trường giảm trong 6 tháng qua.

Tính đến chiều ngày 13/7, BTC đang giao dịch ở mức 19.401 USD/BTC, giảm 72% so với mức đỉnh của nó và 2% so với 24 giờ trước. Demirors dự đoán sự đảo ngược giá có thể mất một thời gian khá dài, điều này có thể đồng nghĩa với việc giảm giá cho các dự án tiền điện tử kém thành công hơn.

“BTC chắc chắn đã trải qua một số lượng đáng kể các vụ thanh lý và vỡ nợ có tác động đến thị trường, hàng tỷ đô la vốn hoá bốc hơi. Demiror dự đoán nhiều tài sản tiền điện tử sẽ bị mất giá trong thời gian thị trường xấu, tương tự như những gì đã xảy ra với cổ phiếu công nghệ thông tin gần đây”, Giám đốc chiến lược của Coinshares nói.

Theo sau sự trồi sụt của Bitcoin, Ethereum (ETH) vẫn ở trong vùng giảm giá dưới vùng hỗ trợ 1.150 USD/ETH, thậm chí được dự báo sẽ còn giảm xuống dưới 1.080 USD.

Các nhà phân tích nhận định, nếu ETH phá vỡ mốc 1.000 USD/ETH có thể gây ra một sự sụt giảm mạnh. Trong trường hợp đó, giá có thể giảm xuống mức 965 USD và bất kỳ khoản lỗ nào nữa dưới mức 965 USD đều có thể kêu gọi đồng tiền chuyển sang mức 880 USD trong các phiên tới.

Trong bối cảnh thị trường tiền điện tử đỏ lửa như vậy, nhưng công ty trò chơi Blockchain Animoca Brands có trụ sở tại Hồng Kông vẫn huy động được thêm 75 triệu USD trong một vòng tài trợ mới đây. Công ty cho biết trong một tuyên bố, điều này đã đánh dấu vòng gọi vốn thứ năm của Animoca kể từ đầu năm ngoái, mang lại cho công ty mức định giá 5,9 tỷ USD.

Thực tế, đây chỉ là mức tăng khiêm tốn so với tháng 1, khi vòng gọi vốn thời điểm đó trị giá 359 triệu USD và định giá công ty ở mức 5 tỷ USD, cũng là vòng tăng hơn gấp đôi mức định giá 2,2 tỷ USD của Animoca so với tháng 10 năm ngoái.

Animoca là một trong những nhà đầu tư tích cực nhất trong không gian NFT, với danh mục hơn 200 công ty và dự án, bao gồm cổ phần trong OpenSea, thị trường NFT lớn nhất thế giới và trò chơi chơi để kiếm tiền Axie Infinity của Việt Nam. Giới chuyên gia nhận định, vòng tài trợ mới nhất của công ty diễn ra trong bối cảnh thị trường tiền điện tử sụp đổ đã xóa sổ hàng tỷ USD khỏi giá trị của các mã thông báo phổ biến. Đồng thời, việc thắt chặt chính sách tiền tệ ở các nền kinh tế lớn phương Tây đã góp phần dẫn đến tình trạng bán tháo trên toàn cầu đối với một loạt tài sản rủi ro.

Các nhà đầu tư bán lẻ đã bị thua lỗ nặng nề, ngày càng nhiều công ty tiền điện tử lớn, bao gồm cả công ty cho vay C Network và quỹ đầu cơ Three Arrows Capital cũng bị lâm vào cảnh khốn đốn về tài chính. Vì hầu hết các NFT được định giá bằng tiền điện tử, nên mức độ phổ biến của các tài sản kỹ thuật số có thể thu thập được cũng đã giảm từ mức đỉnh điểm vào cuối năm ngoái. Theo Dune Analytics, doanh số bán hàng trên OpenSea đã giảm hơn 70% trong tháng 6 so với tháng trước.

Tuy nhiên, Kỳ lân công nghệ mới nhất của Hồng Kông Animoca Brands vẫn đặt cược lớn vào trò chơi điện tử NFT. Dữ liệu từ Nonfungible.com chỉ ra, tháng 11 năm ngoái, số lượng bán NFT hàng ngày dao động trong khoảng 160.000 - 200.000 NFT trên toàn cầu, nhưng đến nay chỉ còn khoảng 31.000 NFT.

“Animoca đang kế hoạch tiếp tục thúc đẩy “siêu thị mở” và sẽ thúc đẩy quyền sở hữu các khu đất ảo bằng nguồn vốn mới của mình. Công ty cũng sẽ sử dụng số tiền này để tiếp tục tài trợ cho các hoạt động mua lại, đầu tư và phát triển sản phẩm chiến lược, đồng thời đảm bảo giấy phép cho các tài sản trí tuệ phổ biến”, đại diện Aminoca nhấn mạnh.

Hiện Aminoca được biết đến với các dự án liên quan đến Web3 và vận hành The Sandbox, một nền tảng Metaverse - nơi mọi người có thể mua các mảnh đất ảo dưới dạng NFT. Công ty cũng là đối tác của Yuga Labs, tác giả của dự án NFT nổi tiếng Bored Ape Yacht Club. Cả hai đang làm việc cùng nhau trong trò chơi sắp tới là Otheride.

Theo Diễm Ngọc

Đăng bởi Hải Lý 15-07-2022 381

Chuyên mục: Tiền số Crypto

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Tiền số Crypto

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.