kinhdoanh.muabannhanh.com kinhdoanh.muabannhanh.com

Đăng quảng cáo miễn phí: MuaBanNhanh, Nhà Đất, Xe
Tìm việc và tuyển dụng: Việc Làm Vui

Giá Bitcoin giảm sâu

Đã xem: 344
Cập nhât: 2 năm trước
Giá Bitcoin sáng nay điều chỉnh giảm sâu về gần mốc 21.000 USD, kéo hàng loạt tiền mã hóa vốn hóa lớn đi xuống.

Những thông tin về tiền mã hóa (cryptocurrency), hay thường được gọi là "tiền ảo" chưa được pháp luật công nhận tại Việt Nam. Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và không có giá trị khuyến nghị đầu tư.


Đăng tin mua bán hàng online MuaBanNhanh.com nền tảng thương mại điện tử toàn diện

Thời điểm 6h sáng 26/7 (giờ Việt Nam), giá Bitcoin trên sàn CoinDesk giao dịch ở mức 21.671 USD, giảm 4,2%, khiến mỗi coin giảm thêm 960 USD.

Theo dữ liệu thống kê trong 24 giờ qua, đồng tiền mã hóa phổ biến và giá trị nhất thế giới giao dịch thấp nhất tại 21.522 USD và cao nhất tại 22.753 USD.

Khối lượng giao dịch Bitcoin trong thời gian này vào khoảng 34,9 tỷ USD, vốn hóa thị trường ở mức 414 tỷ USD, theo CoinMarketCap.

Hàng loạt đồng tiền mã hóa khác cũng giảm mạnh theo đà giảm Bitcoin. Trong đó, Ethereum giảm 2,17%, Binance Coin giảm 1,15%, Ripple giảm 0,5%, Cardano giảm 1,09%, Solana giảm 1,5%, Dogecoin giảm 0,6%, Polkadot giảm 1%...

Các chuyên gia phân tích cho rằng Bitcoin đã quay lại phạm vi giao dịch trong suốt 1 tháng qua là 19.000 - 22.000 USD. Tiền mã hóa có thể trở thành danh mục đầu tư đầu tiên chịu ảnh hưởng trước đợt tăng lãi suất tiếp theo của Cục Dữ trữ Liên bang Mỹ (FED) vào ngày 27/7.

Bitcoin và thị trường tiền mã hóa được coi là tài sản rủi ro giống các cổ phiếu ngành công nghệ tại Mỹ. Do vậy, việc hàng loạt công ty công nghệ lớn ở Mỹ công bố báo cáo kinh doanh kém triển vọng cũng là yếu tố tiêu cực tác động đến diễn biến của tiền mã hóa.

Trước đây, cả 2 lần tăng lãi suất gần nhất của Ngân hàng Trung ương Mỹ đều tác động xấu đến tâm lý thị trường. Trong năm nay, giá trị Bitcoin đã bốc hơi khoảng 53%.

Một số chuyên gia tin rằng tình trạng bán tháo tồi tệ nhất của Bitcoin đã kết thúc, nhưng vẫn không ngoại trừ khả năng đồng tiền số sẽ giảm thêm sau động thái siết chặt chính sách tiền tệ của FED.

"Nếu các nhà đầu tư có thể chấp nhận sự biến động do FED tác động trong tuần này thì việc Bitcoin vượt mốc 24.000 USD vừa qua không phải đợt tăng chớp nhoáng", Antoni Trenchev, đồng sáng lập tại công ty cho vay tiền điện tử Nexo, đánh 

Trenchev và Rick Bensinor đến từ công ty Bensignor Investment Strategies lưu ý, 30.000 USD sẽ là thử thách tiếp theo của Bitcoin trước khi đồng tiền gặp kháng cự kỹ thuật.

Trong khi đó, một số nhận định khá bi quan cho rằng Bitcoin sẽ lao dốc, thậm chí "đáy" có thể mức 10.000 USD.

Edward Moya, chuyên gia phân tích tại hãng tư vấn Americas Oanda (có trụ sở ở Mỹ), nhận định, các nhà đầu tư tiền mã hóa đã hoảng loạn, sự lạc quan bốc hơi nhanh chóng. "Nếu giá Bitcoin giảm xuống dưới ngưỡng 20.000 USD/đồng, tình hình có thể tiếp tục xấu đi", Edward Moya nói.

Nhà phân tích thị trường Francis Hunt dự báo, giá Bitcoin thậm chí có thể giảm xuống mức thấp nhất là 8.000 USD trước khi tăng trở lại.

Theo PV

Đăng bởi Hải Lý 27-07-2022 344

Chuyên mục: Tiền số Crypto

Đăng tin mua bán online nhanh dễ dàng tại MuaBanNhanh.com hệ thống nền tảng, mạng xã hội hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ, tiểu thương, người khởi nghiệp mua bán
Miễn phí Đăng tin. Không giới hạn Tin đăng.

Tin nổi bật Tiền số Crypto

Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online MuaBanNhanh.